“คริสตัล” ย้ำแนวคิด “Crystal CARE” ผ่านแคมเปญ “Art for Life” สุดสร้างสรรค์ 

“คริสตัล” ย้ำแนวคิด “Crystal CARE” ผ่านแคมเปญ “Art for Life” สุดสร้างสรรค์ 

0

“คริสตัล” ย้ำแนวคิด “Crystal CARE” ผ่านแคมเปญ “Art for Life” สุดสร้างสรรค์       

        น้ำดื่มคริสตัล” ผู้สนับสนุนงาน “บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2020” เดินหน้าสร้างความตระหนักและเข้าใจถึงคุณค่าของทุกชีวิต เปิดแคมเปญสื่อสารการตลาดสุดยิ่งใหญ่ “Art for Life” ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “เพื่อนใหม่” ในรูปแบบ CG เป็นครั้งแรกของแบรนด์ 

น้ำดื่มคริสตัล งาน BAB2020

        “นาย ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์คริสตัล แสดงร่วมกับ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” ผลงาน Illustration ของ “ยุรี เกนสาคู” ศิลปินร่วมสมัย และเปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ “Crystal x Yuree” พร้อมสานต่อกิจกรรมซีเอสอาร์ “ข(อ) ขวด” ให้ความรู้วัยเรียนบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบช่วยกันดูแล เก็บ แยก ทิ้ง ขยะ และสิ่งเหลือใช้อย่างถูกวิธี เพื่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมบนโลกร่วมกัน     

น้ำดื่มคริสตัล งาน BAB2020     

        แคมเปญ “Art for Life” ประกอบด้วยกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมในแคมเปญฯ ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เพื่อนใหม่” กับครั้งแรกของแบรนด์คริสตัลที่ “นาย ณภัทร” ได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ Illustration ที่ถูกพัฒนาให้เป็นแอนิเมชั่นสุดคิ้วต์ ภาคต่อของฉลาก บรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ “Crystal x Yuree” นอกจากนี้ ยังมี “Crystal IG Photo Filter” ให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับการสวมบทเป็น 7 คาแรกเตอร์การ์ตูนเพื่อนรักของนาย ซึ่งสามารถเข้าใช้ไอจีฟิลเตอร์ได้โดยสแกนคิวอาร์โค้ดที่อยู่บนฉลากใหม่ทั้ง 6 แบบ 

        นอกจากนี้ ยังสานต่อกิจกรรม “ข(อ) ขวด” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับการต่อยอดการให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการรักษาสิ่งแวดล้อม และกระบวนการจัดการบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้ว ผ่านการมอบ Upcycling Station (สถานีรักษ์โลก) ให้กับโรงเรียนต่าง ๆ กว่า 135 โรงเรียนทั่วประเทศ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปแยกชิ้นส่วน “ฝา” “ฉลาก” และ “ขวดพีอีที” โดยมีเป้าหมายส่งมอบ Upcycling Station Art for Life ดีไซน์ Illustration Crystal x Yuree ให้อีก 20 โรงเรียนตลอดปี 2564 

น้ำดื่มคริสตัล งาน BAB2020

        ทั้งนี้ งาน “BAB 2020” เป็นเทศกาลศิลปะร่วมสมัยที่มุ่งสะท้อนถึงปัญหาและพยายามเสนอบางส่วนของทางออก เกี่ยวกับสิ่งที่ทุกคนกำลังเผชิญอยู่ร่วมกัน ภายใต้แนวคิด “ศิลป์สร้างทางสุข” (Escape Routes) ศิลปะจะช่วยเยียวยาและเชื่อมโยงเราทุกคนไว้อีกครั้ง ผ่านมุมมองของ 82 ศิลปินชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะถูกจัดแสดงในสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทั้งโบราณสถานที่เป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า รวมถึงศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯ รวม 10 พื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2563–31 มกราคม 2564

         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments