เรื่องย่อ "หนี้เกียรติยศ"

เรื่องย่อ "หนี้เกียรติยศ"

0

เรื่องย่อ "หนี้เกียรติยศ"

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

      "ปานตะวัน" (แม็กกี้ อาภา) พยาบาลสาวผู้มาจากชาติตระกูลดี จิตใจโอบอ้อมอารีต้องประสบปัญหาชีวิตอย่างหนักเมื่อ "เกริก" (โอริเวอร์ บีเวอร์) พ่อของเธอฆ่าตัวตายเพราะหนีหนี้ทำให้ "ปานตะวัน" ต้องรับผิดชอบ "จรัสศรี" (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ที่ป่วยหนักกำลังทำการรักษาคีโม และ "เดือนแรม" (พลอย รัญดภา) น้องสาวเจ้าอารมณ์ ที่รับไม่ได้ที่ต้องกลายเป็นคนล้มละลายหนี้ท่วมหัว

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

     "พนาพร" (จารุศิริ ภูวนัย) น้าสาวของเธอเห็นใจหลานสาวคนโตที่จำต้องรับภาระหนักอึ้งแม้แต่ "หมออโณทัย" (กณิณ ปัทมนันถ์) คู่หมั้นของปานตะวันก็ถอนหมั้นเพราะ "บุษบา" (ชุติมา นัยนา) แม่ของหมอไม่ยอมรับเธอ ว่าที่ลูกสะใภ้ที่มีหนี้มากมาย ในงานศพ "ยุคลเดช" (โอ๊ต รัฐธีร์) ลูกชายลุง "บรรพต" เพื่อนสนิทมาช่วยเหลือเธอทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายและเคลียร์ปัญหากับเจ้าหนี้ แต่กลับไร้วี่แวว "บรรพต" (ทนงศักดิ์ ศุภการ) มางานศพ "ยุคลเดช" กับ "ปานตะวัน" สนิทกันในระยะเวลาอันสั้น "ทินกร" (ไม้ นนทพันธ์) ชายหนุ่มที่หลงรัก "ปานตะวัน" ได้แต่แอบช้ำเพราะเขาเองก็ไม่สามารถช่วยเหลือเธอได้มาก เพราะเขาเป็นแค่คนหาเช้ากินค่ำอยู่กับ "ยายจ๋า" (น้ำเงิน บุญหนัก) และ "น้าตาบ" (ชูษี เชิญยิ้ม) "โต" (ณัฐพล รัตนิพนธ์) "จิมมี่" (ภูวเนตร สีชมภู) เพื่อนร่วมแก๊งมูลนิธิ

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

      "ทินกร" แอบชอบ "ปานตะวัน" ทำให้ "เดือนแรม" รังเกียจเขาเอามาก ๆ มักทะเลาะกับ "ทินกร" และ "เจ๊บอลลูน" (วรรษพร วัฒนากุล) ที่แอบชอบ "ทินกร" กับ "เจิน" (ธัญญา รัตนมาลากุล) ลูกน้องตัวแสบ "เดือนแรม" ทนไม่ได้ที่ชีวิตตกต่ำ ทำให้เธอเลือกทางเดินผิดตามที่ "รัชนี" (พรสวรรค์ มะทะโจทย์) เพื่อนในมหาวิทยาลัย ชี้แนะไปทำงานสาวไซด์ไลน์ ส่วน "ยุคลเดช" ยิ่งเข้าใกล้ "ปานตะวัน" เท่าไรเขากลับยิ่งรักและสงสารเธอมากขึ้นเท่านั้น "ยุภาวรรณ" (โม อมีนา)เพื่อนสนิท "ยุคลเดช" เริ่มไม่พอใจ เพราะเธอกำลังมีปัญหาครอบครัว

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

     "เริงรัญ" (ปิติพน พรตรีสัตย์ ) สามีของเธอมี "อรชุมา" (ปาณิสรา ชุ่มมะโน) เป็นเมียน้อยและกำลังท้องใกล้คลอด ทำให้คุณหญิง "สุภาศรี" (กรองทอง รัชตะวรรณ) แม่ของ "เริงรัญ" กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอยากได้หลานแต่รังเกียจแม่ อีกอย่าง "ยุภาวรรณ"ทำงานเก่งจนบริษัทมั่นคง "เดือนแรม" อยากเปลี่ยนแปลงชีวิตโดยทางลัด ทำให้เธอหวังในตัว "ยุคลเดช" เมื่อเธอรู้ว่าพี่สาวพา "น้องดีดี" (ด.ญ.ลัลน์ณภัทร) คนไข้พิเศษไปเที่ยวทะเลกับ "ยุคลเดช" เพียงลำพังทำให้ "เดือนแรม" โกรธขู่พี่สาวให้เลิกคบกับ "ยุคลเดช" ไม่อย่างนั้นจะขายตัวให้ "เสี่ยกำจร" (อธิบดี พันตาวงศ์) ทั้งๆที่ "ผู้กองชัช"  (ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ ) เตือนแล้วว่าอันตราย "ปานตะวัน" ตัดสินใจเลิกกับ "ยุคลเดช" แม้แต่ "จี๊ด" (อรวรา เพ็งพารา) "ออย" (ดวงกมล บุญเขียว) เพื่อนสนิทของเธอยังตกใจ แต่ทุกอย่างคลี่คลายได้เพราะ "หมออโณทัย" เปิดเผยความจริงกับ "ยุคลเดช" จนปรับความเข้าใจและขอ "ปานตะวัน" แต่งงานในที่สุด

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

     "เดือนแรม" โกรธพี่สาวมากยอมไปกับ "เสี่ยกำจร" เพื่อหวังทำลายงานแต่งงานพี่สาว "ทินกร" เข้าไปช่วย "เดือนแรม" ไว้ทัน "เสี่ยกำจร" โกรธมาก ตามมาจับตัว "เดือนแรม" "ปานตะวัน" ห่วงน้องจึงโดนรวบตัวไปด้วย งานนี้แม้ "ยุคลเดช" "ทินกร" และเดอะแก๊งมูลนิธิไปช่วยทัน "ปานตะวัน" กับ "เดือนแรม" คืนดีกัน ทุกอย่างในชีวิตของ "ปานตะวัน" ที่กำลังย่ำแย่กลับดีขึ้น

   แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

แม็กกี้ อาภา โอ็ต รัฐธีร์ ช่อง7HD

      แต่แล้ว "ปานตะวัน" กลับเจอจดหมายของพ่อ ทำให้รู้ว่า คนที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อเธอคือ "บรรพต" นั่นเอง "ปานตะวัน" จะทำอย่างไร เมื่อผู้ชายคนที่เธอรักมากที่สุด คือลูกชายของคนที่ทำให้พ่อของเธอต้องจากไป ติดตามชมความสนุก เข้มข้น ละคร “หนี้เกียรติยศ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ละครแนว : ดราม่า

บทประพันธ์ : ชลาลัย

บทโทรทัศน์ : อรุณแก้ว

กำกับการแสดงโดย : ชาญชัย   สวัสดิวิชัยกุล

ผลิตโดย : บริษัท สตาร์เฟรม จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

รื้อฟื้นความทรงจำหนังตลกสยองขวัญผลงาน “แม็กกี้ อาภา”

บิ๊กเซอร์ไพรส์! อดีตนางเอกวิกหมอชิตเรตติ้ง 21.6 ประเดิมผลงานรีเมครสแซ่บ

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments