“นิกกี้ ณฉัตร” เมินดราม่าหยอกเล่น “ก้อย” เกินเหตุ  แย้มมีแพลนชวนเคาท์ดาวน์

“นิกกี้ ณฉัตร” เมินดราม่าหยอกเล่น “ก้อย” เกินเหตุ  แย้มมีแพลนชวนเคาท์ดาวน์

0

“นิกกี้ ณฉัตร” เมินดราม่าหยอกเล่น “ก้อย” เกินเหตุ  แย้มมีแพลนชวนเคาท์ดาวน์

      ไม่ได้หวั่นจะมีดราม่าแต่อย่างใดหลังหยอกเล่นมีทั้งกอดและหอมฝ่ายหญิงอย่าง “ก้อย อรัชพร โภคินภากร” สำหรับ “นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มมีแพลนชวนเคาท์ดาวน์ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “นิกกี้ ณฉัตร” รับจีบ “ก้อย อรัชพร” ลั่นไม่รู้เหตุ “ใบเฟิร์น” บล็อกไอจี

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

       ที่จู่โจมหนักหน่วง ถ่ายคลิปShareโลมากับน้องเขาบางทีหมั่นเขี้ยวชอบหอมแขนเขาอะไรแบบนี้แต่หอมแขนหลายคนตอนทำก็ทำเลยไม่ขอ มันอยู่ที่ฟิล มันขอไม่ได้ถ้าขอฟิลมันไม่มาเขาก็ไม่เบรก จริงๆภาพที่คนแคปมาภาพตอนที่แบบว่าหอมอย่างเดียวแต่ที่จริงแล้วมันมีโมเม้นต์อย่างอื่นเยอะแยะคุยกันเยอะแต่คนแคปมาแค่ตอนหอมหัว

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

      โดยตอนหอมทางเขายังไม่มีฟีดแบคเพราะว่าไม่ได้ถามส่วนตัวเพิ่งมารู้ตอนที่มีคนDMมาหาเนี่ยแหละ เพราะชีวิตจริงไม่ได้เล่นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์จะรู้ตอนที่คนDMมาว่าแบบสู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้ ก็จะรู้แล้วว่าถ้าแบบนี้ต้องมีอะไรแน่ยันไม่มีคนDMมาด่าถ้าในพื้นที่ส่วนตัวจะด่าก็จะมีตามเพจเฟซบุ๊คที่เยอะส่วนมากเป็นผู้หญิงทั้งนั้นขำๆเพิ่งรู้ผู้หญิงปากร้ายโดยอีกฝ่ายก็มีจับมือกลับเพราะถ้ามาถ่ายรายการของตนก็จะเป็นฟิลนี้แขกรับเชิญมาทุกคนก็แล้วแต่ว่าแต่ละคนเขาจะกล้าเล่นหรือไม่กล้าเล่น ใจจริงก็อยากทำแบบนั้น

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

       ทั้งนี้ฟีดแบคในยูทูปดีมากเพราะว่าเอฟซีขาหื่นนี่คือชื่อเอฟซีตนซึ่ง7,000คอมเม้นต์น่าจะชมสัก 6,980 แต่ถ้าในเฟซบุ๊คเนี่ย1,000คอมเม้นต์ด่าประมาณ999 ผู้หญิงปากร้ายมากต้องเข้าไปดูถ้าด่าก็เฉยๆเพราะโดนด่ามาทั้งชีวิตชินแล้วเจอมาบ่อยแล้วแต่ถ้าเกิดความเครียดแทนก็คือที่ไปด่าเขาเพราะว่าน้องเขาเมื่อก่อนคนชอบมาตลอดจนเขามาอยู่เล่นกับตนแล้วเขาซวยคือเป็นห่วงความรู้สึกเขามากกว่า

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

     โดยส่วนตัวถ้าด่ามาก็เฉยซึ่งพูดเลยบางทีผู้หญิงก็หอมผู้ชายบางทีบอกว่าSexual harassment ต้องดูก่อนว่าฝั่งตรงข้ามเขาเล่นด้วยไหม ถ้าไม่ยินยอมคือSexual harassment แต่ถ้าอีฝั่งนึงยินยอมไม่เรียกว่าSexual harassment นี้ตนพูดแทนผู้ชายเลยและไม่เคยฝืนใจใคร

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

      ส่วนเรื่องแพลนนัดเค้าท์ดาวน์ยังไม่ได้นัดเลย เพราะวันที่ 30 ตนทำงานถ่ายรายการ แต่วันที่ 31 ตอนนี้ดูอยู่ก็คุยกันอยู่ถ้าเกิดเธอว่าง ฉันว่างเดี๋ยวเค้าท์ดาวน์ด้วยกันนะ เพราะว่าเขาพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวก่อนเดี๋ยวเขาว่างเขาก็เค้าท์ดาวน์กับตนได้อยู่แล้ว กับที่บอกว่ารุกอีกฝ่ายหนักก็เป็นแบบนี้เวลาถ่ายยูทูปก็เป็นแบบนี้มานานแล้วอันที่จริงถ่ายยูทูปกับน้องเขาเอฟซีขาหื่นเขาชอบถ้าเกิดในยูทูปก็เชียร์ผมกับเขาส่วนโลกความเป็นจริงไม่มีใครด่าเลย เกิดมายังไม่มีใครเดินมาด่าแต่ว่าถ้าเกิดในโซเชียลก็จะโดนเยอะคิดว่าเขาคงมีความสุขกับการด่าแต่ไม่ได้ไปซีเรียสอะไร

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

       ถามว่ามีการไปดูดวงว่าสมพงษ์กับเขาบ้างไหมก็ไม่เพราะไม่ชอบดูดวงจะเชื่อตัวเองเชื่อว่าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็คือไม่ใช่เอาความจริงคนคุยกันแต่ยังไม่ได้ขอก็ยังไม่ได้เป็นแฟนแต่ถ้าเป็นแฟนเดี๋ยวบอกไม่ขี้โม้อยู่แล้วเค้าท์ดาวน์ก็ยังไม่ขอเพราะมันต้องใช้ฟิลถ้าฟิลมาเดี๋ยวมาเอง ถ้าเตรียมการไว้ไม่ได้เดี๋ยวพี่ๆเจอเขาถามให้หน่อยว่าอยากให้ขอไหม

นิกกี้ ณฉัตร,ก้อย อรัชพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์วันแรก! “นิกกี้ ณฉัตร” ส่งโรงพยาบาลทำแผลเย็บ 5 เข็ม

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

“นิกกี้ ณฉัตร” ส่งทนายความลุยดำเนินคดี หลังถูกตัดต่อคลิปแอบอ้างเล่นพนันกับเว็บไซต์พนันออนไลน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments