ชาวเน็ตเเห่ให้กำลัง“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์ขอโทษที่ทำได้แค่นี้

ชาวเน็ตเเห่ให้กำลัง“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์ขอโทษที่ทำได้แค่นี้

3

ชาวเน็ตเเห่ให้กำลังใจ “ป๋าเต็ด ยุทธนา” หลังโพสต์ขอโทษที่ทำได้แค่นี้ 

       กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา มีคำสั่งปิด เทศกาลดนตรี “บิ๊ก เมาน์เท่น” ครั้งที่ 11 ทำให้ศิลปินต่างๆ ไม่ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 2 ทำให้ Big Mountain Music Festival ต้องหยุดแสดงในช่วง 22.00 น. ของวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

      จนถึงขนาดเหล่าศิลปิน ดารา หลายคนในวงการ ต่างโพสต์ข้อความให้กำลังใจผู้จัด อย่าง “ป๋าเต็ด ยุทธนา” กันเป็นจำนวนมาก

      ล่าสุดวันนี้ “ป๋าเต็ด” ได้โพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในเฟสบุ๊คส่วนตัว โดยมีข้อความว่า...

       “ขอโทษที่ทำได้แค่นี้

เมื่อคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โพสต์ไว้เพียงสั้นๆเช่นนั้น เพราะมีแรงคิดได้แค่นั้นจริงๆ มาถึงวันนี้ หลังจากที่มีเวลาทบทวนทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ก็น่าจะเป็นการดี ที่จะต้องขยายความถึงสิ่งที่รู้สึกจนทำให้โพสต์ประโยคนั้นออกไป

      ทั้งหมดทั้งปวง เป็นเพราะผมไม่สามารถบริหารจัดการให้ทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีอย่างที่วางแผนไว้ โดยเฉพาะมาตรการทางการป้องกันโควิด ที่ควรจะเข้มงวดและดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพกว่านี้ ในช่วงเวลาที่ทุกคนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยด้านสาธารณสุขมากที่สุด จึงขอใช้โอกาสนี้ขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ดังนี้

      1. ขอโทษคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถให้ความมั่นใจกับมาตรการป้องกันโควิทกับท่านได้อย่างที่ควรจะเป็น และยังก่อให้เกิดความล่าช้าในการเข้างานในวันแรกเกินควรไปมาก

     2. ขอโทษเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ทั้งฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ตำรวจ ความมั่นคง และทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่ผมจัดการให้มาตรการป้องกันโควิดที่วางไว้ ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพไม่ดีพอตามที่วางแผนไว้ รวมถึงการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาตรการให้ดีขึ้นก็อาจไม่รวดเร็วพอ และอยากจะยืนยันว่าผมและทีมงานทุกคนไม่ได้มีความตั้งใจจะฝ่าฝืนกฎหมายแต่อย่างใดเลย

     3. ขอโทษชาวโคราช ชาวปากช่อง ที่ปกติก็ต้องได้รับผลกระทบจากเรื่องการจราจร หรือความวุ่นวายจากการจัดงานนี้ทุกปีอยู่แล้ว แต่คราวนี้ยังต้องมากังวลกับเรื่องอื่นๆที่ทำให้หนักใจกว่าทุกครั้งอีก งานนี้ควรจะนำเรื่องดีดีมาสู่ชุมชนของท่าน ไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ท่านต้องกังวลใจเช่นนี้

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

     4. ขอโทษศิลปินทุกคน ผมรู้ว่าทุกท่านเตรียมตัวมาเต็มที่ เพื่อทำให้งานนี้ออกมาดีที่สุด ผมควรจะจัดการทุกอย่างให้ดีกว่านี้ ให้สมกับความตั้งใจของทุกท่าน

     5. ที่สำคัญที่สุด ผมต้องขอโทษ CEO ของเราทั้งสองท่าน ที่ต้องรับ ผลกระทบมากมายที่ตามมาจากการจัดการที่ไม่ดีพอของผม คุณเจ๋อ ภาวิต ที่วิ่งวุ่นช่วยกันแก้ไขปัญหาด้วยกันทั้งสองวัน และพี่เล็ก บุษบา คุณครูคนแรกของผมในเรื่องการทำคอนเสิร์ต ที่ต้องมารับภาระที่เกิดจากลูกศิษย์คนนี้ เพราะจัดการคอนเสิร์ตที่ดูแลอยู่ไม่ดีพอ

ผมขอโทษที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง ขอโทษที่ไม่สามารถทำให้ Big Mountain Music Festival ครั้งนี้ออกมาดีอย่างที่ทุกฝ่ายตั้งใจ ผมเสียใจที่ไม่สามารถควบคุมให้งานนี้เป็นเทศกาลดนตรีที่สร้างความสุขให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง

ถ้าช่วงนี้ผมจะหายหน้าหายตาไปจากงานด้านนี้สักพัก ก็ด้วยความเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และคงต้องไปทบทวนอะไรหลายๆอย่างในชีวิตต่อไป

ผมควรจะทำได้ดีกว่านี้ ขอโทษ ขอโทษ และขอโทษครับ

ยุทธนา บุญอ้อม ”

     งานนี้มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “ป๋าเต็ด” กันเพียบ เช่น เป็นกำลังใจนะคะ ป๋าและทีมงานทำดีที่สุดแล้ว, ส่งกำลังใจให้ครับ,เป็นกำลังใจให้พี่เสมอครับ RESPECT เป็นต้น.

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ป๋าเต็ด ยุทธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” น้อมรับผิดจัดคอนเสิร์ตเจอดราม่า เผยจองคิวระเบียบฯ ล่วงหน้าลงบิ๊กเมาน์เท่น

รีเฟรชบรรยากาศยุค 90s" กับ “ป๋าเต็ด ทอล์ค” ตอนพิเศษ Boyd-Nop Family

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์แซ่บบอก “ไฮโซ” ไม่ใช่สรรพนาม

เจ็บหนัก!! “ป๋าเต็ด” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตรัวๆ เหตุพิษโควิดระลอกใหม่

เมื่อ “ป๋าเต็ด” ชงให้ “แอนชิลี” เล่นละครกับนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังสุดฮอตคนนี้

“ป๋าเต็ด” พ้อ พยายามสุดๆ แล้ว หลัง Big Mountain ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์ภาพร้านค้าซอยนิมมาน หลังเจอพิษโควิด-19แห่ปิดกิจการเพียบ

Comments