“พีค ภัทรศยา” รับมีคุย “ต๊อด ศิณะ” เรื่องแต่งงานแล้ว

“พีค ภัทรศยา” รับมีคุย “ต๊อด ศิณะ” เรื่องแต่งงานแล้ว

0

“พีค ภัทรศยา” รับมีคุย “ต๊อด ศิณะ” เรื่องแต่งงานแล้ว

       ตั้งแต่หวนกลับมาคบกันอีกรอบ ก็สาดความหวานผ่านไอจีแบบไม่มีพักกันเลย สำหรับ นักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา” และหนุ่มติสต์ “ต๊อด ศิณะ” งานนี้เลยไม่พ้นโดนแฟนๆแซวว่าหวานขนาดนี้ เพราะฝ่ายชายเทคแคร์ดูแลดีกว่าเดิมหรือเปล่า

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

        ล่าสุด “พีค” ได้ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งนี้ว่า...ตอนนี้ก็มีความสุขนะคะ เราก็ใช้ชีวิตของเราปกติ ถ้ามีโอกาสที่อยากลงก็ลง กลับมาก็หวานใช่ไหม ทุกคนพูดแบบนี้หมดเลย คนรอบข้างพีคก็พูดแบบนี้นะคะ ด้วยเพราะว่าพี่ต๊อดเขาน่ารักขึ้นเยอะมากๆ เลยค่ะ เขาก็พยายามและพีคก็เต็มที่กับเขา ต่างคนต่างเต็มที่ก็เลยจูนไปด้วยกัน

       และตอนนี้ก็มีเวลาให้กันมากขึ้น ก็มีหลายทริปที่จะไปสวีต ถ้ามีโอกาส มีจังหวะก็คงหาโอกาสไปกัน ปีนี้น่าจะได้เคาท์ดาวน์ด้วยกัน น่าจะมีไปทริปนิดหน่อยค่ะ เคาท์ดาวน์ก็คงอาจจะอยู่ในกรุงเทพฯ

พีค ภัทรศยา

       เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องแต่งงาน “พีค” ตอบว่า…แต่งกับงานก่อนค่ะ (หัวเราะ) คือก็มีคุยๆ กันค่ะ แต่ตอนนี้ของพีคเรื่องจิตสังหารกำลังจะออนแอร์เดือนมกราคม และของพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) เรื่องนี้ก็ได้ยินว่าจะออนแอร์เดือนเมษายน แล้วพีคก็มีหนังอีกเรื่องนึงด้วยค่ะ ดูคิวมกราคมแล้วค่อนข้างโหด แต่ก็รู้สึกว่าดี อยากทำงานเยอะๆ เพราะปีที่แล้วมาถึงปีนี้ไม่ได้ทำงานเยอะ ช่วงนี้ก็ทำงานไปก่อนค่ะ

        ยอมรับว่าตัวเองอายุก็ไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้รีบขนาดนั้น ก็เอาชัวร์ดีกว่า สเต็ปของพีคช่วงนี้คือทำงานและใช้เวลากับครอบครัวให้ได้มากที่สุด แต่สมมติว่าแต่งงาน พีคก็อยากมีลูก ณ ตอนนี้ทำงานก็เลยอยากทำงานให้ได้เยอะๆ เท่าที่จะทำได้ก่อน ไม่งั้นเกิดแต่งงานก็คงไม่ได้ทำงาน ทุกอย่างก็เลยต้องพร้อมค่ะ ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้เร่ง ไม่มีสายฟ้าแล่บแน่นอน

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

พีค ภัทรศยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments