“ไมค์-ปุ๊กลุก” ยันไร้ปัญหาลงทุนทำธุรกิจ  ลั่นไม่ติดใช้สถานะคำว่า แฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ยันไร้ปัญหาลงทุนทำธุรกิจ  ลั่นไม่ติดใช้สถานะคำว่า แฟน

0

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ยันไร้ปัญหาลงทุนทำธุรกิจ  ลั่นไม่ติดใช้สถานะคำว่า แฟน

      ได้ลงทุนทำธุรกิจชาไข่มุกชื่อแบรนด์ BongCha ร่วมกันแต่ไม่ได้หวั่นจะมีปัญหาแต่อย่างใด สำหรับคู่ของ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” กับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์  วัชรตระกูล”โดยล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ควงกันออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกไม่ติดหากจะใช้สถานะคำว่าแฟนกันแล้วให้ฟังด้วยว่า

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

อ่านข่าวต่อ : “ปุ๊กลุก” โพสเซ็กซี่ แฟนๆ ฟินหนัก เมื่อ “ไมค์” คอมเมนต์แบบนี้

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

      ที่ทำธุรกิจนี้เพราะชอบกินมาตั้งแต่เด็กแล้วก็ตั้งใจให้ “ไมค์ ภัทรเดช”เป็นพรีเซ็นเตอร์หลักแต่จะช่วยกันดูและฝ่ายหญิงช่วยในเรื่องการประชาสัมพันธ์ด้วย ก็จะเน้นเรื่องแฟรนไซน์และแพลนขยายไปเปิดที่ต่างจังหวัดด้วยตั้งเป้าไว้ให้ได้ 30 สาขาโดยมีแพลนจะไปกัมพูชาก่อนมาเมืองไทยแต่ติดโควิดถ้าเปิดก็ต้องบินไปดูเองด้วย กับงบลงทุนประมาณ 7หลักและไม่หวั่นมีปัญหากันเพราะต่างมีความเชื่อใจอยู่แล้ว ถามว่าเป็นการลงทุนเพื่อฝากอนาคตด้วยกันไหมก็เวลามีอะไรคิดถึงเป็นคนแรกๆพอได้ทำงานด้วยกันก็รู้สึกโอเคด้วยความที่สนิทกันมากแพลนอนาคตคงจะยังไม่ขนาดนั้นขอทำงานเก็บเงินก่อน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

      ส่วนสถานะใช้คำว่าแฟนได้ไหมก็แล้วแต่จะเรียกถ้าเป็นสิ่งที่ดีรับชัดเจนมากขึ้นหลายคนก็คงรู้คู่ตนอยู่ในโมเมนต์ที่ผู้ใหญ่รับร้าและอยู่ในวงการบันเทิงทั้งคู่ยังไม่แน่ใจเรื่องอนาคตเป็นอะไรที่ไกลมากขอให้ทำงานเต็มศักยภาพก่อนโดยทางคุณแม่ฝ่ายชายก็น่ารักท่านกังวลตัว “ไมค์ ภัทรเดช”จะคอยมาถามฝ่ายหญิงตลอดจะไม่กล้าถามเจ้าตัวโดยตรงแม้ทาง “ไมค์ ภัทรเดช” จะมีเพื่อนหลายคนที่อยู่ใกล้เวลาท่านจะถามเรื่องไหนพอถามไม่ได้จะถามหรือบอกกับ “ปุ๊กลุก”

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

      ทั้งนี้ “ปุ๊กลุก”เผยว่าด้วยความที่มีประสบการณ์เรื่องความรักไม่ใช่ไม่อยากพูดว่าเป็นอะไรกันแต่อยากให้มั่นใจชมฝ่ายชายนิสัยเขาดีแต่อนาคตก็อยากเห็นในสิ่งที่ตัวเขาอยากจะเป็นด้วยตอนนี้ไม่ได้อยากจะมาพูดว่าคบกันแต่ขอเป็นเพื่อนที่ดียันต่างคนต่างคุยกันอยู่คนเดียวซึ่งสถานะหากจะใช้คำว่า แฟน ก็ไม่ได้ติดและแฮปปี้ที่ทางผู้ใหญ่ทั้ง2ฝ่ายรับรู้ความสัมพันธ์ของกันและกัน

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,ไมค์ ภัทรเดช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

100คะแนนเต็ม! “ไมค์ ภัทรเดช” อวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์ 

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments