ปัง! “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน ยอดพุ่ง 3.3 ล้านวิว

ปัง! “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน ยอดพุ่ง 3.3 ล้านวิว

0

ปัง! “อีหล่าเอ๋ย” ปล่อยตัวอย่าง 4 วัน ยอดพุ่ง 3.3 ล้านวิว

        กระแสตอบรับแรงทั่วทิศจริงๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” หนังรักม่วนซื่นชื่นหัวใจ ของค่าย “เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด” ผลงานการกำกับของ เอกชัย ศรีวิชัย” และ “อาทิตย์ ศรีภูมิ”

        หลังจากปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ นำแสดงโดย “ตูมตาม ยุทธนา, ไข่มุก รุ่งรัตน์, ตั๊กแตน ชลดา, นก พงศกร, นีโน่ กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรงค์” พร้อมเหล่านักแสดงรับเชิญที่มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “อาภาพร นครสวรรค์, ครูสลา คุณวุฒิ, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฮากันกรามค้างได้แค่ 4 วันเท่านั้น ตอนนี้ยอดวิวจากเพจ “Major Group” และ เพจ “NevadaMultiplex” แค่ 2 เพจยอดวิวก็ได้รวมกันถึง 3.3  ล้านวิว

        ซึ่งคอหนังไทยและแฟนๆ ของศิลปิน นักแสดงในเรื่องต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “แค่ดูตัวอย่างยังสนุกขนาดนี้ ถ้าไปดูในโรงภาพยนตร์ภาพยนตร์จะสนุกขนาดไหน” นอกจากนี้ในเพจต่างๆ ยังพูดถึงตัวอย่างภาพยนตร์ และมีการชักชวนเพื่อนๆ ผ่านเพจว่าจะไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ กันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

        กระแสตอบรับจากเพจภาพยนตร์ยังดีขนาดนี้ ส่วนภาพยนตร์เต็มจะครื้นเครงขนาดไหน แฟนๆ เตรียมเบิ่งตาชม “อีหล่าเอ๋ย” พร้อมกันได้ 26 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เด้อ!

ภาพยนตร์อีหล่าเอ๋ย ตูมตาม ยุทธนา ไข่มุก รุ่งรัตน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments