“แพรว” อวดไลฟ์สไตล์สุดคูล เซิร์ฟสเก็ตยามว่าง

“แพรว” อวดไลฟ์สไตล์สุดคูล เซิร์ฟสเก็ตยามว่าง

0

“แพรว” อวดไลฟ์สไตล์สุดคูล เซิร์ฟสเก็ตยามว่าง

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาว ที่สวยเก่งครบเครื่อง สำหรับ “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” หรือ “คุณหมอนิชาดา” จากละครเรื่อง “รหัสริษยา” ทาง ช่อง 7HD เพราะถ้าใครเป็นเอฟซี จะรู้ว่าชั่วโมงนี้ กิจกรรมยามว่างสุดโปรดของ “แพรว” นั้นคูลสุด ๆ กับการเล่นกีฬาสุดท้าทายอย่าง เซิร์ฟสเก็ต ที่เจ้าตัวลงทุนซื้ออุปกรณ์การเล่นเป็นของตัวเองแบบจัดเต็ม

เเพรว

เเพรว

       งานนี้พอขอนัดให้มาโชว์ลีลาบนเซิร์ฟสเก็ตให้ดูกันเป็นขวัญตา แพรวไม่ปฏิเสธรีบรับนัดหยิบเซิร์ฟสเก็ตมาโชว์ที่ ช่อง 7HD ทันที ทำเอาหนุ่ม ๆ ย่านหมอชิตพากันมองเหลียวหลัง ทึ่งในความสามารถกันเป็นแถว เอ้า! เอฟซีแพรวดูภาพน่ารัก ๆ ที่เราแชะมาฝากเลย

เเพรว

เเพรว

      “แพรวฝึกเล่นเซิร์ฟสเก็ตมาเป็นปีได้ค่ะ แพรวมีโอกาสได้เรียนกับคนที่เก่งด้านการเล่นเซิร์ฟสเก็ต เขาก็ช่วยสอนแพรวเล่น พอจับทางได้ก็เริ่มเล่นเองได้ แพรวก็หาซื้ออุปกรณ์การเล่น อุปกรณ์เซฟ และอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ เป็นของตัวเองค่ะ ช่วงนี้การเล่นเซิร์ฟสเก็ตกำลังอินเทรนด์ มันจะเหมือนกับการโต้คลื่นแม้ว่าเราจะอยู่บนบก ซึ่งจะต่างกับการเล่นสเกตบอร์ด เล่นไปเรื่อย ๆ ก็เหนื่อยได้เหงื่อเหมือนกันนะคะ เห็นแบบนี้แต่ได้ออกกำลังหลายส่วนมาก นอกจากเซิร์ฟสเก็ต แพรวก็มีไปเล่นเซิร์ฟบอร์ดด้วย ถ้ามีเวลาว่างแพรวก็จะขับรถไปทะเล เอาบอร์ดของตัวเองไปลงเล่นในจุดที่เปิดให้คนไปเล่นเซิร์ฟบอร์ด ตอนนี้จะมีกลุ่มคนที่เล่นกีฬาทางน้ำประเภทนี้ในประเทศหลายคน แล้วก็จะมีกลุ่มที่ตั้งขึ้นมาเพื่อแชร์โลเกชันกัน หรือนัดกันไปเล่น ซึ่งแพรวจะอยู่ในกลุ่มนี้ด้วย ถ้าใครสนใจตอนนี้กีฬาประเภทนี้ค่อนข้างกำลังเป็นที่นิยม และมีเปิดสอน สามารถลองเล่นได้ค่ะ ถ้าเจอแพรวไปเล่นที่ไหน ทักทายได้นะคะ และอย่าลืมติดตามผลงานละครของแพรวด้วยนะ รหัสริษยา กำลังสนุกเข้มข้นเลยค่ะ (หัวเราะ)”

      ติดตามชมละคร “รหัสริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เเพรว

เเพรว

เเพรว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments