“ณเดชน์-ญาญ่า” เขินหนักคนแห่แซวทริปเขาใหญ่

“ณเดชน์-ญาญ่า” เขินหนักคนแห่แซวทริปเขาใหญ่

0

“ณเดชน์-ญาญ่า” เขินหนักคนแห่แซวทริปเขาใหญ่

      เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่สวีทหนักมากสำหรับคู่รัก สุดปัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ต้องบอกว่าไม่มีที่ท่าว่าความหวานจะลดลงเลย

       เพราะไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะควงคู่กันไปเที่ยวให้แฟนๆได้อิจฉาตาร้อนกันที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการฉลองวันเกิดล่วงหน้าของ “ณเดชน์” ด้วยหรือเปล่า

ณเดชน์ ญาญ่า

 

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

      ล่าสุด “ณเดชน์ – ญาญ่า” ควงคู่กันไปงานแกรนด์โอเพนนิ่ง ร้าน EBOMB All Things About Egg ที่เมกา บางนา เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมเผยกระแสภาพยนตร์อ้ายคนหล่อลวง ของ “ณเดชน์” อีกด้วย

      สำหรับวันนี้ (17 ธ.ค. 63) เป็นวันเกิดของผมอายุครบ 29ปี ดีใจที่ได้ทำงานด้วยกัน จริงๆก็ไปทำบุญกันตั้งแต่เช้าแล้ว อบอุ่นดี ด้าน “ญาญ่า” ก็บอกว่ายังไม่ได้สุขสันต์วันเกิดแบบจริงจัง ก็เป็นวันเกิดปีแรกที่ได้ทำงานด้วยกัน เป็นห่วงเรื่องทำงานหนักเหมือนทุกปี แต่ว่าเขาดูแลตัวเองดี ก็ไม่ค่อยห่วงแล้ว

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

       “ญาญ่า” เผยว่าของขวัญวันเกิดปีนี้ไม่มีอะไรให้เป็นพิเศษ เซอร์ไพรส์ก็ยังไม่มี เพราะวันนี้พี่แบร์ทำงานหลายงาน ส่วน “ณเดชน์” ก็ไม่ได้น้อยใจอะไร บอกไม่เป็นไร

      พอถามถึงทริปเขาใหญ่สุดหวาน “ณเดชน์” เล่าว่า อย่างทริปเขาใหญ่ก็มีเวลาว่างพอดี ก็เลยคิดว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีก็เลยเป็นเขาใหญ่ละกัน ใกล้ดี แล้วเป็นช่วงเวลาที่อากาศก็ค่อนข้างดี ก็เลยตัดสินใจไป ก็เป็นแพลนรวมและเป็นของขวัญวันรับปริญญา ด้านคอสตูมคนแห่ชมว่าทริปนี้สาวญาญ่าน่ารัก ต้องยกเครดิตให้ตากล้อง เพราะตากล้องถ่ายดี ก็ใช้เวลาที่มีอยู่ด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ที่บ่นคิดถึงผ่านไอจี เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันอีกทีก็คือทริปเขาใหญ่ ยังไม่ได้แพลนเที่ยวเค้าท์ดาวน์ด้วยกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนที่มีคนแซวว่าหวานผิดปกติ “ณเดชน์” บอกว่าไม่จริง เพราะหวานแบบนี้อยู่แล้ว และตอนที่ยังไม่เปิดไอจี เลยไม่มีใครรู้ เรื่องแต่งงานมีคุยกันหลังกล้องตลอด

       ด้านกระแสภาพยนตร์ “อ้ายคนหล่อลวง” ก็เรื่อยๆ มีทางทีมงานคอยอัปเดตตลอดว่าช่วงไหนมีคนดูเยอะ ช่วงไหนคนดูน้อย เชื่อว่ามีเหตุมีผล แต่ส่วนใหญ่ทางทีมงานก็รู้สึกแฮปปี้ในส่วนของรายได้ คนที่ไม่ใช่แฟนคลับไปดูซ้ำเยอะมาก เพราะมีการบอกต่อๆกัน ไม่เสียดายที่ยอดไม่ทะลุเป้า มองว่าทำหน้าที่ของนักแสดงได้อย่างเต็มที่ เพราะฉะนั้นงานตรงนี้จบไปแล้ว มีแต่อยากให้คนดูมีความสุขกับการได้ดูภาพยนตร์

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments