“The Whack” (เดอะ แว๊ค) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี

“The Whack” (เดอะ แว๊ค) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี

0

“The Whack” (เดอะ แว๊ค) เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี

        5 หนุ่มนักดนตรีมากฝีมือที่มารวมตัวกันในนาม “The Whack” (เดอะ แว๊ค) จากค่าย This is Park โดยมีสมาชิกอย่าง อาทิตย์ สว่างแจ้ง(ยู vocal), แซนเยกุมาร ไซย์ (เดียว drum), วรรษธร ไกเยอร์ (เทสต์ bass), สุภรุจ ธนาวรรัตน์ (เจ guitar), ดนันเยกุมาร ไซย์ (ดาย sounddesign) ที่ก่อตั้งขึ้นจากรุ่นพี่รุ่นน้องที่ชอบดนตรีสไตล์เดียวกัน มีความฝัน สู่การสร้างงานเพลงของตัวเองในแบบที่วงนิยามว่า “Electronic Rock” ที่เคยฝากผลงานเพลงเอาไว้อาทิ “อย่าแสดง Don’s act” หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี วันนี้พวกเขาเตรียมกลับมาอีกครั้ง ในเพลง “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ เป็นที่ระบาย โดยจะปล่อยออกมาให้ฟังกันเร็วๆนี้

The Whack

The Whack

       โดย "ยู อาทิตย์ สว่างแจ้ง (นักร้องนำ) เผยว่า "พวกเรา The Whack (เดอะ แว๊ค) มีสมาชิก 5 คนครับ อยู่ค่าย This is Park ครับ เคยมีเพลงมาแล้วเมื่อเกือบๆ 2 ปีครับ ตอนนั้นเดียว(มือกลองของวง)มาชวนทุกคนในวงทำเพลง เพราะอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้ออกไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่างๆครับ ชื่อ The Whack (เดอะ แว๊ค) ตอนนั้นมันต้องรีบตั้งชื่อวง ระหว่างนั้นนั่งดูการ์ตูนกันเวลามีของอะไรกระแทกกันมันมักจะมีคำว่า whack โผล่ขึ้นมาแล้วทุกคนชอบ เลยใช้เป็นชื่อวงเลยครับ ตอนนี้ทำเพลงไว้เยอะมากครับ แนวเพลงก็หลากหลาย ตามความชอบของแต่ละคน ส่วนที่หายกันไปนานเพราะว่าแต่ละคนในวงก็มีงานเยอะครับ เล่น Back up ให้พี่ๆศิลปินคนอื่นด้วย แล้วก็สถานการณ์ โควิด-19 ด้วยครับ

The Whack

The Whack

       เรากำลังจะปล่อยเพลง “เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me)” เนื้อหาพูดถึงความสัมพันธ์ของคนที่เป็นได้แค่ที่ปรับทุกข์ เป็นที่ระบาย ในเวลาเลวร้ายต่างๆที่ผู้หญิงเจอมา จะเป็นคนอยู่ข้างๆเธอในเวลานี้เสมอ แต่เหตุผลที่เราคอยไปอยู่ข้างๆเธอนั้น เพราะเราต้องการอยากจะครอบครองความรักจากเธอ อยากเป็นคนดูแลเธอ ไม่อยากเห็นเธอต้องมาโดนทำร้ายจิตใจหรือเสียน้ำตาซ้ำๆ มันคงน่าจะดีกว่าในตอนนี้ ตอนที่เราเป็นได้แค่ที่ระบายของเธอ กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้แล้วครับ

       ฝากพวกเราวง The Whack (เดอะ แว๊ค) กับทุกคนด้วยนะครับ เพลง เปลี่ยนเป็นฉัน (Give me) นี้พวกเราตั้งใจทำกันมากๆครับ ติดตามฟังเพลงของพวกเราใน Youtube,Facebook,Instagram ของวงและค่าย This is Park และ Streaming ทุกช่องทางครับ"

The Whack

The Whack

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments