“พชร์ อานนท์” แจงเหตุผอมลง โต้ป่วยหนัก

“พชร์ อานนท์” แจงเหตุผอมลง โต้ป่วยหนัก

0

“พชร์ อานนท์” แจงเหตุผอมลง โต้ป่วยหนัก

          เอาหลายคนที่เห็นถึงกับต้องเอ่ยปากทักถามผู้กำกับคนเก่ง “พชร์ อานนท์” ถึงรูปร่างที่เปลี่ยนจากคนที่รูปร่างเจ้าเนื้อ แต่ตอนนี้ผอมเพียวลงในเวลาไม่กี่เดือน จนทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าตัวกำลังป่วยอยู่รึเปล่า ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ว่า

อ่านข่าวต่อ : “พชร์ อานนท์” เผยเคยถูกนางเอกชื่อดังตามจีบ

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ

           ที่ผอมลงเพราะตัวเองตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก เรารู้อยู่แก่ใจเราว่าเราลดได้ เพราะมีคนมาทักแล้วว่าป่วยเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่เป็นๆ เพราะว่าเราตั้งใจลดจริงๆ ซึ่งวิธีการกินของเราอีกอย่างคือ เรากินถึงแค่หกโมงเย็น แล้วมากินอีกครั้งคือ เที่ยงวัน แล้วคือ เที่ยงวันถึงหกโมงเย็นกินอะไรก็ได้ ยกเว้น แป้ง แล้วคือ เราไม่ได้ออกกำลังกายอะไรเลยนะ เราแค่ไปเดิน เดินช้อปปิ้ง อะไรแค่นั้น

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ

         ส่วนข่าวที่บอกว่าเราโดนไล่ออกจากงาน จริงๆ  ไม่ได้ไล่ แต่เพราะเราถูกหักหลัง เรารู้สึกว่าเราทำงานเต็มที่ อะไรเต็มที่แล้วเอาเราไปเม้าส์ลับหลังทำเราเสียหาย หักหลังเรา ไม่เป็นไรเราก็ไปเปิดบริษัทใหม่เลย เรารู้สึกว่าเรามีความสามารถในการทำงาน ถ้าไม่เอาเราไม่เป็นไร เพราะเราไม่ใช่คนเลียเก่ง เพราะเราทำงานเต็มที่แล้วที่ออกมา

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ อ

           คือ ผลงาน อยู่แล้ว แล้วคือ หนังของเราที่เราทำออกมาคือได้เงินทุกเรื่อง เราเป็นผู้กำกับทำเงินอันดับ 3 ของประเทศนะ ท่านมุย อันดับ 1 แล้วก็ GTH อันดับ 2 แล้วเราอันดับ 3 แต่เพราะเราว่าเรารู้เยอะกว่าเขาไง แล้วเขาไม่ชอบคนเก่งกว่าเขา เขาเลยกำจัดเราออก เราก็ไม่สนใจอยู่แล้ว เพราะเราก็ออกมาเปิดบริษัทใหม่ แล้วกำลังจะทำหนังใหม่อยู่แล้ว

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ

         บริษัทนี้ คือ ไปกู้ธนาคารมา แล้วก็ร่วมกับคุณแม่ท่านหนึ่งที่สนิทกัน ซึ่งชื่อบริษัทของเรา คือชื่อ บริษัท โพสิทีฟติ้งกิ้ง ชื่อภาษาไทยคือ สมองกู ใครที่อยากเป็นนายทุนมาทำหนังก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลย หนังตลก หนังตลาด เพราะเราทำหนังหนังแมสอยู่แล้วเพราะเราต้องการได้เงิน ใครสนใจที่จะมาเป็นนายทุนมาคุยกันครับ ปีนี้ อาจจะติดโควิด แต่ปีหน้า ทุกอย่างอาจจะดีขึ้นลองมาคุยกันนะครับ

พชร์ อานนท์ ป่วยหนัก สุขภาพ ผู้กำกับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พชร์ อานนท์” เฉลยแล้ว ดาราสาวไม่เล่นหนัง บอกเป็นหนังตำ่ คนนี้พูดปุ๊บ “มดดำ” รู้เลย

รู้แล้วใคร! “ดาราสายฮา” ปฏิเสธเล่นหนัง “พชร์ อานนท์” ซ้ำด่าลับหลังหนังต่ำ

ของขึ้น! “พชร์ อานนท์” จัดหนักโพสต์ต่อว่านักแสดงรุ่นน้องนินทาลับหลังว่าหนังต่ำ

ขยี้ตาแล้วอ่านอีกรอบ! “พชร์ อานนท์” ทำจริงไม่จกตา หนังผีสายฮา “หมู่บ้านโค-กระโหลก”

ทำให้เด็กมันดู!! “พชร์ อานนท์” เตรียมทำหนัง “วัยเป้ง2” ปีหน้ามาแน่!

“พชร์ อานนท์” ประกาศสร้าง ภ. หอแต๋วแตกภาคสุดท้ายชื่อ “หอแต๋วแตก แหก MOU”

“เต๋า-มอส” แซว “พชร์ อานนท์” กลางคอนเสิร์ต เรื่องถึงหูแล้ว ลั่นฮา!! เจอแน่พักฟื้นแปป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments