แฟนคลับฟิน! “แบงค์” หล่อล่ำโดนใจใน “รหัสริษยา”

แฟนคลับฟิน! “แบงค์” หล่อล่ำโดนใจใน “รหัสริษยา”

0

แฟนคลับฟิน! “แบงค์” หล่อล่ำโดนใจใน “รหัสริษยา” 

        กระแสตอบรับดีไม่น้อย สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง รหัสริษยา ผลงานการผลิตจากค่ายดาราวิดีโอ ทาง ช่อง 7HD เพราะนอกจากจะมีแฟนละครชมแน่นโซเชียลว่า เป็นละครภาพสวย เนื้อหากระชับ แถมทีมนักแสดงชายในเรื่องยังงานดี ทำให้เอฟซีกรี๊ดแรง หนึ่งในนั้นก็คือ "แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" พระเอกของเรื่อง ที่คะแนนกรี๊ดนำโด่ง กับบท "ศิวา" ที่มีซีนถอดเสื้อโชว์ล่ำอาบน้ำตั้งแต่ต้นเรื่อง แฟนละครชื่นชมขนาดนี้ เจ้าตัวเลยฝากขอบคุณมาว่า

เเบงค์ อาทิตย์  ละคร โชว์หุ่น

        “ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ครับที่ติดตามชมละคร ได้ดูฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ในโซเชียลบ้าง เห็นแฟน ๆ ชอบบทบาท ศิวา ในเรื่องนี้ ก็ดีใจครับ แต่เดี๋ยวหลังจากนี้เส้นเรื่องของศิวา เขาจะเริ่มมีเรื่องดราม่าขึ้นเรื่อย ๆ เพราะว่านางเอกของเรา ซึ่งก็คือ พาไล หรือ น้องพิ้งค์พลอย (ปภาวดี ชาญสมอน) เขาจะเข้ามาใช้เราเป็นหมากตัวหนึ่งในการแก้แค้น ทำให้ศิวาต้องจำใจยอมเดินตามหมากของนางเอก เพราะนางเอกเขากำความลับของพ่อศิวาไว้ บอกเลยว่าเรื่องนี้ผมได้ปล่อยของเยอะมาก ผมอ่านบททุกตอนแล้วสนุกมากจริง ๆ มันมีความซับซ้อน มีการโยงเรื่องราวให้ร้อยเรียงได้น่าสนใจ และน่าติดตามตั้งแต่ต้นเรื่องยันตอนจบ ซึ่งต้องชื่นชมคนเขียนบทที่เขียนบทได้ดีมาก แล้วที่สำคัญกระจายบทให้กับทุกตัวละครได้มีเส้นเรื่องของตัวเองที่ชัดเจน ที่สำคัญต้องขอชมผู้กำกับรุ่นใหม่อย่าง คุณฬอน สังวริบุตร ที่มีมุมมองใหม่ ๆ ในการทำงาน รวมถึงรับฟัง และแชร์การทำงาน กับนักแสดงเต็มที่ อยากฝากติดตามชมกันนะครับ เรียกว่าแต่ละตอนห้ามพลาดเลย สนุก ไม่ผิดหวังแน่นอน”

       ติดตามชมละคร “รหัสริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เเบงค์ อาทิตย์  ละคร โชว์หุ่น

เเบงค์ อาทิตย์  ละคร โชว์หุ่น

เเบงค์ อาทิตย์  ละคร โชว์หุ่น

เเบงค์ อาทิตย์  ละคร โชว์หุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบสท์ คำสิงห์” ได้ความรักแฟนคลับแบบจัดเต็มส่งฟู๊ดซัพพอร์ตให้ 3 กองถ่าย

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

จั๊กจี้หัวใจ! “ติ๊ก - มิว” ซีนอาบน้ำ “ลมพัดผ่านดาว” ทำเอาชาวเน็ตเขิน แต่ก็อยากแจกบัตรทุบหลัง

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดลิสต์งานแน่นปี 2024 แฟนคลับตื่นเต้นมีให้ดูครบทุกแนว

รู้แล้ว?! สาเหตุ “มิน พีชญา” ไม่รับละครมา 2 ปี

มีลุ้น! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” บอกข่าวแบบนี้ หรือจะกลับมารับเล่นละครแล้ว?!

สะดุ้งมิติใหม่! วิกหมอชิตปรับผังไร้ละครหลังข่าววันจันทร์-อังคาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments