แบรนด์ในดวงใจ กระเป๋าตังค์แสนรักของ “ฝ้าย สุภาพร”

แบรนด์ในดวงใจ กระเป๋าตังค์แสนรักของ “ฝ้าย สุภาพร”

0

แบรนด์ในดวงใจ กระเป๋าตังค์แสนรักของ “ฝ้าย สุภาพร”

       เป็นสาวงามจากเวทีดังอีกหนึ่งคน ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงมากฝีมือ สำหรับสาว “ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน” ที่ล่าสุดกำลังถ่ายละครกับทางช่อง 7 อยู่หลายเรื่องด้วยกัน แถมนอกจากนี้ยังมีงานภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งด้วย ส่วนธุรกิจส่วนตัวก็ปังไม่น้อยหน้า เพราะตอนนี้สาว “ฝ้าย” เตรียมเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกเช่นกัน

ฝ้าย สุภาพร

       “ที่ทำแบรนด์เสื้อเพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัว เราเป็นคนตัวสูง เอวเล็ก ทำให้หาเสื้อผ้ายาก ก็เลยคุยกับดีไซน์เนอร์ว่าเรามาตัดเสื้อกันดีไหม ฝ้ายกับดีไซเนอร์ก็ช่วยกันคิดกลายเป็นแบรนด์เสื้อผ้า คาดว่าไม่เกินปลายปีได้เห็นคอลเล็คชั่น สำหรับแบรนด์เสื้อนี้ก็เกิดจากโควิดนี่แหละ เพราะทุกคนว่างกัน ตอนนั้นเราพักเบรกละคร ฝ้ายก็ไปเลื่อนไอจีก็มีแต่คนขายเสื้อผ้าแต่ไม่มีเสื้อผ้าที่เราชอบ เลยตัดสินใจลองทำเองดู”

ฝ้าย สุภาพร

       “ส่วนไลฟ์สไตล์จริงๆ ฝ้ายเป็นคนแต่งตัวสบายๆ มีกางเกงแนววินเทจ เอวสูง มีดีเทลนิดนึง ใส่กับเสื้อยืดก็ได้ ก็ทำแบรนด์ออแกนซั่มเป็นเสื้อยืดด้วยนะ เดรสก็ออกแนวเรียบๆ เอเวอรี่เดย์ลุค สำหรับกระเป๋าฝ้าย เธอบอกว่ามีกระเป๋าตังค์วิเวียน เวสต์วู้ดที่รักมากๆ ในกระเป๋าจะมีสิ่งของอาทิ กระดาษเปียกไว้เช็คมือ, กิ๊ฟวอเชอร์ของเซนทรัลเอาไว้ไปซื้อของ เผื่อได้ไปเดินห้าง, โทรศัพท์, หูฟัง, แป้ง, กระเป๋าตังค์, ลิปสติก, กุญแจรถ”

ฝ้าย สุภาพร

       “เรื่องราวที่น่าจดจำสำหรับสิ่งของในกระเป๋าคือเรื่องของแป้ง ฝ้ายได้มาตอนที่ไปมาเลย์ ได้เป็นของขวัญ เฮดโฟนก็ดีเพราะมีพี่คนนึงให้มา เขาบอกว่าเวลาคุยงานไม่ได้ยินเขาก็ซื้อให้ พิเศษสุดๆ คือกระเป๋าตังค์ วิเวียน เวสวู้ด ซื้อมาจากอังกฤษ ในกระเป๋าตังค์ก็มีรูปหลานด้วย รักมากกระเป๋าตังค์ใบนี้เพราะฝ้ายเลือกเอง ชอบมากๆ แล้วก็ไปซื้อไกลถึงอังกฤษ”

ฝ้าย สุภาพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments