“กัน-ริท-โตโน่” สุดตื่นเต้นเตรียมงาน “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”

“กัน-ริท-โตโน่” สุดตื่นเต้นเตรียมงาน “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”

0

“กัน-ริท-โตโน่” สุดตื่นเต้นเตรียมงาน “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์”
      เฮให้ลั่นเรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเมื่อรู้ว่าสามหนุ่มสุดแสบที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม “แก๊งค์อสรพิษแห่งบ้านเดอะสตาร์” อย่าง "กัน นภัทร, ริท เรืองฤทธิ์" และ "โตโน่ ภาคิน" จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตผสมทอล์คโชว์สุดพิเศษ “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์” ที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมรำลึกถึงมิตรภาพ ความรักและความผูกพัน ตลอดสิบปีที่ผ่านมาของพวกเขา

กัน ริท โตโน่ ช่องวัน31

        ซึ่งหนุ่ม "กัน"เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ เรารอคอยวันนี้มานานมาก กว่าจะได้คิวทั้ง3คนพร้อมกันเนี่ย ผมว่าเป็นเรื่องที่ยากมากครับ พอวันนี้ทุกอย่างลงตัว ภาพเก่าๆเมื่อ10ปีที่แล้วลอยเข้ามา เราต่างก็ช่วยกันคิดว่าอยากจะทำอะไรด้วยกัน แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุด ณ ตอนนี้ที่เราบอกได้ คือการรวมตัวกันของเราทั้ง3คน อันนี้คือสิ่งที่เซอร์ไพร์สมากๆครับ (ยิ้ม) ”

กัน ริท โตโน่ ช่องวัน31

     ด้าน "ริท เรืองฤทธิ์" เสริมว่า “ต้องบอกว่าแค่เริ่มต้นการทำงานในวันที่ถ่ายโปสเตอร์ บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความอบอุ่นแล้วครับ คือไม่ใช่เฉพาะการมาเจอกันของพวกเรา3คน แต่เรายังได้เจอกับพี่ๆทีมงานทุกคนที่สร้างเรามาตั้งแต่สมัยเดอะสตาร์ ผมและทุกคนคิดถึงบรรยากาศนี้มากๆครับ การกลับมาครั้งนี้เหมือนการได้กลับมาบ้าน มาเจอพี่ๆน้องๆ ที่พวกเราคุ้นเคย และที่สำคัญพวกเราห่างเวทีมานาน ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆครับ” และพี่ใหญ่ "โตโน่-ภาคิน" อัพเดตถึงความคืบหน้าว่า “ต้องขอบคุณมากเลยครับ ที่ยังรอพวกเราและพร้อมที่จะสนับสนุนอยู่ตลอด ตอนนี้เป็นช่วงที่เรากำลังเตรียมตัวในส่วนของเพลงที่จะใช้ร้อง อยากให้เพลงทุกเพลงมีความหมายกับทุกคน อยากให้มีความสุขไปกับพวกเรา ให้สมกับการรอคอยตลอด10ปี ที่มีทั้งคำว่า มิตรภาพ ความรัก ความผูกพัน แล้วพบกันนะครับ”
 

       “10 ปี อสรพิษ กัน ริท โน่ โชว์” เปิดขายบัตรแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะเปิดแสดงในวันที่ 5-6 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 น. ณ “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 / 3,000 / 3,500 และ VIP 4,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พิเศษ! สำหรับบัตร VIP 4,500 บาท จะได้ Meet & Greet และถ่ายรูปกับศิลปินตอนท้ายคอนเสิร์ต กำบัตรให้แน่นแล้วมาพบกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

แฟนคลับเฮ! “โตโน่” แคปชั่นชัดเจนเรียก “ณิชา” ว่า “แฟน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments