“พ่อรอง” แจงเหตุขายบ้านย่านลาดพร้าว  พร้อมเล่าหลัง “แม่ทุม” มาเข้าฝัน

“พ่อรอง” แจงเหตุขายบ้านย่านลาดพร้าว  พร้อมเล่าหลัง “แม่ทุม” มาเข้าฝัน

0

“พ่อรอง” แจงเหตุขายบ้านย่านลาดพร้าว  พร้อมเล่าหลัง “แม่ทุม” มาเข้าฝัน

     ได้ขายบ้านตรงซอยลาดพร้าว 71 ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งเรียนรู้ของเหล่าคนในวงการหลายต่อหลายรุ่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “พ่อรอง เค้ามูลคดี” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเล่าหลัง “แม่ทุม ปทุมวดี โสภาพรรณ”ให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ “พ่อรอง-ยุ้ย” เผยวินาทีสูญเสีย-บอกลา “แม่ทุม” 

รอง เค้ามูลคดี

     ก็รู้สึกดีขึ้นเพราะได้ลูกกับหลานดูแลโดยเฉพาะหลานแต่ยังคิดถึงแม่ทุมตลอดรับพยายามไม่ร้องให้แล้วถ้าหากอยู่คนเดียวมองรูปน้ำตาจะไหลอยู่ไม่รู้ว่าค่ารักษาพยาบาลถึง 10 ล้านหรือเปล่าลูกชายก็เป็นข้าราชการเบิกได้ส่วนนึงและลูกสาวเอาเงินกองกลางมาลงและมีเงินของตนด้วยก็ยอมจ่ายขอให้คนที่รักมีชีวิตอยู่ต่อไป ส่วนที่ขายบ้านเพราะสร้างติดคลองมีมอเตอร์ไซค์วิ่งและปลวกขึ้นด้วยแต่ที่สำคัญคือมองไปตรงไหนจะเห็นเขานั่งอยู่ทุกมุมถ้าอยู่ทำให้สุขภาพจิตย่ำแย่

รอง เค้ามูลคดี

        ทั้งนี้ตัดสินใจยากมากตอนที่จะซื้อตอนแรกตนไม่ขอซื้อบอกไม่เอาเพราะลาดพร้าว 71 สมัยก่อนเป็นป่ามีคลองอีกตอนปลูกใหม่ๆถนนไม่มีต้องทำเข้ากันเองแต่เป็นบ้านที่เขาซื้อเองด้วยเงินที่ตนให้ซึ่งบ้านหลังนี้ถือเป็นตำนานจริงๆตอนนี้ก็จบปิดไปแล้ว โดยก่อนขายก็คุยกับลูกสาวเขาก็เห็นด้วยบ้านก็ทรุดถ้าซ่อมก็ต้องเสียเงินเป็นสิบล้านและขายไปได้สิบกว่าล้านบาทเช่นกันยอมรับของชิ้นสุดท้ายกว่าจะเก็บออกมาได้ก็ทำใจลำบากมากซึ่งเงินที่ขายบ้านได้สิบล้านกว่าบาทก็หมดกับค่ารักษาไม่เหลือเลยแต่เขาเตรียมของเขาไว้หมดแล้วเป็นผู้ให้จนวินาทีสุดท้ายยังเหลือทำบุญอีกเยอะมาก

รอง เค้ามูลคดี

     ส่วนเรื่องที่มาเข้าฝันวันแรกมา 15 เดือนตุลาคมก็มายืนอยู่หน้าบ้านเลยเรียกให้เข้ามาพอเปิดไปไม่มีหันไปเจอบ้านเลขที่แทนเลยขอไปซื้อล็อตเตอรีหน่อยปรากฎว่าถูก และเมื่อคืนก็มาเข้าฝันอีกแล้วมาก็สวยแต่งหน้าปากแดงเหมือนเดิม  ด้านงานละครก็นตนยังเหมือนเดิมบางเรื่องมีรับเชิญบ้างมองว่าอายุ 74 ปีแล้วการที่ยังเห็นคุณค่าให้ไปร่วมงานก็ยินดีและภูมิใจในตัวเองที่ทำให้ทุกคนยังรักและเมตตาอยู่โดยขับรถก็มีหลานมาขับให้บ้างขับเองบ้างแต่ทางลูกสาวไม่ให้ขับแล้ว

รอง เค้ามูลคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments