อบอุ่น! “ฟลุค-จิระ” นำทีมร่วมโครงการ “สุข สมดุล”

อบอุ่น! “ฟลุค-จิระ” นำทีมร่วมโครงการ “สุข สมดุล”

0

อบอุ่น! “ฟลุค-จิระ” นำทีมร่วมโครงการ “สุข สมดุล”

       ถือเป็นการสร้างความร่วมมือที่จะนำไปสู่การพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตร่วมกันของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน งานนี้ อาร์เอส กรุ๊ป จึงได้จัดโครงการ #Passion to Share “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) ซึ่งเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต พร้อมกับเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้แก่ชุมชนในเขตจตุจักรที่อยู่รอบๆ สำนักงานของ อาร์เอส กรุ๊ป แห่งใหม่ นำทีมดาราจากละครเรื่อง “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทาง ช่อง 8 โดย “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์ และ เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” พร้อมพนักงานจิตอาสาของ อาร์เอส กรุ๊ป ประมาณ 100 คน เพื่อสร้างสีสัน เป็นพี่เลี้ยง และช่วยดูแลประชาชนจาก 12 ชุมชนในเขตจตุจักรมากกว่า 200 คน ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานดังกล่าว ณ ห้อง Rose Hall ชั้น 5 อาคาร C บมจ.อาร์เอส

ฟลุค จิระ  มังกร ปภาวิน

ฟลุค จิระ  มังกร ปภาวิน

       บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เมื่อประชาชนต่างทยอยเข้าลงทะเบียนภายในงาน พร้อมรับหน้ากากผ้า RS Group เป็นของที่ระลึก และอิ่มอร่อยกับของว่างเครื่องดื่ม ก่อนขึ้นลิฟท์สู่ชั้น 5 Rose Hall เพื่อร่วมกิจกรรมพร้อมแบ่งปันความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลสุขภาพกายและการดูแลสุขภาพใจแบบองค์รวม ผ่าน 3 กิจกรรม เริ่มจาก ‘กินดี’ ที่ให้ข้อมูลการกินอย่างไรให้มีสุขภาพดี โดย มังกร-ปภาวิน และ ณฉัตร-วัลเณซ่า ได้มาชวนเล่นเกมตอบคำถามเกี่ยวกับเทคนิคการเลือกรับประทานอาหารเพื่อชะลอวัยอย่างสนุกสนาน ตามด้วยกิจกรรม ‘ใจดี’ โดย พระสุมินทร์ คัมภีรปัญโญ (อินตะจักร) เล่าเรื่องราวธรรมะง่ายๆ เพื่อการปล่อยวางและมีความสุขกับการให้ สุดท้ายกิจกรรม ‘กายดี’ ที่ ภูมิ-ภูริพันธ์ ได้ขึ้นเวทีสาธิตท่าการออกกำลังกายสำหรับผู้สูงวัยและสามารถทำได้เองภายในบ้าน ร่วมกับนักกายภาพบำบัด

       ก่อนปิดท้ายกิจกรรมทาง อาร์เอส กรุ๊ป ยังร่วมกับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มอบอุปกรณ์กีฬา อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกตะกร้อ ไม้แบดมินตัน ฯลฯ โดยทีมดาราทั้ง “ฟลุค-จิระ, มังกร-ปภาวิน, ภูมิ-ภูริพันธ์, ณฉัตร-วัลเณซ่า และ เทียน-อัจฉรี” ร่วมส่งมอบให้แก่ชุมชนเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในด้านการส่งเสริมสุขภาพภายในชุมชน พร้อมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกก่อนแยกย้ายเดินทางกลับบ้านด้วยความประทับใจ

ฟลุค จิระ  มังกร ปภาวิน

ฟลุค จิระ  มังกร ปภาวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นึกว่าขอขมา! “ฟลุค จิระ” มอบพวงมาลัยให้ “แอปเปิ้ล” ที่ไหนได้ สามีถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้ภรรยา

“ฟลุค จิระ” รับทะเลาะกับภรรยาเรื่องลูก พับโครงการลูกคนที่ 3

“ฟลุค จิระ” ควง “แอปเปิ้ล” ย้อนความหลัง 11 ปีที่แล้วกับที่เดิมของเราสองคนที่เคยเดทกัน

“แอปเปิ้ล” ภรรยา “ฟลุค จิระ” ร่ายยาวเรื่องครอบครัว บอกเจ็บปวดทุกครั้งที่พูด

จองตัวไว้ก่อน! “ฟลุค จิระ” ถึงกับไว้หนวดไม่ทัน เมื่อ “น้องธีร์” ลูกชาย “บีม กวี” จับมือลูกสาวตัวเอง

โชว์หุ่นแซ่บ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” 

“ฟลุค จิระ” เดือดถูกเกรียนคีย์บอร์ดบูลลี่ลูก ลั่นเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments