“ปู แบล็คเฮด” สุดเศร้าหลังสูญเสีย “เนม บิ๊กกัน”

“ปู แบล็คเฮด” สุดเศร้าหลังสูญเสีย “เนม บิ๊กกัน”

0

“ปู แบล็คเฮด” สุดเศร้าหลังสูญเสีย “เนม บิ๊กกัน”

       กับการจากไปของเพื่อนอย่าง “เนม บิ๊กกัน” หรือ “ธนนท์ วัชรานันท์” นักร้องนำวง “Big Gun(บิ๊กกัน)” ก็ได้ทำให้รู้สึกเศร้าและยังทำใจไม่ได้อยู่ สำหรับ “อานนท์ สายแสงจันทร์” หรือ “ปู แบล็คเฮด” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “นุ๊กซี่” แฟน “ปู แบล็คเฮด” โดนบลูลี่หนัก ล่าสุดย่องอัปหน้าใหม่ปังเวอร์

ปู แบล็คเฮด

       เขาเพิ่งเสียไปเมื่อปลายอาทิตย์ที่แล้วด้วยโรคตับอ่อนไม่ผลิตน้ำตาลคล้ายกับเป็นเบาหวานก็ฉีดยาหลายปีและรวนเรื่อยๆก็ได้ปั๊มหัวใจไปหลายรอบมากแต่สมองตายหมดแล้วแม้จะลืมตาได้ก็มีไปสวดมนต์และให้กำลังใจเขาแต่ไม่ตอบสนองได้นอกจากหายใจเวลาสวดมนต์เขาจะน้ำตาไหล

ปู แบล็คเฮด

        รับส่วนตัวสนิทมากเขาเป็นเหมือนน้องสุดท้องในครอบครัวเวลามีอะไรจะให้กำลังใจตลอดเขาก็ป่วยมานานแล้วครั้งสุดท้ายที่พูดคุยทางโทรศัพท์บอกว่าหากแข็งแรงเดี่ยวจะไปหาพูดคุยกันและเขามีคอมเมนต์ผ่านเฟซบุ๊คว่าคิดถึงความรู้สึกเก่าๆดีๆที่ผ่านด้วยกันมาไม่คาดคิดเป็นข้อความสุดท้ายที่ได้พูดคุยกันมีเพียงร่างกายที่ทุรดโทรมเดินได้ยังไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนอยู่แล้วไม่มีวี่แววอะไรจะบอกเลย

ปู แบล็คเฮด

       ทั้งนี้ทางตัวเขาก็สู้ครอบครัวเพื่อนก็ให้กำลังใจตลอดแต่ตัวเขามีอะไรที่เลวร้ายแค่ไหนก็จะเก็บอารมณ์ไม่มีทางรู้ว่าแย่แค่ไหนแล้วโดยตลอดระยะเวลาที่เรียนด้วยกันตอนสมัยมัธยมทำให้สนิทกันแต่พอพักหลังทำงานเยอะก็ไม่ค่อยเจอแต่เวลามีสังสรรค์เขาจะมาเสมอ พร้อมเผยไม่คิดแม้แต่จะทำใจได้ว่าเขาไปแล้วคิดว่าดีขึ้นใจสู้เขายังมีกำลังใจเขาเป็นคนไปเจอเพื่อนจะไปหาตลอด ซึ่งสิ่งที่จะทำได้เพื่อเขาคืองานเพลงและจะบอกตลอดอย่างล่าสุดที่ทำเพลงเสร็จก็ไปหาเขาและให้ฟังเขาก็รับรู้ โดยงานศพในวันพรุ่งนี้ทางเพื่อนจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพที่วัดสาครสุ่นประชาสรรค์

ปู แบล็คเฮด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

“ปู แบล็คเฮด” คลั่งรัก “แจนจัง” ผู้ใหญ่เจอกันแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่ง

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ไอ้ฟันทองกับน้องแก้ม “ปู แบล็คเฮด-แจนจัง” น่ารักหวานเวอร์ในซิงเกิลใหม่

ตัวห่างไกล แต่ใจไม่เคยลืม! “ปู แบล็คเฮด” ควง “แจนจัง” ใส่บาตรวันเกิด “นุ๊กซี่”

Comments