ต้องฟัง! SNOOZE ซิงเกิลจาก “ปันปัน ยีย์ยีย์” เพลงในวันอากาศดี จนไม่อยากลุกจากที่นอน

ต้องฟัง! SNOOZE ซิงเกิลจาก “ปันปัน ยีย์ยีย์” เพลงในวันอากาศดี จนไม่อยากลุกจากที่นอน

0

ต้องฟัง! SNOOZE ซิงเกิลจาก “ปันปัน ยีย์ยีย์” เพลงในวันอากาศดี จนไม่อยากลุกจากที่นอน

       หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาวน้อยในโลกจินตนาการที่สดใส ที่มีใจรักยีราฟเอามากๆ จนกระทั่งนำเอามาเป็นชื่อของตนเอง PANPAN YEEYEE หรือ “ปันปัน ยีย์ยีย์” (รสิกา สายแสง) ก่อนหน้านี้ ปันปันได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ทำวงในนาม วง The Ambulance  โดยปันปันรับตำแหน่งเป็นมือเบส  ต่อมาสมาชิกแต่ละคนได้แยกย้ายกันไป แต่สาวน้อยปันปันก็ไม่ได้หยุดสร้างสรรค์ผลงาน ยังคงทำเพลงอย่างต่อเนื่องและล่าสุดกับการเป็นศิลปินหญิงคนแรก ของ Labo ซึ่งเป็น Unit พิเศษ จาก LOVEiS Entertainment ที่มาพร้อมกับอัลบั้ม “ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น” มีเพลงฮิต อย่าง “สวัสดีค่ะ”, “เพลงเร็ว”, “นัก” และล่าสุด กับเพลง “Snooze”


 

ปันปัน ยีย์ยีย์

 

ปันปัน ยีย์ยีย์

       “Snooze | (สนูซ) ” เพลงล่าสุดจาก Panpan Yeeyee จาก EP.อัลบั้ม ศูนย์บัญชาการยูนิคอร์น เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาตรงใจกับใครหลายๆ คนที่ไม่อยากลุกจากที่นอน ในวันที่อากาศดีๆ จนต้องขอนอนต่อ โดยเพลงนี้ ปันปัน ยังแสดงฝีมือแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง ด้วยตัวเองเหมือนเดิม และยังคงได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คู่ใจ อย่างพี่บิว รังสรรค์ ปัญญาใจ และ พี่อ๊อฟ อนุชา โอเจริญ ซึ่งก็ช่วยทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์ลงตัวในส่วนของมิวสิค วิดีโอ “Snooze” ที่ปล่อยออกมา ก็เป็นผลงานที่ปันปัน และเพื่อนๆ ช่วยกันทำขึ้นมาเอง โดยมีไอเดียที่จะทำกิจกรรมทุกๆ อย่างบนเตียง ไม่ว่าจะเป็น แปรงฟัน, รีดเสื้อผ้า,     ปั่นจักรยาน, เล่นเบส ผ่านการแอคติ้งของปันปัน ซึ่งรับรองว่าคนดูทุกคนต้องอมยิ้มและเอ็นดูไปกับทุกๆ กิจกรรมของปันปัน ในมิวสิควิดิโอนี้อย่างแน่นอน

 

ปันปัน ยีย์ยีย์

ปันปัน ยีย์ยีย์

 

       ติดตามมิวสิควิดีโอน่ารักน่าเอ็นดู ในเพลง “Snooze | (สนูซ)” ของ PANPAN YEEYEE  ได้ทาง Facebook : Panpan Yeeyee /Instagram : @panpanyeeyee, @Labo_Label /Facebook : LaboLabel /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ENT/ Youtube/ LABo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมดแบบจริงจัง! บัตรคอนเสิร์ต “นนท์ ธนนท์” หมดทุกที่นั่งทั้ง 2 รอบการแสดง แกก็แรงเวอร์!

สิ้นสุดการรอคอย “นนท์ ธนนท์” ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 จากทะเยอทะยานสู่จริงๆ จังๆ!!

ตื่นเต้นหนัก “คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” เฉิดฉายหน้าค่าย LOVEiS เตรียมรอฟังข่าวดี!!

ค่าย LOVEiS เปิดกลยุทธ์ปี 66 ให้ทะยานสู่ 500 ล้านบาท พร้อมเปิดโผโปรเจกต์ใหม่

ค่ายLOVEiS เปิดตัว 5 ศิลปินน้องใหม่เข้าสู่สังกัด “อะตอม ชนกันต์-โมบายล์-หมอปุยเมฆ-เค้ก-ชาช่า”

“นนท์” ประสานมือรวมพลัง “โบกี้-เติร์ด” รังสรรค์เพลงใหม่ ดันความ “นนท์เชือดนิ่ม”

กรี๊ดเต็มไทม์ไลน์ ชวนน้องมาร้องเพลงxบาส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments