แล้วคุณจะตกหลุมรัก! ATTAPAUL ศิลปินน้องใหม่ Kitchen Garden Entertainment

แล้วคุณจะตกหลุมรัก! ATTAPAUL ศิลปินน้องใหม่ Kitchen Garden Entertainment

0

แล้วคุณจะตกหลุมรัก! ATTAPAUL ศิลปินน้องใหม่ Kitchen Garden Entertainment
        หลังจาก ส่ง 2 ศิลปิน 2 สไตล์แนวดนตรี อย่าง วง Black Truffle และ Tammadar มาให้ทุกคนได้รู้จักแล้ว ล่าสุดทางค่าย Kitchen Garden Entertainment ขอส่ง ศิลปินหนุ่มหน้าใส ATTAPAUL (อรรถพร) มาให้ทุกคนรู้จัก กับเพลง “รู้ดี” ที่มาพร้อมกีตาร์โปร่งคู่ใจ พร้อมน้ำเสียงและสำเนียงการร้องของ อรรถพร ที่ชวนหลงใหลละมุนอารมณ์ กับดนตรีแนว POP ฟังสบาย ผสมผสานกลิ่นของดนตรี Funk ที่ใส่ลูกเล่นการร้อง สไตล์ R&B เข้าไป ผสมผสานกับเนื้อร้องและเมโลดี้ที่ฟังง่าย แต่งแต้มสีสันด้วยซาวน์ดนตรีที่มีกรู๊ฟ จังหวะที่ลื่นหูจนออกมาเป็นเพลงที่มีส่วนผสมกลมกล่อมและลงตัว อีกหนึ่งเพลงที่น่าฟัง

ATTAPAUL

        โดย บูม - อรรถพร กลิ่นหอม (ศิลปิน) กล่าวว่า “เนื้อหาเพลง และ มิวสิควีดีโอที่พูดถึงนั้นเป็นเรื่องราวความรัก ของคนที่ไม่เคยหมดรัก ทั้งที่รู้ตัวดีว่าไม่ใช่ แต่ตัดใจไม่ได้ที่จะจากลา โดยเรื่องราวทั้งหมดถูกบรรยายผ่านถ้อยคำแบบตรงไปตรงมา พร้อมที่จะสะกดทุกหัวใจที่ “รู้ดี..ว่าไม่มีสถานะอะไร แต่หัวใจ ยังคงรักเธอ” ผมคิดว่าเพลง และ มิวสิควีดีโอ จะต้องโดนใจใครหลายคน อย่างแน่นอน”

ATTAPAUL

        พร้อมมาตกหลุมรักในเสียงเพลง ของ ATTAPAUL (อรรถพร) ได้แล้ววันนี้ สามารถติดตามฟังเพลง รู้ดี ผ่านทุกช่องทาง Streaming Platform พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอ ในวันที่ 23 พ.ย. นี้ ผ่านทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปิน ได้ที่ แฟนเพจ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments