AIA เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

AIA เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่

3

AIA เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองโรคร้ายแรง ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่
        ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดประกันสุขภาพและโรคร้ายแรง เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครอง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตของคนไทย เปิดตัวภาพยนตร์ออนไลน์ชุดตัวใหม่ ในชื่อเรื่อง ‘แฟนคลับ’ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ - AIA CI Ambassador มุ่งผลักดันให้คนไทยมีความตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนคุ้มครองโรคร้ายแรงอย่างครอบคลุม สอดคล้องตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

AIA เต้ย จรินทร์พร

        นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า เมื่อช่วงต้นปี 2563 ที่ผ่านมา เราได้ออกภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย ซึ่งคุณเต้ย จรินทร์พร แอมบาสเดอร์กลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากชีวิตจริง ที่ผ่านประสบการณ์การเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดกับคนในครอบครัว โดยเราได้ผลตอบรับที่ดีมากๆ ดังนั้น เราจึงอยากต่อยอดความสำเร็จเพื่อเดินหน้าผลักดันให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนป้องกันความเสี่ยง รวมถึงการวางแผนคุ้มครองโรคร้ายแรงอย่างครอบคลุม จึงได้ส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แฟนคลับ’ ออกมา เพราะโรคร้ายแรงไม่ใช่เรื่องไกลตัว และอาจเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่คาดคิดมาก่อน ดังนั้น การเตรียมความพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรงจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเลือกซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่ครอบคลุมครบทุกระยะ ซึ่งจะช่วยให้หมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลได้หากต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน”

AIA เต้ย จรินทร์พร

AIA เต้ย จรินทร์พร

        เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ แอมบาสเดอร์กลุ่มประกันภัยโรคร้ายแรง หรือ AIA CI Ambassador กล่าวว่า “สำหรับภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย ชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘แฟนคลับ’ เต้ยรู้สึกอินมากค่ะ ตอนถ่ายทำอยู่ เต้ยน้ำตาไหลออกมาไม่รู้ตัวเลยนะคะ เพราะปัจจุบันโรคร้ายแรงเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย คนที่มีอายุยังน้อยอยู่ก็มีโอกาสเป็นได้ ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่นี้ทำให้เห็นว่าการมีประกันโรคร้ายแรงไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิดนั้นสำคัญมากๆ เนื่องจากเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าเราหรือคนในครอบครัวของเราจะมีโอกาสเป็นโรคร้ายแรงหรือไม่ แม้ว่าเราดูเหมือนร่างกายแข็งแรง อายุยังไม่เยอะ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ค่ะ ยิ่งด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ประกอบกับไลฟ์สไลต์ของคนในยุคนี้ ทำให้คนมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายแรงได้มากขึ้น ดังนั้น เราจึงควรเตรียมความพร้อมไว้เสียแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้ไม่ทำให้คนในครอบครัวต้องเป็นภาระและไม่เป็นกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหากวันนั้นมาถึง สุดท้ายเต้ยก็ขอฝากภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘แฟนคลับ’ นี้ด้วยนะคะ และหวังว่าโฆษณาชุดนี้จะช่วยให้ทุกคนเริ่มต้นหันมาวางแผนป้องกันความเสี่ยงทางการเงินจากการเป็นโรคร้ายแรง และมองเห็นความสำคัญของการมีประกันโรคร้ายแรงกันนะคะ”

        สามารถติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด ‘เอไอเอ สู้ทุกระยะโรคร้าย’ ได้ทาง AIA Official Facebook Page และทาง AIA Thailand YouTube Channel รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา

AIA เต้ย จรินทร์พร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments