เที่ยวสไตล์ “ออกัส วชิรวิชญ์” กับตัวตนที่แฟนๆ คาดไม่ถึง!

เที่ยวสไตล์ “ออกัส วชิรวิชญ์” กับตัวตนที่แฟนๆ คาดไม่ถึง!

0

เที่ยวสไตล์ “ออกัส วชิรวิชญ์” กับตัวตนที่แฟนๆ คาดไม่ถึง!

      “ไปเที่ยวกัน!” ไม่ว่าใครที่ได้ยินคำเชิญชวนแบบนี้ก็พร้อมที่จะแพ็คกระเป๋าออกเดินทางทันที ไม่ต่างอะไรกับผู้ชายสายเงียบอย่าง “ออกัส-วชิรวิชญ์” หนุ่มนักกีฬาที่ขอเบนเข็มออกท่องเที่ยวในสไตล์ New Normal กับแก๊งค์เพื่อน อาย-กมลเนตร และ เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของเหล่า Supernova ตี๋-ธนพล และ มีน-พีรวิชญ์ ในรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!) ที่เจ้าตัวเอ่ยปากตื่นเต้นกับการเป็นพิธีกรนำเที่ยวครั้งแรก แต่ขอเป็นสายตาม ใครไปไหนผมไปด้วย ถือว่าได้พักผ่อนไปในตัวและยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นการโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวแบบ Exclusive 2 จังหวัดในประเทศไทยได้แก่ เชียงใหม่ และ ภูเก็ต แฟนๆ ต้องเฝ้าหน้าจอไว้ให้ดีเพราะรายการนี้เปิดทุกมุมเผยทุกเม็ดใครเป็นยังไงได้รู้แน่!ในรายการนี้

ออกัส

      โดย ออกัส-วชิรวิชญ์ ได้พูดถึงการออกนำเที่ยวในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากเลยครับ ตื่นเต้นกับการที่จะพาทุกคนไปท่องเที่ยว อันนี้เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ผมว่าทุกคนทั้ง 4 คนก็คงเป็นตัวของตัวเองที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นว่าจริงๆ แล้วเราเป็นคนยังไง ผมคิดว่ามันคงเป็นอะไรที่น่าสนใจ คนที่ชอบเที่ยวถูกใจแน่นอนครับ และคิดว่ารายการนี้จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ในสไตล์ New Normal ในรายการนี้ ผมขอเป็นเหมือนตัวแทนของคนดูที่จะเป็นสายตามตัวจริงครับ ผมจะเป็นตัวเองให้มากที่สุด และผมเชื่อว่า 3 คนที่เหลือก็คงเป็นตัวของตัวเองที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็น รับรองว่าสนุกแล้วก็แปลกใหม่แน่นอนครับ”

ออกัส

      นอกจากนี้ยังได้ฝากถึงผลงานละครไว้ว่า “ตอนนี้ผมมีละครอยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องแรก ‘แม่ครัวคนใหม่’ แม้ว่าจะเป็นการนำกลับมาทำใหม่อีกครั้งแต่รูปแบบและความสนุกมีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และอีกหนึ่งเรื่อง ‘ยมทูตกับภูตสาว’ เรื่องนี้เล่นร่วมกับพี่อายด้วยครับ 2 เรื่องนี้แตกต่างกับค่อนข้างมาก ผมว่าเป็นละครที่ดูได้ทุกวัยนะครับ เรื่องแรกก็คงได้หัวเราะได้พักสมองไปด้วยกัน อีกหนึ่งเรื่องก็เหมือนได้ลุ้นไปกับผม ยังไงก็อยากให้แฟนๆได้ติดตามชมกันนะครับ”

      ตอนนี้ใครคิดถึงหนุ่มพูดน้อยเจ้าเสน่ห์คนนี้ก็ตามไปดูการท่องเที่ยวหรือไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวได้ใน Instagram : aaugust007 ก่อนรอติดตามเจ้าตัวในบทบาทพิธีกรในรายการ “ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!” (Thailand, I Miss You!)

ออกัส

ออกัส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments