“บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์”ร่วมRoad Show “จัสท์ดริ้งค์ ชานมไต้หวัน”

“บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์”ร่วมRoad Show “จัสท์ดริ้งค์ ชานมไต้หวัน”

0

“บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์”ร่วมRoad Show “จัสท์ดริ้งค์ ชานมไต้หวัน”

      สองบิ๊กใหญ่ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เถ้าแก่น้อย และ เหลียง เจีย หมิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไต้หวัน บิฟิโด ฟู้ด (Taiwan Bifido Foods Inc) ลงนามพันธมิตรทางธุรกิจ (Strategic Alliance Agreement) ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เพื่อร่วมมือด้านกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดื่ม มอบหมายให้ประเทศไทยเป็นแหล่งการผลิตนอกไต้หวันเป็นประเทศแรก เพื่อส่งนมทางเลือก ฉุน ชุ่ย เฮอ (純萃。喝 Chun Cui He) หรือ จัสท์ดริ้งค์ (JUSTDRINK) เข้าชิงพื้นที่ตลาดนมพร้อมดื่มในไทย ชูจุดแข็งด้านรสชาติที่การันตีความอร่อยตามแบบฉบับออริจินัลจากไต้หวัน รวมถึงการใช้วัตถุดิบนำเข้ามาตรฐานเดียวกันกับที่ไต้หวัน คงคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยแพ็คเกจจิ้งทรงกระบอก ภายใต้มาตรฐานการผลิตนมคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

      ด้านคุณภาพ / รสชาติ - ฉุน ชุ่ย เฮอ (純萃。喝 Chun Cui He) หรือ จัสท์ดริ้งค์ (JUSTDRINK) เป็นผลิตภัณฑ์ของไต้หวันที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคท้องถิ่น รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปเที่ยวไต้หวัน พร้อมนำเข้าวัตถุดิบที่ผลิตจากแหล่งเดียวกันกับต้นตำรับ ซึ่งมั่นใจได้ว่าคนไทยจะได้ดื่มชานมที่มีรสชาติเทียบเท่ากับที่ไต้หวัน โดยทางไต้หวัน บิฟิโด เป็นผู้ตรวจสอบคุณภาพและรสชาติสินค้าก่อนจำหน่าย พร้อมคงคาแรคเตอร์ด้วยรสของใบชาที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้สโลแกน “ฟีลไหนก็แค่ดื่ม” เพื่อเป็นการตอกย้ำความอร่อย รสชาติที่ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป สามารถดื่มได้ทั้งวัน ในทุกช่วงอารมณ์ แค่ดื่ม จัสท์ดริ้งค์ และเตรียมขยายสู่รสชาติอื่นเร็วๆ นี้ พร้อมการันตีคุณภาพด้วยพันธมิตรทางด้านการผลิต (Strategic Manufacturing Partner) กับบริษัท โทฟุซัง จำกัด ซึ่งเถ้าแก่น้อยคัดสรรมาอย่างดีว่าสามารถควบคุมคุณภาพและรสชาติสินค้า ภายใต้มาตรฐานของ ไต้หวัน บิฟิโด ฟู้ด ได้

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

       และเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา 3 หนุ่ม "BKC บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์" นักแสดงนำ ชื่อดังจากซีรีย์ "GenY the Series" ก็ได้ร่วมกิจกรรม Road Show แจกชิมสินค้า "อร่อยฟินทุกโมเม้นท์" ไปกับรสชาติของ "จัสท์ดริ้งค์ ชานมไต้หวัน" ที่ อาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม และ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม งานนี้มีประชนชาที่อยู่ระแวงนั้น ร่วมทั้งแฟนคลับของ 3 หนุ่มให้ความสนใจกันอย่างมากมาย

       ร่วมลิ้มลองความอร่อยในแบบรสชาติออริจินัลไต้หวันกับ นมพาสเจอร์ไรส์ รสชานม ฉุน ชุ่ย เฮอ (純萃。喝 Chun Cui He) หรือ จัสท์ดริ้งค์ (JUSTDRINK) ขนาด 275 มล. ในราคา 35 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมเตรียมขยายเข้าสู่ช่องทางอื่นๆ และช่องทางจัดจำหน่ายทั่วประเทศ อย่างเต็มรูปแบบในปี 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JustDrinkTH

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

บาส คิมม่อน คอปเตอร์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments