สุดฟิน! Paradox นำทัพศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต Season of Love Song 11

สุดฟิน! Paradox นำทัพศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต Season of Love Song 11

0

สุดฟิน! Paradox นำทัพศิลปินขึ้นคอนเสิร์ต Season of Love Song 11

      ขอเถอะปีนี้ กับเทศกาลดนตรีแห่งความสุข Chang Music Connection Presents Season of Love Song 11 “Make A Wish” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ที่เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กับ 11 ปีแห่งความทรงจำที่บริษัท ครีเอทอินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ขนขบวนศิลปินกว่า 22 ศิลปินมามอบความสุขและความทรงจำ

paradox

paradox

      เปิดตัวกันด้วยหนุ่ม นักร้องนักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง หนุ่ม Jeff Satur และต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่ม Frist Anuwat หนุ่มเสียงดี มีเสน่ห์ ที่มาร้องเพลงดังอย่าง “ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉยๆ เขาก็รัก” ต่อกันด้วยวงดูโอ MIRRR ที่ในปีนี้ได้มาร่วมโชว์บนเวทีใหญ่ของงาน ตามมาติดๆ กับโชว์สุดพิเศษจากทาง BEC Tero Superband ที่รวม 3 วงดังมาสร้างความพิเศษให้แฟนๆ ในงาน อย่าง Better Weather / Fellow Fellow และ Chilling Sunday

      หลังจากที่ฟังเพลงกันแบบสบายๆ แล้ว แฟนๆ พร้อมลุกขึ้นกระโดดกับศิลปินวงต่อไปนั่นคือ 5 หนุ่มที่มาแรงสุดในเวลานี้ Three Man Down วงร็อกที่กำลังเป็นขวัญใจของใครหลายคน มาโชว์เพลงฮิตให้สาวๆ ได้ฟังกัน แล้วไปต่อกันยาวๆ กับอีก 1 วงร็อกขาประจำที่มากระตุ้นความมันส์เพิ่มมากขึ้นไปอีกกับ Paradox พร้อมความพิเศษสุดๆ กับซีนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซึ่งห่างหายไปนานสำหรับเทศกาลดนตรีเพลงรักอย่าง Season of Love Song ให้ได้หวานหยด และสาวๆ ได้ตาร้อนกันทั้งงาน ไปต่อกับ Wanyai & Mon Monik และ The Toys ที่มาโชว์เป็นครั้งแรกในงานนี้

paradox

paradox

      ระเบิดความมันส์กันต่อในค่ำคืนสุดพิเศษกับ Potato , Klear , Slot Machine, Stamp และ Instinct ที่ขนเพลงฮิตมาให้ช่วงดึกของงานมีสีสันมากยิ่งขึ้น เอาใจสาวๆ กันต่อกับวง Mean และปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสุขไปพร้อมกับต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยกันกับวง Indigo

      หากคิดว่าโชว์จาก 22 ศิลปินใน Season of Love Song 11 จะฟินแบบสุดๆ และอยากจะมาร่วมงานเทศกาลดนตรีดีๆ แบบนี้ เจอกันได้ในปี 2021 กับการฉลองครบรอบ 12 ปี Season of Love Song 12 รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์เพียบ!!

paradox

paradox

paradox

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลิซ่า” กระทบไหล่ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ตัวแม่ตัวมารดาเค้าเจอกัน!!

“นุ๊ก - ปาย”  ตบเท้าเข้าร่วมคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อจัดหาทุนสร้างสนามฟุตบอล

แฟนคลับเตรียมตัว! “ออฟ - กัน” ประกาศคอนเสิร์ต สเตจขวดนมน่ารักถูกใจมาก

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ขึ้นคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

มาตามสัญญา! “มิว-ชาล็อต” พาพ้องเพื่อน “มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ขอจับไมค์ On Stage

สร้างประวัติศาสตร์! บัตรคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” 60,000 ที่นั่ง ในประเทศจีน SOLD OUT แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments