หรอยแรง! “เกรซ กาญจน์เกล้า” ชวนเยือน “What's up หาดใหญ่”

หรอยแรง! “เกรซ กาญจน์เกล้า” ชวนเยือน “What's up หาดใหญ่”

0

หรอยแรง! เกรซ กาญจน์เกล้า ชวนเยือน What's up หาดใหญ่
        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ Mono Next (โมโน เน็กซ์) และบริษัทในเครือ จัดกิจกรรมท่องเที่ยวครั้งใหม่ ด้วยการชวนคนไทยกลับมาท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสืบสานวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่นที่ดีงามและเป็นเอกลักษณ์ใน “What's up หาดใหญ่” ณ ลานจตุรัสเทศบาลนครหาดใหญ่ (ลานหอนาฬิกา) จ.สงขลา เมื่อวันก่อน

เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่

เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่

        โดยมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย คุณปฏิมา ตันติเมตตา หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่, คุณมัณฑนา ภูธรารักษ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานหาดใหญ่ และ คุณกัญญภัทร สุขสมาน ผู้อำนวยการหน่วยกลยุทธ์ อีเวนต์และการตลาดออนไลน์ บริษัท โมโน ไซเบ้อร์ จำกัด ร่วมงานพร้อมเชิญชวนพี่น้องชาวหาดใหญ่ และพื้นที่ใกล้เคียงร่วมเที่ยวงานสัมผัสวัฒนธรรม, ช้อปสินค้าคุณภาพของหาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมร่วมพูดคุยรับความบันเทิงด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักแสดงสาว "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่มาทักทายพี่น้องชาวหาดใหญ่อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม ดูหนังกลางแปลง 3 มิติ การแสดงพื้นบ้าน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบรรยากาศต่างๆ เป็นไปด้วยความคึกคักได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอยู่ไม่น้อย

เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่

เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่

        “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กล่าว "ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร่วมงาน What's up หาดใหญ่ จริงๆ แล้ว คุณแม่ของเกรซเป็นคนใต้เหมือนกัน และเกรซก็ได้มาเที่ยวและทำงานที่หาดใหญ่อยู่หลายครั้ง แต่ละครั้งก็สนุกและประทับใจ ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นกัน เกรซก็ได้โอกาสมาร่วมงานพูดคุยและทักทายแฟนคลับ พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศในงาน ทั้งอาหารการกิน โดยเฉพาะไก่ทอดหาดใหญ่ และของดีไซน์เก๋ๆ ซึ่งมีร้านค้าในงานเยอะมากๆ ที่รอให้ทุกคนออกมาเลือกช้อปกันอยู่นะคะ งานนี้ยังจัดต่อเนื่องในสัปดาห์ถัดไป วันเสาร์ที่ 14 และ อาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เตรียมพบ พี่เบน-ชลาทิศ, น้องนนท์-ธนนท์ ที่เตรียมตัวมามอบความสุขกับทุกคน รับรองว่ามันสุดๆ พลาดไม่ได้ มาเที่ยวหาดใหญ่กันให้ได้นะคะ"

เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่
เกรซ กาญจน์เกล้า หาดใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments