ช่อง 3 เตรียมส่งรายการใหม่ ส่งท้ายปลายปี

ช่อง 3 เตรียมส่งรายการใหม่ ส่งท้ายปลายปี

0

ช่อง 3 เตรียมส่งรายการใหม่ ส่งท้ายปลายปี

        "ช่อง 3" มอบความพิเศษกับรายการวาไรตี้บันเทิงใหม่แกะกล่องถึง 3 รายการ "แซ่บพาซ่าส์" "บ้านแสนสุข" และ "ปลุกตลาด" AMAZING MARKET ที่เน้นการท่องเที่ยวและสาระความรู้ จัดใหญ่จัดเต็มไปกับความบันเทิงตลอดเดือน คาดว่าจะทำให้ “พฤศจิกายน” เต็มไปด้วยเนื้อหาคอนเทนต์บันเทิงที่หลากหลายและครบเครื่อง

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

        เริ่มที่รายการ "แซ่บพาซ่าส์" (ZAAP PLAZA) นำเสนอในรูปแบบวาไรตี้ที่เป็นศูนย์รวมของความแซ่บในทุกเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน การท่องเที่ยว สร้างงานสร้างอาชีพ พารวย เหมาะสำหรับผู้ชมทุกเพศทุกวัยดำเนินรายการโดย "น้ำฝน พัชรินทร์" และพิธีกรร่วมรายการสุดแซ่บอีก 3 คน "ป๊อปปี้ The Face men, บุช เลอชาญ เชฟด้านอาหารสุดหล่อ, มิ้นท์ มณฑล จาก Influencer และ Youtuber และ พัทโตะ พัทธ์" โดยจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างสีสันในรายการ ทุกวัน จันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.45-14.05 น.

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

        ต่อด้วยรายการ "บ้านแสนสุข" รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ ที่จะพาผู้ชมไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวดารานักแสดง เพื่อร่วมพูดคุยถึงวิธีสร้างความสุขให้เกิดขึ้นภายในบ้าน พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนในบ้านที่ผูกพันธ์กัน และกิจกรรมอะไรที่ทำร่วมกันจนสร้างให้เกิดความสุข นำเสนอทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น.

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

ช่อง 3 กด 33 รายการใหม่

        และอีกหนึ่งรายการเด็ด "ปลุกตลาด" AMAZING MARKET ชวนเที่ยวชุมชน กระตุ้นการท่องเที่ยวสู้โควิด-19 ในรูปแบบรายการวาไรตี้สนับสนุนสินค้าและส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน โดยแม่ค้าสุดแซ่บอย่าง "เจนี่ ปาหนัน" ที่พร้อมเปิดร้านค้าต้อนรับเพื่อนนักแสดงที่เดินทางไปท่องเที่ยวชุมชนต่างๆ และได้นำสินค้าสุดพิเศษจากชุมชนมาฝากขาย เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ ออกอากาศทุกวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.58-18.00 น.ช่อง 3 กด 33 นำเสนอตอนแรก วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563

        ติดตามรายการรายการใหม่ทั้ง 3 รายการ เพื่อรับความสนุกตลอดเดือน "เพราะความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด" ทางช่อง 3 กด 33 และแพลตฟอร์ม CH3 + (ซีเอชสามพลัส) Ch3thailand  และ Facebook Ch3thailand                    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องเวลา” ของ “แม่น้ำฝน-พ่ออาร์ม” 4 เดือนแล้วจ้า

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

สวยลากไส้ “เจนนี่ ปาหนัน” เบิร์ดเดย์ตัวเองด้วยธีมฮาโลวีน

“เจนนี่ ปาหนัน” เคลื่อนไหวแล้ว หลังเล่าเรื่องในรายการจนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หนัก

มาแล้วภาพแรกของครอบครัว “อาร์ม-น้ำฝน” กับลูกชายคนแรก “น้องเวลา”

สุดปลื้ม “อาร์ม-น้ำฝน” ลูกชายมาแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments