เปิดใจ “เจนนี่” หลังก้าวผ่านมรสุมดราม่า  แย้มมีแพลนควง “เนเงิน” แต่งงาน

เปิดใจ “เจนนี่” หลังก้าวผ่านมรสุมดราม่า  แย้มมีแพลนควง “เนเงิน” แต่งงาน

0

เปิดใจ “เจนนี่” หลังก้าวผ่านมรสุมดราม่า  แย้มมีแพลนควง “เนเงิน” แต่งงาน

        เจอมรสุมดราม่าถาโถมเข้ามาในชีวิตหลายต่อหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็สามารถก้าวผ่านมาได้จนตอนนี้เริ่มกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่างแล้ว สำหรับ  “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “รัชนก สุวรรณเกตุ” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมแย้มมีแพลนแต่งงานกับแฟนหนุ่ม  “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ทนายเจมส์” จับมือ “เก้า” ยื่นฟ้อง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เรียกค่าเสียหาย 3 ล้านบาท

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       สภาพจิตใจก็ดีขึ้นตอนนี้ทำงานหนักไม่คิดถึงแล้วหนักสุดในชีวิตร้องไห้ทุกวันไม่ทานข้าวน้ำหนักลดและดาวน์ไป  2 อาทิตย์แต่คิดว่าต้องลุกขึ้นให้เร็วเพราะมีน้องในค่ายที่ต้องดูแลต้องทำงานสร้างค่ายเพลงต่อรับท้อไม่อยากออกไม่อยากเจอสื่อเพราะกลัวทัวร์ลงเจอดราม่าโดนด่าไม่อยากเป็นข่าวแต่ต้องใช้สื่อในการโปรโมทก็ต้องแก้ไขเดินหน้าต่อไปกับค่ายจะไปไม่รอดคิดว่าไม่มีแล้วด้วยซ้ำสุดท้ายก็ต้องพิสูจน์กันที่ผลงานขอทำให้ดีที่สุดคิดว่าคนจะให้โอกาส โดยเรื่องงานก่อนหน้านี้ได้รับกระทบแทบไม่เหลือถูกยกเลิกหมดรับสายเจ้าภาพที่โทรมายกเลิกก็เตรียมใจไว้อยู่แล้วและบางเคสมีทักไปถามยินดีคืนเงินให้สูญเสียไปหลักล้านตอนนี้งานกลับมาเยอะกว่าเดิมซึ่งการเรียกความเชื่อมั่นก็ไม่มีเพราะตอนนั้นข่าวออกทุกวันแต่มีเอฟซีให้กำลังใจอยู่ โดนดราม่าโดนด่าทุกวันต่อให้ทำดีที่สุดก็โดนก็ต้องยอมรับคำด่าแต่ต้องทำให้สตรองขึ้น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ส่วนเรื่องหนี้คุณแม่เจ้าหนี้ที่รู้จักเคลียร์หมดแล้วอาจจะมีตกหล่นบ้างแต่ขอบอกว่ามาได้ตลอดที่เคลียร์ไปก็หลักหลายล้านอยู่หลังๆมีมาอีกบ้างอยู่และมีเจ้าหนี้ที่ทักเป็นการส่วนตัวถ้าคุณแม่จำได้ก็จ่ายให้เลย ซึ่งกำลังใจก็มีน้องสาวและน้องในค่ายเป็นแรงผลักดันพวกเขาฝากอนาคตไว้ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้เขาด้วยกับน้องที่อยู่เดิมไม่ส่งผลกระทบยังให้ความเชื่อมั่นอยู่ โดยตอนที่เป็นข่าวได้มีการเรียกมาเซ็นสัญญาหมดแต่ใครจะออกก็ได้เลยและทีทนายฝ่ายกฎหมายมาดูแลเรื่องส่วนแบ่งชัดเจนในสัญญาตอนนี้มีน้องในค่ายทั้งหมด  25 คนมีออกไป 5

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

        ด้านคดีกับ “น้องเก้า เกริกพล”ทางศาลนัดวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมาแต่ไม่ได้ไปเพราะติดคอนเสิร์ตซึ่งเป็นคดีอาญาต้องไต่สวนก่อนถึงจะรับฟ้องและไม่ว่าศาลจะตัดสินยังไงรับได้หมดก็มีคุยเรื่องตัวเลขแต่ไม่ลงตัวไม่ได้คุยตรงคุยผ่านคนกลางที่ให้ลบเอ็มวีเพลง “เลิกคุยทั้งอําเภอเพื่อเธอคนเดียว”ก็ไม่อยากลบเพราะผลงานทุกงานตั้งใจทำมากเพลงนี้ยอดวิว 350 ล้านกว่าวิวไม่รู้จะทำได้อีกไหมซึ่งรายได้ทั้งหมดที่ได้มาจากเพลงนี้ก็ 4 ล้านกว่าบาทยันส่วนตัวไม่ขอสร้างประเด็นต่อยอมรับการตัดสินของศาลถ้าสั่งให้ลบก็จะลบแต่ทางทนายบอกให้สบายใจให้ลุยทำงานต่อเลย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

       ถามว่าจะมีการไกล่เกลี่ยได้ไหมก็พร้อมรับโทรศัพท์น้องตลอดเผื่ออนาคตร่วมงานกันเมื่อก่อนเคยติดต่อตลอดแต่ตอนนี้ไม่รู้จะเป็นไงขอให้เสร็จกระบวนการกฎหมายก่อนและรอดีกว่า ทั้งนี้เจอมรสุมดราม่าก็เชื่อเรื่องเบญจเพสทำบุญหนักมากมีไปเช็คดวงบ้างของตนจะร้ายต้นปีปลายปีจะดีแล้ว

       ด้านแพลนแต่งงานก็อยากมีครอบครัวและอยู่เบื้องหลังมากขึ้นรวมถึงอยากมีลูกให้คุณแม่อยากมีครอบครัวที่ใหญ่กว่านี้ฝ่ายชายก็พูดว่าน่าจะเป็นปีหน้าหรืออีกสองปีส่วนตัวมั่นใจคนนี้จะฝากชีวิตอยู่ด้วยแต่ไม่รู้อนาคตถ้าจะแต่งก็แต่งกับการที่ฝ่าดราม่าได้ก็ทำให้พิสูจน์ได้เยอะเขาไม่ไปไหนไม่กลับบ้านเลยเพราะไม่รู้จะร้องให้เมื่อไหร่อีกถ้าขอแต่งเซย์เยสเลยแต่ต้องคุยกันก่อนเร็วๆนี้ไม่พร้อมขอเวลาทำงานก่อน ซึ่งได้ทิ้งท้ายว่าชีวิตมีขึ้นลงดังได้ก็ดับได้ดับได้ก็สร้างใหม่ได้ตอนนี้กำลังสร้างค่ายสร้างความมั่นคงให้น้องที่อยู่ด้วย

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนนี่” โพสต์ภาพคู่ “ลิลลี่” บอก “น้องยังเด็กในสายตาเสมอ” ด้านอีกฝ่านเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดใจดราม่าเงิน 5 ล้าน ลั่นแรง! จากนี้ไม่ใช้หนี้ให้ใครแล้ว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แสดงความยินดีกับน้องสาว “เหมย อรทัย” ที่คว้ารอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“เจนนี่” ประกาศ “ลิลลี่” แยกวงรับงานเดี่ยวแบบเต็มตัว

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” มาเยี่ยม “พ่ออภินันท์” บุคคลในข่าวหลายปีก่อน

กราบขออภัย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แจงดราม่าไม่อนุญาตให้จับตัวลูกสาว?

เช็ครายได้หนังไทย “พี่นาค 4” แรงพุ่งสู่ 100 ล้านไล่บี้หนังผีแดนใต้ “เหมรฺย”

Comments