เห็นเงียบๆงานเพียบนะครับ “แบมแบม GOT7” นั่งแท่นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

เห็นเงียบๆงานเพียบนะครับ “แบมแบม GOT7” นั่งแท่นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

0

เห็นเงียบๆงานเพียบนะครับ “แบมแบม GOT7” นั่งแท่นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์

       ปีนี้เนื่องจากสถานการณ์ของ COVID-19 ทำให้หนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ไม่สามารถบินกลับมาทำงานที่ประเทศไทยได้ แต่บอกเลยว่าหลังจากการแพร่ระบาดของโรคได้ทุเลาลง งานของเจ้าตัวก็เริ่มผุดกลับมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์ หรือการร่วมกิจกรรมแบบออนไลน์ของแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ “ดาราเดลี่” เลยขอรวบรวมงานพรีเซนเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ (อ้างอิงจากวันเปิดตัวแคมเปญล่าสุด) ของ “แบมแบม” มาฝากกัน

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

       AISxBAMBAM : 26 มิถุนายน 2563 (ปีที่ 2) เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 แล้ว ถามครั้งนี้ยังมาคู่กับสาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต สัญชาติไทย จากวง “BLACKPINK” อีกด้วย

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

       JAXXxBAMBAM : 24 สิงหาคม 2563 (ปีที่ 2) แบรนด์นี้ก็เช่นเดียวกัน ที่ไว้วางในให้หนุ่ม “แบมแบม” ควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์ขึ้นซองเป็นปีที่ 2 ถึงแม้ปีนี้จะบินมาจัดอีเว้นต์ไม่ได้ แต่ทางแบรนด์ก็แจกของรางวัลกันรัวๆเลยทีเดียว

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

       CPSausagexBAMBAM : 26 กันยายน 2563 (ปีที่ 3) ต่อเนื่องกันมาหลายแคมเปญ และจัดแฟนมีตติ้งกันไปหลายรอบ แต่ปีนี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการจัด MEET CALL การมีตติ้ง VDO Call กับหนุ่ม “แบมแบม” แบบตัวต่อตัว บอกเลยว่าท็อปสเปนเดอร์แต่ละคนทุ่มสุดตัว

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

       BAMBAMxTheSims4 : 9 พฤศจิกายน 2563 เพิ่งเปิดตัวกันไปไม่นานกับการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย ที่จะชวนทุกคนมาสนุกกับการเล่นเกมจำลองชีวิต The Sims 4 ภาคล่าสุดที่มาพร้อมกับแคมเปญ Play With Life ให้คุณได้เป็นอย่างที่ตัวเองอยากเป็น ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เปี่ยมไปด้วยอิสระเสรีและสนุกสุดขีด

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

       เพลง พี่ไม่หล่อลวง : 16 พฤศจิกายน 2563 เพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตที่เจ้าตัวแต่งทำนองเองกับมือ แถมครั้งนี้ยังได้หนุ่ม “เติร์ด Tilly Birds” มาเขียนเนื้อภาษาไทยให้ด้วย บอกเลยว่าครั้งนี้ทุกคนได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงของเจ้าตัวอย่างแท้จริง แรงตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเลยจ้า

แบมแบม GOT7 พรีเซนเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดฟอร์มความร้อนแรง “แบมแบม” World Tour เปอร์โตริโก พร้อมโชว์เพลงใหม่ฟาดฉ่ำ!

“ยองแจ GOT7” ทุ่มสุดตัวซ้อมเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไทยเจอกัน 16-17 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีบัตรจัดด่วน!

แถวหน้าสายแฟชั่น! “แบมแบม กันต์พิมุกต์” คว้าตำแหน่ง House Ambassador คนล่าสุดของ Louis Vuitton

ปล่อยแล้วจ้า “LA SOL MI” สีสันใหม่สุดสดใส อุดหูกันหน่อยเพราะ “คิม ยูคยอม” ดังมาก!

เปิดต้นปีมากับความปัง “แบมแบม กันต์พิมุกต์” นั่งแท่น Friend Of Brand ของ Jacob & Co

ต้นสังกัดประกาศ “แบมแบม” ยกเลิกทัวร์ในสหรัฐอเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหนักขึ้น

อากาเซ่ไทยจ๋า “ยองแจ” มาแล้ว!! เตรียมเจอกันเอเชียร์ทัวร์มีนาคมนี้!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments