“ลูกเกด เมทินี”  ยันโพสต์  “พัง” ไร้เอี่ยวเวที MUT สุดภูมิใจดันลูกศิษย์ถึงฝั่งฝัน

“ลูกเกด เมทินี”  ยันโพสต์  “พัง” ไร้เอี่ยวเวที MUT สุดภูมิใจดันลูกศิษย์ถึงฝั่งฝัน

0

“ลูกเกด เมทินี” ยันโพสต์ “พัง” ไร้เอี่ยวเวที MUT  สุดภูมิใจดันลูกศิษย์ถึงฝั่งฝัน

     ไม่มีดราม่าและไม่เกี่ยวกับกองประกวดเวที MUT อะไรทั้งสิ้นหลังได้โพสต์คำว่า “พัง” ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว สำหรับ “ลูกเกด เมทินี  กิ่งโพยม” โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมบอกรู้สึกภูมิใจหลังส่งลูกศิษย์ภายใต้สถาบัน Muse by Metinee” ถึงฝั่งฝันโดดเด่นในวงการบันเทิงหลายต่อหลายคนให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "ลูกเกด" ควักเงินล้านเปิดตัวธุรกิจ

ลูกเกด เมทินี

      อย่าง “อแมนด้า ออบดัม” ก็ภูมิใจมากดีใจกับน้องเป็นอย่างมากตอนที่น้องได้ก็กรี๊ดและลุ้นไปถึงมงกุฎที่สามบนเวที miss universe ที่ทุกคนก็ตั้งเอาไว้รวมถึงตนด้วยยังไงมงสามต้องมาและการเทรนน้องต้องให้ทีพีเอ็นวางก่อนว่าจะยังไงส่วนตัวยินดีและพร้อมซัพพอร์ตอยู่แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกันตอนนี้ทางตัวน้องน่าจะอยู่ในภารกิจเดินสายขอบคุณสื่อและก็ยังไม่ได้คุยกับ “พีปุ้ย-พี่ณะ”

ลูกเกด เมทินี

       โดยมองว่าการเทรนต้องให้เกียรติทางทีพีเอ็นก่อนด้วยถ้าอยากให้ช่วยก็ยินดีอยู่แล้วเพราะยังรู้สึกมีเป้าหมายเหมือนกันอยู่คือมงที่สามและไม่ใช่จะไม่ไปยุ่งกับทางกองประกวดแล้วแต่ตนติดงานที่ต้องทำอยู่   ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊คว่า “พัง” ระหว่างการประกวดก็ไม่มีดราม่าเป็นเพราะรถพังเท่านั้นจะไปโยงว่าเวที MUT หรืออะไรไม่ได้อยู่แล้วเพราะทำงานด้วยกันอยู่ยังมีมิตรไมตรีที่ดีต่อกันยันไม่มีดราม่าและมั่นใจทุกคนต้องเชียร์น้องพร้อมกันแน่นอน

ลูกเกด เมทินี

      สำหรับที่ได้เปิดรันเวย์สุดยิ่งใหญ่​โชว์เคสผลงานอันโดดเด่นจากลูกศิษย์ Muse by Metinee” ก็เป็นครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกภูมิใจมากมีหลายคนที่มาแล้วอยากเป็นนางแบบนางงามหรือนายแบบและมีที่อยากจะมีบุคลิกภาพที่ดีมีความมั่นใจอย่างบางคนไม่เคยเดินแบบอะไรมาก่อนมีทั้งกลัวและเขินแต่มาด้วยใจที่เต็มเปี่ยมซึ่งความมั่นใจมาจากบุคลิกที่ดีด้วยการที่สอนเดินให้มีความมั่นใจหรือยืนให้ตรงการมายเซตตัวเองและมีความรับผิดชอบจะช่วยให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นไม่กลัวที่จะเผชิญปัญหา

ลูกเกด เมทินี

     ทั้งนี้มีเคสเด็กตั้งแต่อายุ 4 ขวบถึง36 ปีคลาสจะแตกต่างกันไปและมีวัยรุ่นเยอะที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองพอมาคลาสแรกให้แนะนำตัวเองก็มีร้องให้เขินกลัวอายแต่วันนี้มาเดินต่อหน้าคนได้แล้วรู้สึกภูมิใจมากทำให้น้องๆได้ทำลายกำแพงของเขาได้รวมทั้งมีหลายคนที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงทั้งเดอะเฟซและเวที MUT ด้วยรับจากนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก็ต้องดูและส่วนตัวพร้อมสนับสนุนน้องๆทุกคนที่เข้ามาเรียนพร้อมเล็งเปิดโมเดลลิ่งด้วย

ลูกเกด เมทินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูกเกด” เชื่อหนังคนละม้วน หลัง “ป้าตือ” ถูกสาวแฉ ชมป้าแกเป็นคนน่ารัก

“ลูกเกด เมทินี” เตือนภัยมิจฉาชีพปลอม account หลอกลวงชวนเด็กเล่นซีรีส์

เป็นไวรัลไปแล้ว “ลูกเกด-ป้าตือ” ซัดกันนัว ทำช็อตฟีลหนัก!!

ว้าว! บทบาทใหม่ “ปั้นจั่น ปรมะ” ประกบคู่แม่ก็คือแม่

ถึงกับช็อค “ดีเจนุ้ย” เผยเรื่องเล่าเด็ดเคยโดนผู้หญิงเอาXกระแทกจนกระดูกซี่โครงหัก!!!

“ลูกเกด เมทินี” นำทีมนายแบบนางแบบกว่า 150 ชีวิตเดินบนรันเวย์ยาว 80 เมตร ตอกย้ำภาพความเป็น Fashion Destination 

“ลูกเกด เมทินี” เหวอหนักเจอดราม่า “บอล เชิญยิ้ม” คุกคามทางเพศ?!

Comments