เปิดใจ “เอ พศิน” หลังอดีตภรรยาเปลี่ยนเป็นทอม จริงหรือสร้างกระแส?!

เปิดใจ “เอ พศิน” หลังอดีตภรรยาเปลี่ยนเป็นทอม จริงหรือสร้างกระแส?!

0

เปิดใจ “เอ พศิน” หลังอดีตภรรยาเปลี่ยนเป็นทอม จริงหรือสร้างกระแส?!

       หย่ากันมาได้สองปี สำหรับ “เอ พศิน เรืองวุฒิ” นักแสดงชื่อดัง กับอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร สายบัวคำ” โดยมี “น้องเลโก้” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นพยานรัก ล่าสุดทำเอาสั่นสะเทือนวงการหลังจาก “แตงกวา” สลัดลุคเปลี่ยนโฉมเป็นทอมหล่อ สร้างความสนใจให้แก่สังคมและแฟนๆเป็นอย่างยิ่ง และนี่คือความในใจของ “เอ” ถึง “แตงกวา” หลังสถานะเปลี่ยนไป แต่พร้อมที่จะทำหน้าที่ของพ่อและแม่

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q :ไลฟ์สไตล์ของ “แตงกวา” ?

A : เวลาอยู่กับเราเขาก็เป็นแม่ของลูก แต่เวลาที่เขาทำงาน เขาก็จะเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่ง ปัจจัยที่ทำให้เราต้องแยกกันคือเรื่องงาน เขาชอบการถ่ายภาพ ผมงานเยอะ เขาก็ทำงานเยอะ เขาก็อยากทำงานเต็มตัว แต่ถ้าเรื่องนิสัยด้วยธรรมชาติเขามีความเป็นแมนมาตั้งแต่แรกแล้วครับ

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q : ภรรยามาเป็นทอม ?

A : เขาเป็นของเขาอยู่แล้ว แมนๆ เขาเป็นตั้งแต่ก่อนจะท้องแล้ว เป็นธรรมชาติของเขาพอท้องตอนนั้น ฮอร์โมนเอสโตรเจนคงหลั่งเยอะ อาจจะดูเป็นเด็ก แล้วหลังจากคลอด เขาก็กลายเป็นผู้ชาย เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วครับ

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q : จัดการเรื่องลูกอย่างไร ?

A : ก่อนหน้านี้คนเข้าใจว่าพอเราแยกกันคงแยกกันอยู่ แต่ความจริงคือเรายังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมตั้งแต่แรกเลยครับ เราตกลงกันว่าถ้าเจอใครสักคนที่ดีกับชีวิต อาจจะเป็นเขาเจอก่อน หรือผมเจอก่อน ก็เอามาคุยกันว่าเขาอยู่กับลูกได้ไหม ถ้าได้ก็แยกกันไป ถ้ายังไม่เจอก็ควรมาดูแลลูกด้วยกันไปก่อน พอมาถึงวันนี้ก็ยังไม่มีใครออกไปจากบ้าน ทำให้หลายคนก็คิดว่าเราต่างคนต่างอยู่ คือหลังหย่าก็ยังอยู่ด้วยกัน แต่ฐานะเปลี่ยนไป

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q : เข้ามีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ?

A : เป็นเรื่องปกติ เพื่อนเขาเยอะมาก หลายวงการ วงการช่างภาพโฆษณา เยอะมาก เราไม่รู้ว่าเขาสนิทกับใครบ้าง เพื่อนเขาก็พามาให้รู้จักตลอด

Q : จัดการเรื่องครอบครัวอย่างไร ?

A : มันง่ายกว่าเดิม ง่ายมากเพราะแม่คือธรรมชาติของผู้หญิง ผู้หญิงเขามีอารมณ์ตรงไปตรงมา หวั่นไหวง่าย ส่วนอารมณ์ของเราแบบผู้ชาย สื่อสารยากกว่า พอเขาเป็นแบบนี้ผมคิดว่าเขาสุขุมขึ้น เวลาคุยเรื่องงานก็ใช้อารมณ์น้อยลง ดีด้วยซ้ำ งานก็ออกมาดีกว่าเดิมด้วย

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q : “น้องเลโก้” ลูกชายว่าอย่างไร ?

A : เขาชอบในบุคลิกของแม่ที่เป็นแม่ ตอนที่เป็นผู้หญิงเขาไม่สามารถบู๊กับลูกได้เต็มที่ พอมาเป็นแบบนี้เขาก็คล่องตัว ทะมัดทะแมง ทุกวันนี้เขาชกมวยด้วย แข็งแรงขึ้น คือมายด์เซทของเขาถูกปลดปล่อย ลูกแฮปปี้นะเพราะดูแม่ร่าเริงมากขึ้น ตอนนี้ก็เดินออกมานำครอบครัวบ้างแล้ว อีกไม่นานก็จะช่วยผมผ่อนบ้านได้ถ้าธุรกิจของเขาประสบความสำเร็จ

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

Q : เมาท์ว่าเป็นการสร้างกระแส ?

A : ผมจะบอกว่าคนที่จะเป็น LGBT เขาจะมีภาวะทางอารมณ์​เปลี่ยนแปลงขึ้นลงเสมอมันเป็นเรื่องของเคมีในร่างกายด้วยนะครับ ผู้หญิงดีๆ ก็อาจจะเป็นทอมก็ได้ หรือทอมอาจจะกลายเป็นผู้หญิงที่แต่งงานมีครอบครัวก็อาจจะเป็นได้ ไม่มีเกย์แท้ ทอมแท้ มีแต่มนุษย์เหมือนกันทั้งนั้น ผมว่าแค่เราเข้าใจและเรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกัน ปรับตัวเข้าหากันถ้าลูกแฮปปี้ ผมก็โอเคครับ

เอ พศิน แตงกวา จิราพร LGBTQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รื้อฟื้นความทรงจำ “แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน” หนักรักปนฮาสไตล์บ้านทุ่งดู

จ่อฟ้องเกรียน “บุ๊ค ณิชารีย์” ชี้แจงกรณียืมเงินแฟนเก่าซื้อกระเป๋าหรูแต่ไม่คืน

“เอ พศิน” ไลฟ์สดเล่านิทานสาวยืมเงินซื้อกระเป๋าหรู แต่ตีมึนไม่ยอมคืน!

ถึงกับน้ำตาซึม! “เอ พศิน” เผยเหตุเลิก “บุ๊ค” หลังได้ยินลูกชายพูดคำนี้

เลิกอีกคู่! นักแสดงหนุ่มเลิกแฟนสาวเภสัชกรอายุห่าง 23 ปีแล้ว

“เอ พศิน” ควงสาวข้างกายเปิดตัวครั้งแรก! เผยรักครั้งนี้อายุห่าง 23 ปี

เปิดวาร์ปรักครั้งใหม่ “เอ พศิน” สาวหมวยสุดน่ารักดีกรีเภสัชกร

Comments