“หนุ่ม ศรราม” ปัดกีดกัน “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  ลั่นขอรับค่าเลี้ยงดูลูกไว้คนเดียว

“หนุ่ม ศรราม” ปัดกีดกัน “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  ลั่นขอรับค่าเลี้ยงดูลูกไว้คนเดียว

0

“หนุ่ม ศรราม” ปัดกีดกัน “ติ๊ก” เจอ “น้องวีจิ”  ลั่นขอรับค่าเลี้ยงดูลูกไว้คนเดียว

       ให้สิทธิ์ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เจอลูกสาวอย่าง “น้องวีจิ” ไม่ได้กีดกันตามที่มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตแต่อย่างใด  สำหรับ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมลั่นขอรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูลูกไว้แต่เพียงผู้เดียวให้ฟังด้วยว่า

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

อ่านข่าวต่อ : “ศรราม” เล่าจุดแตกหัก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” 

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       ที่ดูงานเยอะช่วงนี้เพราะละครออนแอร์พร้อมกัน 2 เรื่องรวดและมีงานพิธีกรด้วยรับทำงาน7วันเป็นปกติอยู่แล้วโดยมีเวลาดูแล “น้องวีจิ”เหมือนเดิมถ้ามีเวลาว่างจะพาไปเที่ยวตามพัฒนาการที่เขาควรจะเป็นและมีพี่เลี้ยงช่วยดูน้องด้วยส่วนตัวไม่ห่วงหากต้องมาทำงานข้างนอกซึ่งการที่เป็นคุณพ่อเลี่ยงเดี่ยวก็ไม่ได้หนักสิ่งไหนที่ทำแล้วเป็นผลดีต่อลูกต่อให้เหนื่อยแค่ไหนก็เต็มใจทำอยู่แล้วและส่วนตัวมีพาน้องไปกองละครบ้างในวันที่ตนมีฉากถ่ายไม่เยอะ

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       ด้านเรื่องงานของน้องก็มีคนติดต่อมาตนต้องคอยตอบข้อความและต้องเลือกดูงานให้ตามที่เหมาะสมที่เขาปรับสภาพกับสิ่งทีเข้ามาได้มากน้อยแค่ไหน งานละครก็ยังไม่ถึงวัยเพราะเขาเพิ่งขวบครึ่งแต่มีเกือบได้เข้าฉากในเรื่อง “ภริยา” แล้ว  ส่วนเรื่องที่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” จะได้เจอลูกนั้นก่อนหน้านี้เขาก็ไปประสานกับทางมูลนิธินึงไว้พอดีตนติดงานละครเลยมอบอำนาจให้ที่ปรึกษากฎหมายไปดูปรากฏว่าไม่โอเคเลยแจ้งกลับไปทางเขาก็เลยไปดูอีกที่เป็นหน่วยงานนึงของทางภาครัฐและได้เลยทางไปดูด้วยตัวเองมาแล้วก็น่าจะเหมาะสมโอเคซึ่งเขาจะได้เจอกับลูกในวันพรุ่งนี้เบื้องต้นกำหนดไว้เจอเดือนละ 2 ครั้งเป็นแบบไปเช้าเย็นกลับหรืออยู่ในเวลาที่ตกลงกันได้ยังไม่ให้ลูกไปค้างคืน

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

       กับคอมเมนต์ที่เข้ามาขอยืนยันตนไม่ได้กีดกันให้พบลูกและต่อให้อีกฝ่ายจะเคลียร์หนี้หมดหรือไม่หมดตนก็ให้พบลูกให้สิทธิ์เจออยู่แล้วเพราะเป็นผลดีกับลูกและไม่ขอก้าวก่ายเรื่องการเคลียร์หนี้สินของเขาสำหรับเรื่องโรงเรียนตอนนี้ลูกยังเด็กกว่าจะเข้าอีกปีนึงและขอบอกว่าค่าเล่าเรียนในอนาคตหรือค่าเลี้ยงดูทุกอย่างอยู่ในความรับผิดชอบของตนแต่เพียงผู้เดียวไม่เกี่ยวข้องกับเขาเลยแต่จะขอทำตามกำลังของตน

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

      ย้ำความสัมพันธ์ทั้งคู่ได้จบแล้วไม่มีทางย้อนกลับไปเหมือนเดิมขอทำเพียงแค่หน้าที่พ่อกับแม่ให้ที่สุดเท่านั้น โดยสิ่งที่เขาโพสต์ก็ไม่ได้เห็นเพราะไม่ได้ติดตามอะไรแล้ว  พร้อมเผยบันทึกหลังใบหย่าตนมีสิทธิ์รับผิดชอบลูกแต่เพียงผู้เดียวแต่อะไรที่เขาประสานมาที่เป็นผลดีต่อลูกก็พร้อมจะทำ และไม่เสียใจถูกมองกีดกันไม่ให้เขาเจอกับลูก

หนุ่ม ศรราม,ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“หนุ่ม ศรราม” ยืนยันไม่ได้กีดกัน “กุ้งพลอย” เจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เปิดเรื่องรัก ตอบแล้วเคยคบ “กบ สุวนันท์” จริงมั้ย?

อะไรยังไง? “กุ้งพลอย” เคลื่อนไหวหลังถูกโยงข่าวลือ ภรรยาอดีตพระเอกดังซุ่มคบพระเอกใหม่?

“หนุ่ม ศรราม” เดือด! เจอคนแอบอ้างลูกสาวเป็นหลาน ซัดกลับเตรียมรอดำเนินคดี

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าตรวจ ATK ก่อนเจอลูก ลั่น! มีปัญหากับ “หนุ่ม” เพราะคนกลาง?

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments