เจ็บหนัก!! “แชมป์ ชนาธิป” เผยพ่อรอดเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

เจ็บหนัก!! “แชมป์ ชนาธิป” เผยพ่อรอดเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

0

เจ็บหนัก!! “แชมป์ ชนาธิป” เผยพ่อรอดเพราะคาดเข็มขัดนิรภัย

       เรียกว่ากำลังได้รับกำลังใจจากแฟนคลับและคนรอบข้างอย่างล้นหลามสำหรับ “แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ” นักแสดงขากวิกสามพระรามสี่ ที่มีข่าวทำเอาเจ้าตัวตกใจหนักเนื่องจากคุณพ่อของเขาประสบอุบัติเหตุที่จังหวัดระนอง และได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทบกระเทือนสมอง ต้องรอผ่าตัด ล่าสุด “แชมป์” เผยแก่ “ดาราเดลี่” เล่าถึงวินาทีที่เกิดเหตุว่าคุณพ่อรอดมาได้อย่างไร รวมถึงอัปเดตอาการของคุณพ่อ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : อยากให้เล่าถึงอุบัติเหตุกับคุณพ่อ?

A : ตอนเกิดเหตุผมก็ทราบจากทางบ้าน ทราบว่าเป็นสองคันชนกันที่ระนอง พ่ออยู่ที่นั่นสำหรับเหตุการณ์อุบัติเหตุโดยละเอียด พ่อผมตอนนี้ยังไม่ฟื้นร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้พ่อฟื้นร้อยเปอร์เซ็นจะเล่าใหม่

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : พ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส?

A : ใช่ครับ ขาหัก สมองกระทบกระเทือน ตอนนี้พ่อรอผ่าตัดกระดูกขา พอร่างกายทรุดพ่อก็มีไข้ขึ้น มีร่างกายอ่อนเพลีย แต่ไม่สามารถผ่าตัดได้ ตอนนี้ผมกลับมากรุงเทพแล้ว ตามข่าวเลยครับ ผมกลับไปดูพ่อแล้วก็รีบมากรุงเทพฯ เพราะมีงานครับ เพื่อนในวงการ ผู้ใหญ่ในช่องก็ไลน์มา บางคนก็ไดเรคไอจีมาบอกว่า สู้ๆ เป็นกำลังใจ พ่อแชมป์แข็งแรงอยู่แล้ว

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : การดำเนินคดี?

A : พ่ออายุ 72 แล้วก็ทำให้ต้องดูแลมากๆ ตอนนี้ แล้วก็มีคู่กรณีก็บาดเจ็บ เพราะเป็นลักษณะรถสองคันชนกัน คดีความก็ยังไม่ดำเนินการอะไร ผมก็เอาอาการของพ่อเป็นหลักก่อน แล้วท่านได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองด้วย พ่อก็ยังให้ปากคำอะไรไม่ได้ สภาพจิตใจของผมตอนนี้ก็โอเค ที่บ้านให้กำลังใจกันเอง พี่ๆ น้องๆ ก็ช่วยๆ กันครับ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : จะย้ายพ่อมารักษาในกรุงเทพฯ ไหม?

A : รอเรื่องจัดการเรื่องคดีก่อนแล้วเรื่องพ่อ คือท่านย้ายไม่ได้ พ่อยังตัดสินใจไม่ได้ ทุกอย่างต้องเกิดหลังจากพ่อเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ถ้าพ่อมาอยู่กรุงเทพฯ ท่านก็ไม่ชอบอยู่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยครับ ต้องรอผ่าตัดว่าอาการของพ่อจะเป็นอย่างไร น่าจะนานเพราะคุณพ่อแก่แล้วครับ

แชมป์ ชนาธิป อุบัติเหตุ

Q : อยากพูดถึงแฟนๆ ของเราไหม?

A : ขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจ พ่อก็ทราบ ผมก็บอกแก แกก็ยิ้ม อยากบอกทุกคนว่าขับรถต้องคาดเข็มขัดนิรภัย เพราะทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าถ้าพ่อไม่คาดเบลท์ก็คงไม่รอด ตอนนี้รอให้พ่ออาการดีก่อน ถึงจะดำเนินเรื่องคดีความต่อไปได้  ขอบคุณโรงพยาบาลระนองที่ดูแลพ่อเป็นอย่างดี ขอบคุณชาวบ้านที่เข้าไปช่วยพ่อผม วินาทีนั้นส่งโรงพยาบาลเร็วมากๆ ดูในไลฟ์ก็เพียง 10 กว่านาที ขอบคุณมากจริงๆ ครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอพึ่งกระบวนการยุติธรรม! “แชมป์ ชนาธิป” ลุยใช้กฎหมายจัดการลูกหนี้

“แชมป์ ชนาธิป” โอด! เดือดร้อนหนัก ลูกหนี้เบี้ยวชำระ โร่ปรึกษาทนายแจ้งความ

ทนไม่ได้! “แชมป์” ปรึกษาทนาย โดนคนใกล้ตัวยืมเงินไม่คืน

“แชมป์ ชนาธิป” อัปเดตคดีความกรณีคุณพ่อประสบอุบัติเหตุ

“แชมป์ ชนาทิป” พ้อเพราะอุบัติเหตุทำพ่อพิการตลอดชีวิต ลั่นจะถ้าไม่ได้รับความยุติธรรม ไม่ยอมแน่

“แชมป์ ชนาธิป” ทำบุญวันเกิดบริจาคสิ่งของให้โรงพยาบาลบ้านเกิดสุดอบอุ่น

เคมีดีอยู่นะ! "อ้อมฟ้าโอบดิน" คว้า "บัว นลินทิพย์" พิสูจน์ไออุ่นรัก "เพื่อน คณิน"

Comments