“ฟ้าใส” ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญากับผู้ถือ ลิขสิทธิ์การประกวด MUT

“ฟ้าใส” ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญากับผู้ถือ ลิขสิทธิ์การประกวด MUT

2.5

“ฟ้าใส” ชี้แจงเหตุผลที่ไม่ต่อสัญญากับผู้ถือ ลิขสิทธิ์การประกวด MUT

          ดูจะไม่จบง่ายๆ สำหรับเรื่องราวดราม่ามงกุฎที่หายไปของ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” MISS UNIVERSE THAILAND 2019 ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนนางงามตั้งขอสงสัยว่าทำไมฟ้าใสถึงไม่ใส่มงกุฎและสายสะพายออกงาน หรืออาจจะเป็นเพราะการที่เธอนั้นไม่ได้เซ็นสัญญาหรือเปล่าจน ผจก. “ฟ้าใส” อย่าง “เอส อนุสิทธิ์” ก็ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องสัญญากองประกวดว่าถ้าน้องไม่เซ็นต้องไปถามน้องว่าทำไมไม่เซ็น เพราะของรางวัล มงกุฎ เงินรางวัล รถยนต์ ร่วม 10 ล้าน มันเยอะมาก แต่ทำไมตอนเป็นรองนางสาวไทยกับ รอง MUT ยุคคุณแดง ของรางวัลน้อยกว่านี้ฟ้าใสถึงยอมเซ็น พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือหาคนรับทำมงกุฎอีกด้วย

อ่านข่าวต่อ : “ปุ้ย-ณะ” เคลียร์ดราม่ายึดมง “ฟ้าใส” เมินคอมเมนต์วิจารณ์ เชื่อเหรียญมีสองด้าน

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

          ล่าสุด “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ “ณะ ณรงค์ เลิศกิตศิริ” ในนามของบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด Miss Universe Thailand ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าทางกองประกวดไม่ได้ยึดมง “ฟ้าใส” เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย และยืนยันว่ากองประกวดกับน้องไม่มีปัญหากัน และหากมีงานที่เหมาะสมก็พร้อมป้อนงานให้ฟ้าใสเสมอ

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

          ซึ่งหลังจากที่ “ปุ้ย ปิยาภรณ์” และ “ณะ ณรงค์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเย็น หลังจากนั้นทาง “ฟ้าใส” ก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงเหตุผลการไม่ต่อสัญญากับบริษัท TPN 2018 ผ่านเฟซบุ๊ก Paweensuda Drouin โดยระบุข้อความว่า

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

          “ขอบคุณแฟนคลับสำหรับทุกกำลังใจนะคะ และขอบคุณบริษัท TPN 2018 กับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดใดๆ ฟ้าใสขอชี้แจงเหตุผลที่ไม่ได้ต่อสัญญากับบริษัท TPN 2018 จำกัด ดังนี้ค่ะ ชี้แจงเหตุผลการไม่ต่อสัญญาของ ฟ้าใส ปวีณสุดา ครูอิน กับบริษัท TPN 2018 จำกัด (ผู้ถือ ลิขสิทธิ์การประกวด Miss Universe Thailand)

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

         ฟ้าใส ได้เซ็นสัญญาครั้งแรกกับ บริษัท TPN 2018 จำกัด 1 ฉบับ ในขณะเข้าร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2019 โดยในสัญญาได้ระบุรางวัล และระยะเวลาผูกพันสัญญากี่ปี การแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้กับทางกองประกวดกี่เปอร์เซ็นต์ และเงื่อนไขการทำงานบทบาทหน้าที่ ของ Miss Universe Thailand ไว้อย่างชัดเจน ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดในรอบ 60 คน ทุกคนจะต้องเซ็นสัญญาฉบับนี้ และมีผลถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งฟ้าใสก็ยึดถือสัญญาฉบับนี้และปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

         จากนั้น ทางกองประกวดได้มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ฟ้าใสเซ็นที่แอตแลนต้า ก่อนเข้าเก็บตัว Miss Universe ซึ่งสัญญาฉบับใหม่นั้น ได้มีการเปลี่ยนเนื้อหาสัญญาซึ่งไม่ตรงกับฉบับแรก อาทิเช่น มีการเพิ่มจำนวนปีในการผูกพันสัญญาที่มากขึ้น เพิ่มจำนวนหักเปอร์เซ็นต์ให้กับกองประกวด และ ในสาระสำคัญอื่น ๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทางคุณแม่และฟ้าใส จึงขอเปลี่ยน เนื้อหาสัญญาบางอย่าง และเงื่อนไขบางอย่างให้ถูกต้องตรงตามเจตนารมณ์ของสัญญาฉบับแรก
หลังกลับจากการประกวด Miss Universe ทางกองประกวดได้เรียกฟ้าใสเข้าไปเซ็น

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

          สัญญาฉบับใหม่อีก 1 ฉบับ ซึ่งฉบับนี้ เงื่อนไขไม่เหมือนกับฉบับแรก และไม่เหมือนกับฉบับที่ แอตแลนต้า เมื่อมีการทักท้วงในเงื่อนไขบางข้อ ทางกองประกวดจึงขอจบสัญญากับฟ้าใส ซึ่ง
ข้อตกลงมิได้เป็นที่เปิดเผย”

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

ฟ้าใส ปวีณสุดา สัญญา MUT นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟ้าใส-เฟิร์ส หวัง” พร้อมเหล่าผู้ทรงเกียตริจากหลากหลายองค์กรทั่วโลก ร่วมเดินพรมแดงและเปิดงาน พร้อมรับรางวัลสุดยอดผู้นำบนเวที “Global Leadership Awards 2023”

ชมผลงาน “มิสยูเวิร์สไทยแลนด์” ยุค TPN ใครปัง! ลุ้น “แอนโทเนีย” นารีขี่ม้าขาวเปิดประตูไทยแลนด์อีกครั้ง

อะไรยังไง “ดารัณ มิสยูนิเวิร์สชลบุรี” แจงหลังโดนปลด

ดราม่าเตี๊ยมสคริปท์จำกัดเสรีภาพสื่อ!? เพจนางงามดัง แฉแรงเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ตั้งคำถามส่งนักข่าวจงใจแซะเวทีอื่น

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” ทุ่มสุดตัวเทรนด์สาวงามมิสแกรนด์ปทุมธานีสู้ศึกคว้ามงกุฎบนเวทีแม่

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นั่งแท่นผู้อำนวยการกองประกวด “Universal Woman Thailand” ส่งสาวไทยเฉิดฉายบนเวทีโลก

“ฟ้าใส ปวีณสุดา” แนะแนวทางการเขียนBIO ที่ฝรั่งชอบ

Comments