“ปั้นจั่น ปรมะ” รับโดนผู้ใหญ่ติงเรื่องผิว  โอดสถานะหัวใจยังโสด

0

ปั้นจั่น ปรมะรับโดนผู้ใหญ่ติงเรื่องผิว  โอดสถานะหัวใจยังโสด

 

โดนทางผู้ใหญ่ติงเรื่องผิวที่ช่วงนี้อาจจะดูคล้ำไปจากเดิมไม่น้อยเหตุเป็นเพราะทุ่มเทการเล่นกีฬากอล์ฟอยู่นั่นเอง สำหรับ  ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัยโดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมโอดถึงสถานะหัวใจที่ยังคงโสดอยู่ให้ฟังด้วยว่า

 

ก็ถูกผู้ใหญ่สั่งและติงมาทำให้ผิวดูขาวขึ้นหน่อยโดยช่วงนี้คล้ำขึ้นเพราะไปซ้อมตีกอล์ฟบ่อยมีความสุขกับการเล่นกอล์ฟโดยจะมีไปแข่งแม็ตซ์แรกในฐานะนักกีฬาเลยต้องฟิตซ้อมการทาครีมกันแดดก็ทาเยอะแล้วแต่บางครั้งก็เอาไม่อยู่พยายามเรียกร้องทางผู้จัดให้เหลือดาราผิวสีไว้สักคนและให้ดูที่บทหรือการแสดงดีกว่าว่าเล่นดีไหมถ้าแสดงไม่ดีค่อยมาว่าโดยงานก็มีเข้ามาเยอะเหมือนเดิมและมีไปฉีดผิวขาวมาแล้วด้วยขำๆฉีดอาทิตย์ละ 2 เข็มเลยทีเดียว

 

ส่วนเรื่องที่เล่นกอล์ฟก็ตั้งใจอยากเอาดีด้านนี้ให้เป็นอีกอาชีพนึงให้ได้โดยเดือนมกราคมเตรียมแข่งครั้งแรกในฐานะนักกีฬาก็รู้สึกตื่นเต้นแต่จะทำให้ดีที่สุดเพราะการเข้าไปแข่งกับโปรจริงก็ต้องเก่งโดยเชื่อว่าสามารถทำ2อย่างได้พร้อมกันถ้าแบ่งเวลาได้ดีก็สามารถทำได้เสร็จจากงานก็หาเวลาไปซ้อม ด้านความรักก็ไม่มีเวลาไปหาเลยยังโสดอยู่แต่อยากมีใจจะขาดแล้วโดยไม่ได้ห่างจากการมีแฟนมานานตอนนี้ยังไม่เจอใครเลยถ้ามีใครเข้ามาแล้วใช่ก็โอเค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments