“โทนี่” เล่าโมเมนต์วันแต่งงาน เผยเรื่องสีผมคือความสุขของภรรยา

“โทนี่” เล่าโมเมนต์วันแต่งงาน เผยเรื่องสีผมคือความสุขของภรรยา

0

“โทนี่” เล่าโมเมนต์วันแต่งงาน เผยเรื่องสีผมคือความสุขของภรรยา

       เปลี่ยนสถานะจากแฟนเลื่อนขั้นเป็นสามีเรียบร้อยแล้ว สำหรับ หนุ่มสุดแนว “โทนี่ รากแก่น” หลังเข้าพีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งในงานแต่งทำเอาเจ้าตัวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่ง “โทนี่” ได้เล่าโมเมนต์ในวันแต่งงานให้ฟัง รวมทั้งเคลียร์ประเด็นดราม่าที่ “แก้ว” โดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องสีผมในวันแต่งงานด้วย

โทนี่ รากเเก่น

โทนี่ รากเเก่น

       “โทนี่” เล่าว่า...สาเหตุที่ทำให้ตัวเองหลั่งน้ำตาในช่วงที่เปิดตัวเจ้าสาว แล้วเดินมาหาตนบนเวที ว่าจริงๆแล้วเบื้องหลังมีปัญหาเกี่ยวกับระบบไลฟ์สดในยูทูป เนื่องจากการจัดงานของตนอยู่ในช่วงที่มีการระบาดโควิด-19 จึงอยากให้ทุกคนสามารถร่วมเป็นสักขีพยานผ่านระบบออนไลน์ได้ แต่ก็ดันเกิดปัญหา คนดูไม่สามารถเข้าระบบเพื่อร่วมชมไลฟ์ได้ แล้วยิ่งเป็นเวลาที่ตามธรรมเนียมเจ้าบ่าวจะต้องห้ามเจอเจ้าสาวด้วย ทั้งๆที่ “แก้ว” คือคนที่รู้เรื่องการจัดการระบบนี้ทั้งหมด ทำให้ตนต้องตัดสินใจฝ่าธรรมเนียม วิ่งเข้าไปปรึกษากับ “แก้ว” เพื่อหาทางออกให้ทันท่วงทีด้วยความใจเย็น ก่อนที่จะทุกอย่างจะสำเร็จลุล่วงและสามารถเริ่มงานแต่งตามกำหนดการได้ในที่สุด จึงเป็นเหตุให้ทันทีที่เห็นรถของเจ้าสาวขับมาถึงบริเวณงานเลยกลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันไว้ไม่อยู่

โทนี่ รากเเก่น

โทนี่ รากเเก่น

      ส่วนชีวิตรักหลังจากนี้เมื่อเปลี่ยนมาใช้คำว่า “สามี-ภรรยา” เจ้าตัวก็บอกว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม เพราะเหตุผลที่แต่งงานกันก็คือความธรรมดาที่มีให้กัน มากกว่าการคาดหวังให้ชีวิตหลังแต่งงานหวือหวานั่นเอง รวมถึงการไม่ให้คำมั่นสัญญาอะไรกัน เพราะตนเองก็ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้วและมองว่าการกระทำต่างหากคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

      ก่อนที่จะเผยถึงความรู้สึกของภรรยาอย่าง "แก้ว" ที่ดันเจอดราม่าสีผมในวันแต่งงาน ซึ่งจริงๆแล้วฝ่ายหญิงไม่เครียดเลยด้วยซ้ำ เพราะมองว่า “ความสวยงามของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เช่นเดียวกับความจริงของแต่ละคนที่ย่อมไม่เหมือนกัน” บวกกับตอนที่ตัดสินใจทำก็ยอมรับมาแล้วว่าจะต้องมีทั้งคนไม่ชอบแน่นอน แต่ที่ตนเลือกยุให้ “แก้ว” ทำเพราะเห็นว่าเป็นความสุขของฝ่ายหญิง รวมถึงที่เห็นว่าภรรยาตัดผมสั้นนั้น ตนก็เป็นคนตัดให้ด้วย ดังนั้นแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตก็อยากให้ถูกใจที่สุด บวกกับทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้ติอะไร ก็เลยถือเอากระแสในโลกออนไลน์วันนั้นเป็นการโปรโมทงานปาร์ตี้ช่วงเย็นของทั้งคู่แทน

      ส่วนที่ “แก้ว” ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า “กิริยามารยาทสำคัญกว่าสีผมและทรงผม ขอบคุณค่ะะะะะ" “โทนี่” บอกว่าไม่มีอะไร ภรรยาแค่พูดลอยๆเท่านั้น สุดท้าย “โทนี่” ก็ขอบคุณทุกคนที่ยกให้เป็นงานแต่งที่ดีมากงานหนึ่งกับการส่งท้ายปี ส่วนตัวอยากขอบคุณทีมทุกทีมที่คอยช่วยเหลือตนและเนรมิตงานครั้งนี้ออกมาได้ดีที่สุด .

โทนี่ รากเเก่น

โทนี่ รากเเก่น

โทนี่ รากเเก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทนี่ รากแก่น” กับบทหมอศัลยแพทย์หัวใจและทรวงอกจาก “หมอตลอดกาล”

“แก้ว” ตอบปมพี่สาว “โอบ” โพสต์เดือด ด้าน “โทนี่” ฟุ้งครบรอบแต่งงาน 3 ปี หวานจนเลี่ยน 

“โทนี่ รากแก่น” ทุ่มสุดตัวเล่นละครพีเรียดครั้งแรกในชีวิต

รอดูเลย! จากผู้สร้าง “ทริอาช” สู่ “หมอตลอดกาล” จับ “โทนี่” ประกบคู่ “เฌอเบลล์”

“โทนี่ รากแก่น” ไชโยขายบ้านได้แล้ว คนที่รับซื้อคือคนนี้เอง

 “โทนี่” เฉลยแล้ว รูปคู่สวยๆ กับ “แก้ว” ใครถ่ายให้

งดงามเกินบรรยาย “แก้ว-โทนี่” ควงคู่ถ่ายแบบชุดแต่งงานชั้นสูงสุด

Comments