“หนุ่ม ศรราม” เผยหลังให้ “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  เมิน “น้ำฝน ทวีพร”ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

“หนุ่ม ศรราม” เผยหลังให้ “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  เมิน “น้ำฝน ทวีพร”ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

0

“หนุ่ม ศรราม” เผยหลังให้ “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  เมิน “น้ำฝน ทวีพร”ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

       ให้อดีตภรรยาอย่าง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เจอกับลูกสาว “น้องวีจิ”ที่ผ่านมาก็ไม่รู้โมเมนต์จะเป็นอย่างไรบ้าง สำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ขอยุ่งหลัง “น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับเรื่องตนให้ฟังด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ : “ศรราม” สอน “น้องวีจิ” มีน้อยใช้น้อย ไม่มีก็อดเอา อย่าเบียดเบียนใคร

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

      ตอนที่เจอกันก็ปกติเหมือนเดิมเป็นเรื่องของพ่อแม่อยู่แล้วที่อันฟอลโลว์ไอจีลูกเพราะทำใหม่ไว้อัปเดตพัฒนาการและมีเปิดช่องยูทูปด้วยรูปเก่าจะมีลงให้ได้เห็นกันอยู่รับมีถ่ายเองและมีคนถ่ายให้ด้วยเพราะจะมีทำรายการผ่านช่องยูทูปมองว่าคุณพ่อคุณแม่ทำทุกคนเก็บไว้ให้ลูกได้ดูตอนโต กับที่หลายคนสงสัยปิดช่องคอมเมนต์เพราะน้องยังเด็กทางยูทูปเลยให้ปิดเนื่องจากบางคอมเมนต์อาจจะมีผลกระทบกับเขาต้องให้โตอีกสักพักแต่สามารถกดไลก์และเข้าไปดูได้

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       ด้านคอนเทนต์ก็ไม่ได้คิดอะไรมากถ่ายเวลาไปไหนด้วยกันปกติ ตัวน้องก็ชอบเล่นกล้องและชอบเต้นไม่รู้จะได้ตนมาหรือเปล่าก็ต้องรอโตว่าจะชอบทางไหนตอนนี้มีกิจกรรมที่ทำกันบ่อยขึ้นและมีไปต่างจังหวัดด้วยแต่ต้องอยู่ในเซฟโซนเพราะโควิดยังมีอยู่และเด็กเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อน ถามว่าที่เปิดช่องยูทูปเป็นการสร้างรายได้อีกช่องทางไหมก็เก็บไว้พัฒนาการลูกอย่างที่บอกไป ส่วนคลิปที่น้องมายืนรออยู่หน้าบ้านพอดีเขาเดินเล่นและวันนั้นตนกลับบ้านเร็วแล้วเขาชะเง้อมองเป็นอะไรที่น่ารักดีส่วนใหญ่ตอนเช้าจะหอมแก้มส่งไปทำงานกันปกติและตอนนี้เขามีพูดได้เป็นคำบ้างแล้วก็รู้สึกดีใจ

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       สำหรับประเด็นที่ “น้ำฝน ทวีพร” ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงตนก็ไม่ขอยุ่งเกี่ยวไม่ใช่เรื่องของตัวองและไม่ขอตอบที่เขาเอาชื่อไปโหนกระแส พร้อมเผยตอนนี้ดูแลลูกเต็มที่ก็เป็นหน้าที่ของคนเป็นพ่ออยู่แล้วกับการดูแลตัวเองก็ปกติมีเวลาพาลูกพาคุณแม่ไปทานข้าวเวลาก็จัดสรรไม่ยากและงานละครก็รับเล่นอยู่แล้วแต่ช่วงนี้มีออนแอร์พร้อมกันเลยเห็นกันเยอะส่วนตัวทำงานเจ็ดวันอยู่แล้ว

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” แจ้งข่าวเลื่อนทัวร์ละตินเหตุด้านสุขภาพ อยู่ในช่วงพักรักษาร่างกายแล้ว

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments