หลอนปนฮา! “ดีใจ ดีดีดี” รับเชิญสร้างเสียงหัวเราะใน “มรดกผีดก”

หลอนปนฮา! “ดีใจ ดีดีดี” รับเชิญสร้างเสียงหัวเราะใน “มรดกผีดก”

0

หลอนปนฮา!“ดีใจ ดีดีดี” รับเชิญสร้างเสียงหัวเราะใน “มรดกผีดก”

       สัปดาห์นี้ซิตคอมแฟนตาซี “มรดกผีดก” ทางช่อง 7HD จัดหนักเสิร์ฟความสนุกแบบอัดแน่นทั้งเสาร์และอาทิตย์ กับนักแสดงรับเชิญพิเศษ ดีใจ ดีดีดี นักแสดงอารมณ์ดีคุณภาพ ในตอน “ผีครูระเบียบ” และดีเจสายหลอน ดีเจณัฐผี – ณภัทร เหมวงศ์ แห่งช่วง Ghost Time คลื่น Goodtime 88.5 FM มาสร้างเสียงหัวเราะในตอน “ผีหลอกคน หรือ คนหลอกผี” งานนี้พลาดไม่ได้จริง ๆ

ดีใจ ดีดีดี ละครผี

ดีใจ ดีดีดี ละครผี

      เริ่มต้นความสนุกของสัปดาห์ วันเสาร์ ที่ 21 พ.ย.นี้ พบกับตอน “ผีครูระเบียบ” เมื่อ ผีครูระเบียบ (ดีใจ ดีดีดี) อดีตคุณครูสุดเฮี้ยบ ที่เคยสอนนักเรียนมาแล้วหลายรุ่น ตั้งแต่รุ่นเสี่ยส่องแสง (ปิง กัณพล) จนมาถึงรุ่น แสนทรัพย์ (เต้ย ปิติพล) ได้กลับมาตามหานักเรียนชื่อ “สมพร” เพราะครูรู้สึกผิดอยู่ตลอดเวลาที่เคยดุสมพรในวันแรกที่มาเรียน ทำให้สมพรกลัวแล้วลาออกไปเรียนที่อื่น ครูระเบียบเลยมาขอให้พวกเก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) ผีจ๊อด ( ซูกัส บัณฑวิช) ตามหานักเรียนที่ชื่อสมพร เพื่อจะขอโทษ แต่ใครจะรู้ว่า นักเรียนที่ชื่อสมพรนั้นก็คือคนไม่ใกล้ไม่ไกลนั่นเอง

ดีใจ ดีดีดี ละครผี

      ส่วนวันอาทิตย์ ที่ 22 พ.ย.นี้ พบกับตอน “ผีหลอกคน หรือ คนหลอกผี” เมื่อ เสี่ยส่องแสง (ปิง กัณพล) ตั้งใจใช้ ณัฐ (ดีเจณัฐผี GOODTIME 88.5 FM) นักล่าผีมาถ่ายรายการผีที่บ้านปลีดก เพื่อเปิดโปงว่าบ้านเช่าของชมดาว (ฟิล์ม ฉัตรดาว) นั้นมีผี แต่เก่ง (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) และพวก วางแผนแฉ ณัฐ แถมยังแต่งตัวเป็นผีหลอกณัฐจนหนีเตลิด ท้ายที่สุดท้ายแผนของเสี่ยส่องแสงจะสำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

       พบกับความสนุก หลอนปนฮา ทั้งหมดนี้ได้ ในซิตคอม “มรดกผีดก” วันเสาร์ที่ 21 และ วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน นี้ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ดีใจ ดีดีดี ละครผี

ดีใจ ดีดีดี ละครผี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments