“มิว-กลัฟ” เคลียร์ปมเกิดปัญหาแผนโปรโมทซีรีย์  มั่นใจแฟนคลับซัพพอร์ตผลงานเดี่ยว

“มิว-กลัฟ” เคลียร์ปมเกิดปัญหาแผนโปรโมทซีรีย์  มั่นใจแฟนคลับซัพพอร์ตผลงานเดี่ยว

0

“มิว-กลัฟ” เคลียร์ปมเกิดปัญหาแผนโปรโมทซีรีย์  มั่นใจแฟนคลับซัพพอร์ตผลงานเดี่ยว

        ทางทีมงานพร้อมแก้ไขหากเกิดสิ่งที่ผิดพลาดเกิดขึ้นมากับกรณีที่มีปัญหาเกี่ยวกับแผนในการโปรโมทประชาสัมพันธ์  “TharnType The Series Season 2”  โดยล่าสุดทางนักแสดงนำอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” กับ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์" ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมมั่นใจแฟนคลับยังคอยซัพพอร์ตเป็นอย่างดีในผลงานเดี่ยวของแต่ละคนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มิว-กลัฟ” ปัดออกงานคู่สยบดราม่า ขอบคุณแฟนคลับซัพพอร์ต 

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

      ในฐานะนักแสดงอาจจะไม่เกี่ยวโดยตรงเท่าไหร่แต่อยากให้กำลังใจเพราะทุกคนทีมทำงานเต็มที่มากอันไหนเป็นคำติชมทีมงานจะนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไปก็ยังไม่ได้คุยกับทีมงานและยังไม่เห็นที่ค่ายชี้แจงออกมารับตกใจแต่เข้าใจพี่เขาทำเต็มที่ทุกคนอยู่แล้วอยากให้แฟนคลับให้กำลังใจแต่อะไรที่ผิดหรือถูกก็ต้องว่ากันไปอย่างโปสเตอร์โปรโมทที่มีเหมือนกันกับผลงานของทางเกาหลีก็ยังไม่ได้ดูเลยว่าเป็นไงบ้าง

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

       ส่วนการรับงานในอนาคตก็ดูพี่ๆหรือลูกค้าจริงแล้วพร้อมรับทุกรูปแบบถามว่าการที่ไปรับงานเดี่ยวหวั่นแฟนคลับจะไม่อินไหมก็เข้าใจแฟนคลับนับถือและรักทั้งคู่ในฐานะนักแสดงและแต่ละคนก็มีงานเดี่ยวเยอะมากพวกเขาก็คอยซัพพอร์ตทั้งงานเดี่ยวและงานคู่ของกันและกันและพร้อมให้เติบโตไปในทางที่ดีถ้าใครมีงานเดี่ยวแฟนคลับจะมาช่วยกันอยู่แล้วรับงานคู่กันเดือนนี้จะเยอะมากเวลาพักผ่อนก็ยังมีแต่จะน้อยกว่าปกติ   

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

       ด้านงานร้องเพลง “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยว่า ยังไม่แน่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ส่วนตัวพอได้ร้องบ่อยรู้สึกชอบมากขึ้นแต่ก่อนไม่ชอบพอฝึกก็พอร้องได้ โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ชมร้องดีขึ้นมากเชื่อว่าแฟนคลับได้เห็นการพัฒนาของเขาอย่างเวลาไปงานจะร้องด้วยกันแต่หลังๆจะได้น้องร้องเองบ้าง สำหรับผลงานเพลงของตนจะมีปล่อยอัลบั้มเต็มและจะมีคอนเสิร์ตด้วย

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

      กับเรื่องเรียนปริญญาเอกภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ อย่างตัวงานวิจัยจะกระทบเพราะพิษโควิดเนื่องจากจะหนักไปที่วิจัยเกี่ยวกับการบินและโรงแรมเลยคิดจะเปลี่ยนงานวิจัยดีไหมเช่นการจัดการกองถ่ายหรือวงการซีรีย์และมีสนใจเรื่องการศึกษาด้วย พร้อมกันนี้ “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยเรื่องจะรับปริญญาว่าก็ใกล้แล้วรู้สึกตื่นเต้นเห็นรุ่นพี่รับก็ถึงคิวตนบ้างแล้วเรียนจบก็ภูมิใจ โดยทาง“มิว ศุภศิษฏ์” จะไปแสดงความยินดีวันที่ 12 ขำๆของขวัญเตรียมบ้านของเล่นให้อยู่เพราะเห็นบ่นอยากได้บ้าน

กลัฟ คณาวุฒิ,มิว ศุภศิษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ “Gucci”

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

ลุ้นบิ๊กเซอร์ไพรส์! เปิดตัวนางเอกละครคนใหม่ประกบคู่ “กลัฟ คณาวุฒิ” !?

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

“กลัฟ คณาวุฒิ” หล่อเรียบง่าย แต่โดดเด่น ร่วมชมแฟชั่น “Onitsuka Tiger” เมืองมิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments