“โฟกัส กิตติคุณ” ส่งเพลงใหม่ “ตี 5 หน้าเซเว่น” เรียกคะแนนสงสาร

“โฟกัส กิตติคุณ” ส่งเพลงใหม่ “ตี 5 หน้าเซเว่น” เรียกคะแนนสงสาร

0

“โฟกัส กิตติคุณ” ส่งเพลงใหม่ “ตี 5 หน้าเซเว่น” เรียกคะแนนสงสาร

        “โฟกัส กิตติคุณ คำเพราะ” หนุ่มอิสานหน้าหวาน ผู้มีรอยยิ้มกระชากใจ จากจังหวัดยโสธร ฉายา “เทพบุตรลูกทุ่งอิสาน” ขอส่งเพลงใหม่พร้อมสังกัดใหม่ “ตี 5 หน้าเซเว่น” จากสังกัดค่าย “ลูกทุ่งแมดแคทซ์” เรียกคะแนนสงสารจากสาวๆ ทั่วประเทศแล้ววันนี้

โฟกัส กิตติคุณ เทพบุตรลูกทุ่งอิสาน

        ด้าน “โฟกัส” เผย “จากที่ปล่อยเพลงแรก “อ่อยอ้ายแม่นบ่” เมื่อปลายปีที่แล้ว ก็เจอโควิด-19 ระบาด ตอนนั้นกระแสเพลงกำลังมา แน่นอนว่างานกำลังมีเข้ามาเรื่อยๆ  ทำให้งานที่วางไว้ต้องหยุดทุกอย่าง ตอนนั้นเครียดและท้อมาก เคยคิดที่จะออกจากวงการเพลงแล้วกลับบ้านต่างจังหวัดเพื่อหาอาชีพอื่นทำ”

        “แต่ไม่นานมานี้ ผู้ใหญ่ได้เรียกเข้าไปคุยว่ามีเพลงใหม่ให้ทำ ตนไม่ลังเลเลย เพราะพอได้ฟังเพลงก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ชอบตั้งแต่ที่ได้ฟังไกด์ครั้งแรก ทั้งดนตรีและเนื้อเพลงเป็นอีกแนวที่อยากทำ และดีใจที่จะได้มีเพลงใหม่

        “ที่สำคัญเพลงนี้ตนยังได้มีโอกาสร่วมงานกับ “พี่แมว จิรศักดิ์” เป็นครั้งแรก “พี่แมว” น่ารักมากๆ ให้ความเป็นกันเองจนรู้สึกเหมือนแกเป็นพี่ชาย และ “พี่แมว” ยังได้แนะนำเทคนิควิธีการถ่ายทอดการเล่าเรื่องของเพลงให้ด้วย ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างที่ตั้งใจเลยครับ” 

โฟกัส กิตติคุณ เทพบุตรลูกทุ่งอิสาน

        “สำหรับเพลง “ตี 5 หน้าเซเว่น” ตนตั้งใจมากๆ เพราะเป็นแนวที่อยากทำ และยังห่างจากเพลงแรกที่ปล่อยไป ถึง 1 ปีเต็มเรียกว่าเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับตนเลยก็ได้ และหวังว่าทุกคนจะชอบ” 

        “ฝากเพลง “ตี 5 หน้าเซเว่น” ไว้ในใจทุกคนด้วยนะครับ ส่วนมิวสิควิดีโอชมพร้อมกัน 12 พฤศจิกายน นี้ แน่นอน ชอบหรือไม่ชอบยังไงติชมกันมาได้ ถ้าเพลงนี้มีกระแสตอบรับที่ดีก็จะมีเพลงต่อไปให้ทุกคนได้ติดตามแน่นอน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments