“อาม ชุติมา” เผยนาทีระทึกโดนลูกหลงเหตุคนไล่ยิงกัน   รับเบรกทำศัลยกรรม

“อาม ชุติมา” เผยนาทีระทึกโดนลูกหลงเหตุคนไล่ยิงกัน   รับเบรกทำศัลยกรรม

0

“อาม ชุติมา” เผยนาทีระทึกโดนลูกหลงเหตุคนไล่ยิงกัน   รับเบรกทำศัลยกรรม

     ได้เจอกับเหตุการณ์ระทึกจนทำให้โดนลูกหลงมีรอยกระสุนที่รถเหตุเพราะมีคนไล่ยิงกันกลางถนนหวิดเฉียดตายเลยก็ว่าได้ สำหรับ “อาม ชุติมา โสดาภักดิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมรับขอเบรคการทำศัลยกรรมให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดภาพ “อาม ชุติมา” หลังงัดดั้งใหม่ 

อาม ชุติมา

      ก็เป็นตอนที่ถ่ายทำเอ็มวีและผับกำลังเลิกแต่ไม่รู้เหตุการณ์ภายในร้านการ์ดไล่ยิงอะไรอยู่ก่อนหน้านี้พอก่อนที่จะกลับรถเขากำลังไล่ยิงกันโชคดีที่เขายิงมาไกลทำให้กระสุนเฉียดมาโดนข้างรถด้านเบาะหลังก็มีคนนั่งทุกคนก็หมอบกันหมด รับมีของดีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเหตุการณ์ที่เจอถือว่าเฉียดตายได้เลย โดยทางผู้กำกับเอ็มวีก็โทรมาให้รีบกลับห้องทันทีโดยรู้สึกตกใจแต่ดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย

อาม ชุติมา

      โดยครั้งนี้มีพกพระหลายหลวงพ่ออยู่อย่างเวลาไปไหนมาไหนจะบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้คุ้มครองและมีไปทอดกฐินที่วัดหลวงพ่อรวยหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ และที่ไปทำไม่ได้คิดจะสะเดาะเคราะห์ตั้งใจไปทำบุญยันไม่น่าจะเกี่ยวกับเบญจเพสเพราะเพิ่งอายุ 21 ปี ทั้งนี้ส่วนตัวกังวลแต่เซฟตัวเองโดยเฉพาะคนขับรถจะมีสองคนไว้เปลี่ยนขับกลางวันและกลางคืนพร้อมเผยไม่ได้ร้องเรียนอะไรเพราะกระสุนแค่เฉียดและไม่มีใครเป็นอะไรและไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาตอนนั้นไม่ได้คิดว่าเสียงปืนคิดว่าเสียงปื๊นรถมากกว่า

อาม ชุติมา

      ส่วนเรื่องที่ไปทำศัลยกรรมมาตอนนี้เข้าที่แล้วแต่คุณหมอบอกให้ดีรอ 6 เดือนส่วนตัวรู้สึกพอใจมากและทำไปเยอะแล้วทั้งจมูกตาหรือหน้าอกก็ขอเบรกก่อนยังไม่คิดจะทำอะไรเพิ่มแฟนเพลงก็บอกว่าพอแล้วขำๆแต่คิดว่าต้องพัฒนาไปเรื่อยไม่คิดว่าที่สุดแล้วเล็งอนาคตอาจจะมีทำอีกแต่ตอนนี้ไม่คิดทำพอใจแล้ว

อาม ชุติมา '

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments