ฮาเก้น-ดาส เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ดึงคู่ซี้ “เจมมี่เจมส์-ปอร์เช่” ร่วมชาเลนจ์

ฮาเก้น-ดาส เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ดึงคู่ซี้ “เจมมี่เจมส์-ปอร์เช่” ร่วมชาเลนจ์

0

ฮาเก้น-ดาส เปิดตัว 2 รสชาติใหม่ ดึงคู่ซี้ “เจมมี่เจมส์-ปอร์เช่” ร่วมชาเลนจ์
        ฮาเก้น-ดาส (Häagen-Dazs) ไอศกรีมพรีเมียมชื่อดังระดับโลก ชวนเติมความสดชื่น คลายความเหนื่อยล้าไปกับฤดูกาลแห่งความสุข ช่วงเวลาแห่งมิตรภาพและเสียงหัวเราะของคนที่คุณรัก พร้อมร่วมเฉลิมฉลองไอศกรีมช็อกโกแลต 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไอศกรีมรสดาร์กช็อกโกแลตกานาชแอนด์อัลมอนด์ และ ไอศกรีมรสเบลเยี่ยนช็อกโกแลตแอนด์ เฮเซลนัท ที่มาพร้อมรูปแบบสติ๊กบาร์ที่เป็นลิมิเต็ดอีดิชัน รังสรรค์จากความชำนาญและวัตถุดิบระดับพรีเมียมชั้นยอด ตามแบบฉบับความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะของฮาเก้น-ดาส

ฮาเก้น-ดาส เจมส์ ธีรดนย์

        พร้อมจัดกิจกรรม Häagen-Dazs : The Chocolate on Everyone's Lip (Don’t Hold Back) โดยดึงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย แท็กทีมหนุ่มเท่หน้าใสเพื่อนซี้ “ปอร์เช่ - ศิวกร อดุลสุทธิกุล” แห่งวงทรินิตี้ มาร่วมสร้างสีสันและเล่นชาเลนจ์มินิเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ตามสโลแกน Together is Better when you Don’t Hold Back! อยู่ด้วยกันแล้วทำมันให้สุด!” ของฮาเก้น-ดาส

ฮาเก้น-ดาส เจมส์ ธีรดนย์

ฮาเก้น-ดาส เจมส์ ธีรดนย์

        “คุณวราพร คงคาวิเศษ” ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย กล่าวว่า “เนื่องจากใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ ทางฮาเก้น-ดาสจึงเปิดตัวไอศกรีมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ออกมาเพื่อเอาใจคนรักช็อกโกแลตโดยเฉพาะ ซึ่งทั้ง 2 รสชาติใหม่ มีการผสมผสานรสสัมผัสอันนุ่มนวลและกรุบกรอบพร้อมทั้งรสขมและหวานของโกโก้ระดับพรีเมียมเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว รวมถึงได้ทำการเลือกเจมมี่เจมส์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของฮาเก้น-ดาส ประเทศไทย เพราะมีภาพลักษณ์ Don’t Hold Back เหมือนผลิตภัณฑ์ฮาเก้น-ดาสของเรา รวมถึงเป็นคนมั่นใจในตัวเอง สดใส และมีแฟชั่นในสไตล์ของตัวเอง ซึ่งตรงกับภาพของฮาเก้น-ดาสที่มีความหลากหลาย สนุกสนาน และเป็นเพื่อนคู่ซี้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต”

ฮาเก้น-ดาส เจมส์ ธีรดนย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจหาย! 4NOLOGUE ประกาศ “ปอร์เช่ – แจ๊คกี้” สิ้นสุดสัญญาศิลปิน พร้อมวง “DVI” และ “bXd”

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

โกอินเตอร์ต่อเนื่อง! “TRINITY” ชวน “DVI” บินลัดฟ้า บุกประเทศญี่ปุ่น พร้อมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

“Champagne Poppin” มิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “TRINITY” โปรดักชั่นฝีมือคนไทย หวังดัน T-POP ไปให้สุดบาร์!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments