“แม็กกี้ อาภา” อัปเดตอาการหลังป่วยงูสวัดขึ้นสมอง

“แม็กกี้ อาภา” อัปเดตอาการหลังป่วยงูสวัดขึ้นสมอง

0

“แม็กกี้ อาภา” อัปเดตอาการหลังป่วยงูสวัดขึ้นสมอง

       มีอาการป่วยจากการเป็นงูสวัดขึ้นสมองทำให้อยากรู้อาการและยังมีโอกาสจะกลับมาเป็นอีกหรือเปล่า สำหรับ  “แม็กกี้ อาภา ภาวิไล” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : "แม็กกี้ อาภา" ปัดหันเอาดีทางเซ็กซี่ ด้านหัวใจย้ำชัดยังโสด

แม็กกี้ อาภา

       ก็ออกรพ.มาได้สามอาทิตย์แล้วก็ลุยทำงานถ่ายละครต่อเลยหายก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ต้องดูแลตัวเองพักผ่อนทานยาค่อนข้างเยอะรวมถึงยาที่เสริมภูมิต้านทานด้วย โดยตอนที่เป็นก็มีแผลจุดเล็กห้าจุดที่บริเวณท้องก็ไม่คิดว่างูสวัดคิดว่าแพ้แมลงทั่วไปแต่ผ่านไปมีแผลเห่อเป็นตุ่มน้ำใสๆและมีไข้สูงมากทั้งเช็ดตัวและกินยาก็ไม่ลดเลยไปโรงพยาบาลคุณหมอบอกเป็นงูสวัดและมีปวดหัวมากก็ต้องแอดมิทอยู่ที่ภูเก็ต โดยมีการเจาะน้ำไขกระดูกสันหลังเพื่อดูว่าเข้าเยื้อหุ้มสมองหรือเปล่าเพราะปวดหัวไม่หายปรากฎมีเชื้อแต่ทางคุณหมอไม่รู้อยู่ส่วนไหนก็ต้องทำสแกนเพื่อเช็คดูมีสามจุดที่เข้าไปก็ไม่โคม่าเยอะเท่าไหร่เจอเร็วและรักษาเร็ว

แม็กกี้ อาภา

      ทั้งนี้ตอนที่รู้ว่าเป็นรู้สึกกลัวและช็อกเหมือนกันเป็นอะไรที่รุนแรงเพราะอยู่ๆก็เป็นก่อนหน้านี้ร่างกายแข็งแรงออกกำลังกายตลอดไม่เคยป่วยมาสามสี่ปีอาจจะก่อนหน้านี้ตากฝนและเจอพายุน้ำทะเลไม่สะอาดมีรอบเดือนทำให้ภูมิคุ้มกันต่ำอาจจะรับเชื้อทางใดทางหนึ่งได้ โดยคุณหมอบอกมีโอกาสเป็นได้อีกถ้าภูมิต่ำและโรคนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนเพราะทุกคนมีเชื้ออยู่แล้ว

แม็กกี้ อาภา

       กับวิธีการรักษาก็ทำตามขั้นตอนคุณหมอมีทานอาหารเสริมพวกสมุนไพรด้วยมีดีท็อกซ์ทำให้เลือดดีขึ้นรับเคยได้ยินถ้าเป็นรอบเอวจะเสียชีวิตแต่เป็นความเชื่อถามคุณหมอบอกไม่ใช่โรคนี้คุณหมอบอกหกเดือนจะหายขาดก็ขึ้นอยู่กับการดูแลร่างกายของตัวเองจะหายเร็วขึ้นส่วนตัวอยากหายมาลุยทำงานแล้ว โดยต้องมีไปรีเช็คดูอาการเรื่อยๆ ถามว่านอยด์ไหมก็มีตอนแรกเพราะไม่เคยนอนรพ.นานขนาดนี้ 11 วันและไม่เคยป่วยหนักมาก่อนแต่ได้กำลังใจจากคุณแม่และเพื่อนบอกให้สู้ทำให้มีใจเข้มแข็งขึ้นจากนี้ก็ต้องดูแลตัวเองหาเวลาพักผ่อนแต่ไม่ถึงขั้นจะลดงานแต่อย่างใด

แม็กกี้ อาภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments