สุดอลังการ “แต้ว” แปลงโฉมเทพธิดาแห่งแสงสว่าง เปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021

สุดอลังการ “แต้ว” แปลงโฉมเทพธิดาแห่งแสงสว่าง เปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021

0

สุดอลังการ “แต้ว” แปลงโฉมเทพธิดาแห่งแสงสว่าง เปิดแคมเปญ The Magical Lights 2021
        เทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยเริ่มขึ้นแล้วบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ The Magical Lights 2021 เทศกาลประดับแสงไฟแห่งความสุขและของขวัญสุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ได้แก่ App Dolfin Wallet, Grab, The 1 Credit Card, AEON, Bangkok Bank, Citibank, GSB, Kbank, Krungsri Credit Card, KTC, SCB, TMB Tbank และ Mastercard ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63-10 ม.ค. 64 งานนี้ได้นางเอกสาวชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” แปลงโฉมเป็นเทพธิดาแห่งแสงสว่างมาในชุดระยิบระยับสุดอลังการ ในบรรยากาศหิมะโปรยปราย นำแสดงในโชว์ชุด The Magical Lights พร้อมจูงมือเหล่าคาแรคเตอร์น้องใหม่สุดคูลที่ออกแบบโดยอาร์ตติสชื่อดังของไทย “Painterbell” เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล ตอกย้ำการเป็นจุดเช็คอินเฉลิมฉลองเทศกาลความสุขของทุกจังหวัดอย่างแท้จริง โดยในงานฟินส่งท้ายปีด้วย 6 คู่จิ้นซีรีส์วาย อย่างบุ๋น-นพณัฐ และเปรม-วรุศ, ภู-ภูเบศ, บอส-ธนบัตร, อินทัช-ณภัทร, เชน-ณัชพล, พร้อมด้วย ตูน-พิมพ์ปวีณ์, นันทนัช มงคลรัตนชาติ และพิชชุดา ทัพภะทัต ได้ร่วมกันทำเวิร์คช็อปเพ้นท์ติ้งลูกบอลประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสตามสไตล์ของตนเอง

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

โดยมีไฮไลท์เด็ด ที่ต้องมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเท่านั้น
        - เนรมิต 5 แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาที่สายไอจีต้องมาถ่ายรูปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น The Tree Tunnel of Wonder อุโมงค์ต้นไม้มหัศจรรย์, The Star Ribbons สายรุ้งดวงดาว, The Garden of Star flake สวนลอยแห่งดวงดาว, The Starring Sky Waterfall น้ำตกสรวงสวรรค์ และ The Wishing Walkway โถงทางเดินศักดิ์สิทธิ์ พลาดไม่ได้กับมาสคอตโร้ดโชว์ ที่จะออกไปสร้างโมเมนต์สุดพิเศษให้กับทุกคนแบบตัวเป็นๆ

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021
 

        - ต้องมี เตรียมดาวน์โหลดฟรี Line Stickers สุดคูลของเหล่าคาแรคเตอร์ หรือจะส่งเป็น Gift ให้คนที่คุณรักแทน สคส. ได้ฟรี ง่ายๆ ในสติ๊กเกอร์ไลน์ Central Life ชื่อชุด The Magical Lights โดย “Painterbell” ด้วยคาแรคเตอร์ทั้ง 5 ตัว คือ John และ Lulu ร่วมด้วยซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy และกวางเรนเดียร์ Jingle โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

        - มหกรรมเทศกาลของขวัญสุดยิ่งใหญ่ GIFT MARKET ที่ขนขบวนสินค้าหลากหลายไอเดียของขวัญ และราคาเซลและโปรโมชั่นช้อปส่งท้ายสุดคุ้ม ดีลเด็ดที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา 

   แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

        - พลาดไม่ได้ กับมหัศจรรย์โปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้ม “Magical Super Sale” ช้อปคุ้มตั้งแต่ออกจากบ้าน รับส่วนลดทั้งไปและกลับเมื่อเดินทางด้วย Grab กรอก PROMO CODE “CPNMAGICAL, ช้อปคุ้มเหมือนได้ฟรี สมาชิก The 1 ที่ใช้จ่ายผ่านเอปพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท รับคืนทุกการใช้จ่าย เมื่อสแกนจ่ายครบตามที่กำหนดรับ E-Coupon ในแอปดอลฟิน วอลเล็ททันที เพื่อใช้แทนเงินสดสูงสุด 5,000.- สำหรับใช้จ่ายในครั้งถัดไป ช้อปแล้วได้ลุ้น ที่พัก SALA POOL VILLA ที่ PHUKET MAI KHAO BEACH RESORT ฟรี, และสิทธิพิเศษจาก 11 บัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย และยังช้อปแล้วได้ภาษีคืนกับแคมเปญ ‘ช้อปดีมีคืน’ ของภาครัฐ, และยังมี Big 4 Sales Events ตลอด 3 เดือนเต็ม ได้แก่ BLACK FRIDAY (27-29 พ.ย.63), 12.12 (3-13 ธ.ค.63), สัปดาห์ BOXING WEEK (24-27 ธ.ค.63) และ FINAL CALL (4-10 ม.ค.64) 

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

แต้ว ณฐพร The Magical Lights 2021

        พบกับแคมเปญ The Magical Light 2021 ได้แล้วที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. 63- 10 ม.ค. 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

ฮือฮา! ชาวเน็ตลือวิกสามดึงนางเอกดังเจ้าแม่เรตติ้งประชันครั้งแรก จับตาคือคู่นี้!

คดีพลิก! “เจ้าแม่นาคี” อวดภาพคู่ผู้บริหาร คาดตัดสินใจไม่โบกมือลาวิกสามแล้ว!?

 “แต้ว” ให้ลุ้นเอง! ยังไม่ตัดสินใจจะต่อสัญญาช่อง 3

“แต้ว” มีลุ้น! รอคุยเรื่องแต่ง “ไฮโซณัย” รับเสียดาย “เต้ย” เลิก “เจโต”

เห็นชุดนี้แล้ว “แต้ว ณฐพร” สว่างแสบตาไปทั้งสระเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments