ขนลุก! “แอมป์ พีรวัศ” ป่วยทางจิตถึงขั้นฆ่าคน

ขนลุก! “แอมป์ พีรวัศ” ป่วยทางจิตถึงขั้นฆ่าคน

0

ขนลุก! “แอมป์ พีรวัศ” ป่วยทางจิตถึงขั้นฆ่าคน

       เรื่องราวของละคร "ล่า ท้า ชน" ทาง ช่อง 7HD กำลังเข้มข้นและได้เดินทางมาถึงจุดสำคัญพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงของตัวละครทุกตัวแล้ว แต่คาแรกเตอร์ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุดในกระแสโซเชียลจะเป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือตัวละคร "เปลว" รับบท "แอมป์ พีรวัศ" เพื่อนที่ "ทัพ เทวา" รับบท "เอส กันตพงศ์" ไว้ใจมากที่สุด

ล่า ท้า ชน

ล่า ท้า ชน

     แต่สุดท้ายดันเป็นคนที่ร้ายที่สุดถึงขึ้นหักหลังทัพและอยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อ-แม่ของ "ทัพ เทวา" แถมยังทำให้น้องสาวที่แสนน่ารักของทัพต้องความจำเสื่อม ยังไม่พอยังขับรถชน "หมอยุ้ย" อย่าง "กิ๊บ ทีสเกิ๊ต จนเสียชีวิตโหดและโรคจิตจนทำให้คนดูถึงกับอินกับบทนี้และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เปลวแกร้ายกว่าคิด”

 

ล่า ท้า ชน

ล่า ท้า ชน

ล่า ท้า ชน

    โดยคุณ "โอริเวอร์ บีเวอร์"ผู้จัด ฯ ผู้กำกับได้พูดถึงคาแรกเตอร์นี้ว่า ตัวละครนี้ต้องเป็นคุณ "แอมป์ พีรวัส" เท่านั้นเพราะบุคลิกส่วนตัวของแอมป์เขาเป็นคนที่คุยสนุกและเป็นกันเองมาก เลยคิดว่าต้องเป็นเขาเพราะถ้าเขาเล่นจะทำให้คนดูเชื่อว่าเขาน่าจะเป็นคนดีจริงๆอยู่ฝั่งพระเอกจริงๆแต่ใครจะไปรู้ ว่าสุดท้ายก็มาตลบหลัง แถมตัวละครตัวนี้ก็มีอาการทางจิตเล็กๆอยู่ และเป็นอีกหนึ่งตัวละครจะทำให้เรื่องราวต่างๆโยงไปถึงตัวบงการใหญ่ได้ง่ายขึ้น” ทัพเทวายังต้อง ล่า ท้า ชน กับใครอีกนั้นต้อง ติดตามชมได้ในละคร “ล่า ท้า ชน” ทุกวันวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments