หึงแรง! “คิมม่อน” กันท่า “ดุล” กลัวจีบ “คอปเตอร์”

หึงแรง! “คิมม่อน” กันท่า “ดุล” กลัวจีบ “คอปเตอร์”

0

หึงแรง! “คิมม่อน” กันท่า “ดุล” กลัวจีบ “คอปเตอร์”

       ยิ่งดูก็ยิ่งสนุกขึ้นไปเรื่อยๆ สำหรับ ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ที่ได้นักแสดงและศิลปินสุดฮอต อย่าง คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา,คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ บาส - สุรเดช พินิวัตร์ มาเป็นนักแสดงนำ

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

       ซึ่งสัปดาห์นี้ก็ถึง EP.3 แล้ว เป็นตอนที่ “กิจ” (คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ ) เผลอใจและรู้ตัวจึงกัดปาก “มาร์ค” (คิมม่อน - วโรดม ) และถอนจูบออกมา “มาร์ค” เซ้าซี้จน “กิจ” ยอมพูดด้วยและไปส่ง “มาร์ค” แกล้งชวนขึ้นห้อง แต่ “กิจ”ไม่หลงกล

       เด็กฝึกงานคุยกันเรื่องนิยามรัก “แสนดี” (แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก) ทักว่า ไผ่ (ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัย) จะได้เจอเนื้อคู่ แล้วถามว่าเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมั้ย? แสนดีเห็นนิยามรักของ “วายุ” (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) ที่ว่า… เจ็บแค่ไหนก็ยังรัก “แสนแสบ” (กาด - กาด พลอยสุภา) ปลอบ “วายุ” แนะนำว่ามี “โก้” (เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนา) มาจีบ แต่ “วายุ” ไม่สนใจและเลือกจะรอ “ปารวีย์”

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

        “กิจ” ได้รับหน้าที่ให้ช่วยดูแล นักศึกษาแพทย์ที่กลับมาเรียน “วายุ” เห็นจากข้างหลังก็เข้าไปกอดและเรียกพี่ปา แต่คนที่หันมาคือ “หมอธนู” (ดุล - ดุล ร่มจำปา) “กิจ” พา “มาร์ค” “แสบ-วายุ” ไปหาที่นั่งกันที่โรงอาหาร แนะนำให้รู้จัก “ธนู” เดือนมหาลัยรุ่นพี่ของปารวีย์ และบอกว่า... ปารวีย์คุยกับธนูเรื่องดรอปเรียน แต่ไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมจากนี้ “มาร์ค” เห็น “กิจ” กับ “ธนู” ดูสนิทกันก็รีบกันท่าไว้ก่อน

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

        “มาร์ค-กิจ-วายุ” มากินข้าวด้วยกัน “วายุ” ถามความคืบหน้าเรื่อง“ปารวีย์” “มาร์ค”อยากให้มูฟออน “กิจ” คิดว่าไม่มีใครแทนใครได้ “มาร์ค”หลุดปากเรื่องที่ “กิจ” จูบจนโดน “กิจ” เล่นงาน “วายุ”ขึ้นรถตู้กลับบ้านพร้อมแสบและบอกให้มาร์คถนอมกิจอย่างี่เง่า!

        ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 3 ในวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป 

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

คิมม่อน บาส คอปเตอร์ SBFIVE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปลื้มคนโปรด” เรื่องราวของคนไม่รู้หัวใจตัวเอง ดีเดย์ลงจอ!!! วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้

“คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” ไม่จอยคอนเสิร์ตตปท.เพราะกัญชามันเสรี ?

“คิมม่อน-คัท” สุดคลั่งรักใน MV “ไม่เเน่ใจ” เพลงประกอบซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

“คิมม่อน – คัท” คลั่งรักแบบสุด ใน MV เพลง “ไม่เเน่ใจ”ประกอบ ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด A secretly love”

เตรียมหมอนมาจิก!  “ปลื้มคนโปรด A secretly love” พร้อมลงจอช่อง 3 ต้นปี 67

จุดพลุฉลอง “คิมม่อน-คัท” ตื่นเต้น! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้องแล้วใกล้ลงจอ

ซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” จัดกิจกรรมแจกอุปกรณ์และชุดกีฬาส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments