“โตโน่ ภาคิน” เผยเตรียมมอบอุปกรณ์ช่วยสัตว์ทะเล  แย้มแพลนร่วมงาน “กัน-ริท”

“โตโน่ ภาคิน” เผยเตรียมมอบอุปกรณ์ช่วยสัตว์ทะเล  แย้มแพลนร่วมงาน “กัน-ริท”

0

“โตโน่ ภาคิน” เผยเตรียมมอบอุปกรณ์ช่วยสัตว์ทะเล  แย้มแพลนร่วมงาน “กัน-ริท”

      เตรียมนำอุปกรณ์ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจจากโครงการ  “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ไปมอบเพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลเป็นครั้งแรก สำหรับ  “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มแพลนร่วมงานกับ 2 เพื่อนซี้อย่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และ “ ริท  เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : การกระทำสำคัญกว่า! “โตโน่” ลั่นยังไม่รีบใช้คำว่าแฟนกับ “ณิชา”

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

      ก็จะแบ่งเป็น 3 ครั้งครั้งนี้จะไปให้ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ทะเลหายากฝั่งอาวไทยที่จ.ระยอง ก็ดีใจขอบคุณมากแม้จะว่ายไปได้ 5 วันแล้วเจอโควิดแต่เงินบริจาคสามารถซื้อเครื่องช่วยสัตว์ทะเลที่จำเป็นได้แต่เดิมจะมีเครื่องเลเซอร์ไว้สมานแผลสัตว์ทะเลทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามันแค่เครื่องเดียวก็จะหาเพิ่มได้เป็น 3 เครื่องหรือรถพยาบาลที่ดูแลก็ไม่มีเลยจะหาได้ 2 คันและมีอุปกรณ์อย่างอื่นอีกและมีแผงโซลาเซลล์ที่ไว้อนุบาลเต่าทะเลบนเกาะก็สามารถหาให้ได้ รับเสียดายที่ไม่ได้ว่ายเต็มเวลาเพราะคงช่วยได้มากกว่านี้แต่เข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ทำให้เห็นความใส่ใจเสียใจและความมีน้ำใจของทุกคนดีใจที่ได้ช่วยซึ่งโครงการนี้ทั้งหมดต้องว่าย 18 วันแต่นี่ว่ายไป 5 วันก็ได้ 15 ล้านบาทถ้าเหนื่อยเพิ่มกว่านี้จะได้เยอะกว่านี้

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

       ถามว่าจะมีการสานต่อไหมก็จะไปจุดเดิมหรือจุดใหม่อยู่ที่การวางแผนแต่ปีหน้าไม่ได้คิวงานเต็มหมดมีทั้งงานละครและภาพยนตร์ส่วนตัวตั้งใจจะช่วยสัตว์ทางทะเลถ้าได้ทำอีกเล็งไว้มีฝั่งอันดามันที่จ.ภูเก็ต และมีโรงพยาบาลที่ช่วยคนตามชายฝั่งคือที่เกาะกูดเป็นสิ่งเหล่านี้ที่อยากจะช่วยเหลือให้ได้มากที่สุดและตั้งใจจะไปมอบอุปกรณ์ที่ได้ด้วยตัวเองทุกครั้งอยากไปขอบคุณหมอพยาบาลที่ดูแลสัตว์ทะเลและคนด้วยยันคิดทำต่อแน่นอนทำถ้าทำแล้วช่วยได้ไม่มากก็น้อยไม่มีเหตุผลที่จะต้องหยุดทำ โครงการนี้คงจะทำจนกว่าไม่ไหวแม้จะหนักก็ตามซึ่งต้องซ้อมฝึกหนักอะไรที่เจ็บที่เหนื่อยก็เอามาเรียนรู้ทำยังไงให้แข็งแรงขึ้นโดยปีหน้าตั้งใจต้องการเดินเก็บขยะต่อไปแต่ดูจากคิวแล้วเต็มหมดคงต้องดูวางแผนอีกทีนึง

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

     ส่วนเรื่องที่มีรูปกับ “กัน นภัทร”และ “ริท เรืองฤทธิ์”ทำให้หลายคนลุ้นจะกลับมาร่วมงานกันหรือเปล่า ก็มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นมีแฟนคลับเรียกร้องทุกปีอยากให้จัดปีนี้มาเจอกันครบสามคนมีลุ้นการประชุมก็สนุกเจอพี่ๆทุกคนที่สร้างมาพี่ที่ไปสมัครเดอะสตาร์ทีมงานงเอ็กแซ็กท์รู้สึกอบอ่นุคิดถึงที่ผ่านมาไปเล่นคอนเสิร์ตมาเยอะก็จะได้กลับมาบ้านเจอน้องๆรู้สึกตื่นเต้น รับกับ “กัน นภัทร” จะได้คุยกันบ่อยเพราะมีไปเตะฟุตบอลด้วยกันก่อนหน้านี้ แต่กับ “ริท เรืองฤทธิ์” ไม่ได้เจอนานมากได้ข่าวไปเปิดคลินิกก็อยากรวมตัวกันอยากให้ทุกคนมีความสุขกำลังใจความรักทุกอย่างเป็นสิ่งที่ให้กันเป็นสิ่งที่พวกเราอยากให้กันถ้าอาชีพและหน้าที่คือการสร้างรอยยิ้มสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนก็จะมาทำหน้าที่นั้นให้เต็มที่

ริท เรืองฤทธิ์,กัน นภัทร,โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” สุดประทับใจงานวันไหลคลองครุ มหาชัย

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments