สะพานขาด! ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยตกน้ำยกกลุ่ม

สะพานขาด! ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยตกน้ำยกกลุ่ม

0

สะพานขาด! ผู้เข้าประกวดนางสาวไทยตกน้ำยกกลุ่ม 

      วันนี้ (7 ธ.ค.63) กองประกวดนางสาวไทย 2563 ได้นำคณะสาวงาม 30 คน ร่วมกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาทำกิจกรรมที่ปางเปาบีช ทะเลเทียมแห่งแรกในภาคเหนือ ที่ บ้านปางเปา หมู่ 8 ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แต่ในช่วงที่เดินข้ามสะพานแขวน สาวงามได้หยุดบนสะพานเพื่อให้ช่างภาพได้ถ่ายภาพ ก่อนที่สะพานแขวนจะขาดลงทำให้สาวงามผู้เข้าประกวดตกน้ำ ความลึกประมาณ 50 เซนติเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2-3 ราย

นางสาวไทย

นางสาวไทย

นางสาวไทย

       ต่อมาคณะผู้เข้าประกวดนางสาวไทย โผเข้ากอดให้กำลังใจ ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการกองประกวด และพร้อมสำหรับการทำกิจกรรมเก็บตัวกันต่อหลังเกิดอุบัติเหตุ สะพานที่เป็นจุดเชื่อมต่อในคาเฟ่หักขณะยืนให้สื่อมวลชนเก็บภาพทำ กิจกรรม ณ ปางเปาบีช คาเฟ่ แอนด์ แอนด์เรสเตอรองท์ จ.เชียงใหม่ โดยมีผู้เข้าประกวดบาดเจ็บเล็กน้อยและได้รับการปฐมพยาบาลแล้ว

        ดร.อดิศร สุดดี กล่าวว่า “ช่วงเช้าวันนี้ทางกองประกวดได้พาน้องๆผู้เข้าประกวดมาทำกิจกรรมที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยในช่วงเช้าได้ไปกราบสักการะอนุสาวรีย์ครูบาเจ้าศรีวิชัยและเก็บภาพสวยๆที่ ปางเปาบีช คาเฟ่ แอนด์ แอนด์เรสเตอรองท์ สถาน ซึ่งเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับคณะนางสาวไทยด้วย ส่วนของกิจกรรมของวันนี้ก็ไม่ได้เป็นกิจกรรมโลดโผน เป็นสะพานจุดเชื่อมต่อภายในคาเฟ่กับพื้นที่ด้านนอกของร้าน ซึ่งน้ำตรงไม่ลึกมาก มีระดับความลึกประมาณ 60 เซนติเมตรเท่านั้น สื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอยากเก็บภาพสวยตรงสะพานขณะทำกิจกรรมแต่สะพานรับน้ำหนักไม่ไหวเลยเกิดหักลงมา ทำให้น้องบางส่วนบาดเจ็บเล็กน้อยก็ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลและน้องๆอีก 23 คนที่เหลือยังมีกำลังใจเต็มเปี่ยมที่จะยังทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่กันต่อ ขอให้แฟนนางงามและทุกท่านที่ติดตามกองประกวดนางสาวไทยไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องนี้” ดร.อดิศร กล่าว

นางสาวไทย

นางสาวไทย

       ทางด้านผู้เข้าประกวดหมายเลข MT 05 “ปทิตตา - สันติวิชช์ น้องแพรว” อายุ 27 ปี กล่าวว่า “ ตอนที่เกิดเหตุได้เปียกน้ำนิดหน่อยแล้วก็รีบลุกมาช่วยพยุงเพื่อนๆผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ แต่พอทราบว่าไม่มีใครเป็นอะไรมากก็สบายใจและยังพร้อมในการทำกิจกรรมต่อเพราะที่ผ่านมากองประกวดดูแลผู้เข้าประกวดทุกคนดีมาก และไม่กังวลสำหรับกิจกรรมต่อๆไปค่ะ ขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจพวกเราเสมอไม่ต้องกังวลค่ะ”

       และ หมายเลข MT16 ปรียาดา บัวสมบุญ หรือ หมอพลอย กล่าวว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไวมากเพื่อนบางคนมีแผลถลอกนิดหน่อย ส่วนเพื่อนผู้เข้าประกวดอีกคน น้องเอิ้นได้รับหัวแตกแผลไม่ลึกมากระหว่างปฐมพยาบาลได้พูดคุยและให้กำลังใจกับน้องแล้ว น้องกำลังใจดีมาก ฝากถึงแฟนๆนางงามไม่ต้องเป็นห่วงและให้กำลังใจพวกเราทั้ง 30 คนด้วยนะคะ”

นางสาวไทย

นางสาวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments