“ฟ้าใส” เคลียร์ประเด็นดราม่ากอง MUT พร้อมขอร่วมเปิดสัญญาแจงต่อหน้าสื่อ

“ฟ้าใส” เคลียร์ประเด็นดราม่ากอง MUT พร้อมขอร่วมเปิดสัญญาแจงต่อหน้าสื่อ

0

“ฟ้าใส” เคลียร์ประเด็นดราม่ากอง MUT พร้อมขอร่วมเปิดสัญญาแจงต่อหน้าสื่อ

       กับกรณีที่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ไม่ได้เซ็นสัญญาต่อกับกองประกวดเหตุเพราะมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วนทำให้ไม่สามารถตกลงกันได้ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญาเลยทำให้เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา โดยล่าสุดทาง “ฟ้าใส”พร้อมผจก.ส่วนตัว “เอส อนุสิทธิ์ ถึงสุข” และทนายความได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

อ่านข่าวต่อ : “ปุ้ย-ณะ” เคลียร์ดราม่ายึดมง “ฟ้าใส” เมินคอมเมนต์วิจารณ์ เชื่อเหรียญมีสองด้าน

ฟ้าใส ปวีณสุดา

      โดยทางผจก.บอกว่าข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เสียหายถูกมองหัวหมอรับงานเอง ไม่กตัญญูไม่เป็นความจริงซึ่งอาจเกิดความเข้าใจผิดทำให้มีผลกระทบเลยอยากออกมาชี้แจง ซึ่งทาง “ฟ้าใส” ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องไม่ต่อสัญญาจากการแถลงข่าวของทางTPN ว่ามีการเปลี่ยนเนื้อหาและเงื่อนไขไม่ตรงกับฉบับแรกและจากที่ทนายบอกบ่ายเบี่ยงไม่เซ็นก็ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดซึ่งในวันที่ 6มิถุนายน 2562  ได้เซ็นสัญญาฉบับแรกตอนประกวดซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต้องเซ็นและในตัวสัญญาบอกเรื่องของรางวัลของผู้ชนะไว้อย่างละเอียด 

ฟ้าใส ปวีณสุดา

     ซึ่งในวันที่ 17กรกฎาคม 2562 ทางกองบอกว่าให้รองทั้ง 4 คนเข้าไปเซ็นแต่ตนไม่ได้เซ็น เพราะไม่เคยมีการเรียกเข้าไปให้เซ็นสามารถดูได้จากตารางงานของกองที่ตนทำงานทั้งวันและไม่รู้เพื่อนเขาเข้าไปเซ็นกันตอนไหน เรื่องสัญญาตอนเดินทางเวลาเที่ยงคืนที่จะไปประกวดที่แอตแลนตาพอไปถึงที่โน้นได้รับสัญญาแต่เห็นว่าไม่ตรงกับฉบับแรกเลยขอให้เปลี่ยนให้เหมือนฉบับแรกและที่คุณแม่ขอหัก70/30 ที่เขียนมามันมากกว่านั้นและถ้าได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สจะหัก50-50ทุกกรณี  

ฟ้าใส ปวีณสุดา

       ทั้งนี้วันที่ 15 มกราคม 2563กองประกวดเรียกไปเซ็นฉบับใหม่อีกแต่พบว่าเนื้อถูกเปลี่ยนแปลงเยอะมาก เลยขอกลับไปปรึกษาผู้ใหญ่และก่อนนัดครั้งใหม่ตนเป็นคนทวงถามเองยันไม่เคยบ่ายเบี่ยงเลยพอหลังเข้าไปคุยก็สรุปไม่ตรงกันเลยตกลงกันว่าไม่เซ็นสัญญาซึ่งทางผจก.ก็ขอเรียนเชิญอีกฝั่งร่วมเปิดสัญญาทุกฉบับและตนก็ยินดีไปแถลงข่าวพร้อมกัน เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจและจะได้ไม่ยืดเยื้อโดยที่วันนี้ไม่เปิดสัญญาเพราะให้เกียรติทางTPN และยังเคารพทางกองประกวดและ “พี่ปุ้ย” เหมือนเดิม  พร้อมแจงคนมองอกตัญญูรับอีเว้นท์กิ๊กก๊อกนั้นมองทุกงานมีคุณค่าในตัวมันเองอย่าใช้คำนี้กับใครเลยในแง่ความกตัญญูคิดน้องก็ทำได้ทำเต็มที่แล้ว

ฟ้าใส ปวีณสุดา

      โดยทาง “ฟ้าใส”เผยแบบหลั่งน้ำตาว่าในชีวิตการเป็นนางงามมาไม่เคยเจอเหตุการณ์เปลี่ยนสัญญาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารู้สึกเศร้าจนหลายคนทักว่าเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะไม่ค่อยสดใสมากคิดตลอดว่าเขาเป็นคนที่พามาถึงตรงนี้แต่มันมีเรื่องที่ทำให้ตนเสียหาย ด้านทนายความเผยว่า จริงแล้วสัญญาต้องเป็นสัญญาหากทางกองจะแก้ไขก็มีสิทธิ์แต่น้องมีสิทธิ์ที่จะตามหรือปฏิเสธก็ได้ที่ผ่านมาน้องได้ปฏิบัติตามข้อตกลงตามสัญญาทุกข้อมาตลอดที่บอกว่าไม่เซ็นไม่เป็นความจริงแต่ได้มีการเปลี่ยนแปลงในข้อสัญญาเนื้อหาไม่ตรงและทักท้วงไปแล้ว ไทม์ไลน์วันที่ 6 มิถุนายน 2562 เซ็นครั้งแรกแต่ทางอีกฝ่ายบอกไม่ใช่สัญญาแต่เป็นข้อตกลง

ฟ้าใส ปวีณสุดา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” ประกาศเลิกประกวดนางงาม เตรียมบินแคสติ้งงานที่ฮอลลีวูด

สายตรง “พี่เอส” ผู้จัดการส่วนตัวเล่า “ฟ้าใส” ตื่นเต้นมาก!! เตรียมสวมองค์พิธีกรสัมภาษณ์ “แจ็คสัน”

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” เปิดตัวเป็นพีดีมิสแกรนด์ปทุมธานี

Comments