ดราม่าจบสวย “กบ T-Pageant” แนะ “ฟ้าใส” เข้ากราบผู้ใหญ่รับมงคืน

ดราม่าจบสวย “กบ T-Pageant” แนะ “ฟ้าใส” เข้ากราบผู้ใหญ่รับมงคืน

0

ดราม่าจบสวย “กบ T-Pageant” แนะ “ฟ้าใส” เข้ากราบผู้ใหญ่รับมงคืน

       กลายเป็นมหากาพย์ดราม่า สำหรับกรณีกองประกวด Miss Universe Thailand ยึดมงกุฏ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 สาเหตุมาจากเรื่องการเซ็นสัญญา และข้อตกลง โดยก่อนหน้านี้ “ฟ้าใส” ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจงพร้อมเปิดเผยว่าที่ไม่ต่อสัญญากับทาง TPN2018 นั้นเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงสัญญาแบบกะทันหัน และยังท้าให้ทางกองประกวดออกมาเปิดเผยสัญญา

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

       ล่าสุด "ปุ้ย ปิยาภรณ์"และ "ณะ ณรงค์" สองผู้ก่อตั้งบริษัท TPN 2018 ผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมบอกไม่อยากให้มีดราม่าขึ้นอีก และจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ออกมาพูด เพราะบางประเด็นอาจไม่มีหลักฐาน เลยเชิญท่านมาเป็นประธานในการแถลงข่าว วันนี้ “ดาราเดลี่” ได้โอกาสต่อสายตรงถึง “กบ T-Pageant” กูรูที่อยู่ในแวดวงนางงามมานานหลายสิบปี เพื่อสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

Q : ได้ดูแถลงข่าวจากทาง TPN แล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

A : บางส่วนเราก็ทราบอยู่แล้ว บางส่วนเราเองก็เพิ่งทราบตอนที่ “พี่ปุ้ย-พี่ณะ” แถลง เราก็แปลกใจนิดนึง เพราะมันเป็นข้อมูลใหม่ที่เราเองก็เพิ่งรู้พร้อมๆ กับทุกคน อย่างเช่นสัญญาที่น้องเป็นคนเสนอ ที่บอกว่าเค้ารับไม่ได้ ซึ่งมันเป็นข้อมูลใหม่ที่พี่เองก็เพิ่งรู้ว่าทางน้องมีการยื่นข้อเสนอกลับมาด้วย

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

Q : ประเด็นที่ว่าแฟนนางงามจะทำมงกุฎให้ “ฟ้าใส”?

A : เรื่องนี้ทราบฮะ ตอนนั้นเราเองก็ยังไม่รู้อะไร เรายังเสนอความเห็นอยู่เลยว่าถ้าแฟนๆ เค้ารวมเงินกันทำมุงกุฎให้น้องมันก็ดีนะ แต่ตอนนั้นเราแค่เสนอเฉยๆ ก็ไม่ได้คิดว่าจะทำกันจริงจัง แต่พอเห็นว่าต่อมามีการรวบรวมเงินเราก็เห็นด้วยนะ มันแบบว่าทำให้เป็นที่ระลึก แต่พี่ก็คิดว่ามงมันไม่สำคัญแล้วล่ะ เพราะนางงามที่พ้นวาระแล้ว คุณค่ามันอยู่ที่ตัวนางงาม อย่างฟ้าใสเนี่ยเดินไปไหนคนก็รู้แหละว่ามีตำแหน่ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องใส่มงกุฎออกมาเดินเลย ถ้าเก็บเอาไว้ดูเล่น พี่ว่ามันก็โอเคนะ น่ารักดี

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

Q : หลังจาก TPN แถลงไปทางฝั่งแฟนนางงามว่ายังไงบ้าง จบดราม่าเลยไหม?

A : สำหรับพี่ พี่มีความรู้สึกว่ามันน่าจะจบได้แล้วนะ เพราะน้องก็ได้มงกุฎแล้ว ก็ไปรับที่พี่ปุ้ย พี่ณะได้เลย เพราะพี่ทั้งคู่เค้าก็บอกแล้วว่ายินดีนะ พี่ว่ามันก็แฮปปี้ วินๆนะ เพราะทาง TPN เค้าก็บอกแล้วว่าไม่ได้มีความจำเป็นที่จะต้องเก็บมงไว้ เพราะเค้าก็เอาใส่ไปไหนมาไหนไม่ได้ ส่วนแฟนนางงามถามว่าจบเลยไหมพี่ว่าก็น่าจะยังนะ เพราะเค้าก็มากันเรื่อยๆ เพราะแฟนคลับฟ้าใสเค้าก็เต็มที่กับนางงามของเค้านะครับ

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

Q : คิดว่า “ฟ้าใส” ควรเข้าไปเอามงกุฎไหม?

A : ถ้าพี่เป็นฟ้าใสพี่ก็เข้าไปเอานะ ก็เข้าไปคุย สวัสดีพี่ๆเค้า รับมงกุฎแล้วถ่ายรูปกันสวยๆ ออกมามันก็จบแล้ว ทุกอย่างก็แฮปปี้ จบด้วยดีกันทั้งสองฝ่าย เพราะสัญญามันก็จบกันไปหมดแล้ว ได้มงมามันคือกำไรแล้วนะ ส่วนจะรักกันไหมก็ไม่รู้ อันนี้ก็ต้องขอพูดตรงๆ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเค้าจะมองหน้ากันติดไหม เพราะมันก็แถลงกันไปแถลงกันมา เราเองก็ไม่ได้อยากให้มันมีภาพนี้ออกมาเลย

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

       ส่วนเร็วๆ นี้จะมีการแถลงของฟ้าใสอีกรอบไหมอันนี้พี่ก็ไม่ทราบนะ เพราะเค้าบอกว่าอยากชี้แจงเรื่องเข้ากองสาย เพราะข้อเท็จจริงมันไม่ใช่แบบที่พี่ปุ้ยแถลงเมื่อวานนี้ อันนี้พี่เองก็ไม่ทราบจริงๆ แต่พี่เองก็ยังไม่เคยร่วมงานกับฟ้าใสโดยตรงนะ แต่มีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่รักเค้าเคยร่วมงานกับน้องมาแล้วหลายคน

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

Q : ฝากอะไรทิ้งท้ายหน่อย?

A : พี่เคารพการตัดสินใจของฟ้าใสนะ ถ้าน้องสบายใจอะไรก็ทำไปเถอะ ไม่ว่าจะรับมงหรือไม่ แต่ถ้าน้องตัดสินใจเข้าไปน้องก็ทำเถอะเพราะมันไม่มีอะไรเสียหาย ไม่มีการเสียศักดิ์ศรีนะ คือแค่เข้าไปรับเพราะยังไงเราก็เป็นเด็กกว่า เพราะจริงๆ มันเป้นของที่ระลึกนะ เพราะ ณ วันที่ประกวด มงนี้ก็อยู่บนหัวของผู้ที่ชนะแล้ว อยู่บนศีรษะของฟ้าใสในวันที่อำลาตำแหน่งด้วย พี่คิดว่าวันนึงน้องมีลูก มีครอบครัว น้องก็เก็บเอาไว้ให้ครอบครัวดูได้ ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจว่าแม่เคยเป็นนางงามตัวแทนประเทศ พี่ว่ามันเป็นของที่มีคุณค่านะ และคนที่จะได้รับคุณค่านั้นก็คือฟ้าใส

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

กบ T-Pageant ฟ้าใส TPN

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments