เพลงใหม่น่าจับตามอง เดือนตุลาคม 2563

เพลงใหม่น่าจับตามอง เดือนตุลาคม 2563

0

เพลงใหม่น่าจับตามอง เดือนตุลาคม 2563

        ตามมาติดๆ กับเพลงมาแรงน่าจับตามองประจำเดือนตุลาคม 2563 ที่เดือนนี้บอกเลยว่าเปิดมาก็สุดปัง แต่ละเพลงมาแรงแซงทางโค้ง กินกันไม่ลงแบบสุดๆ สายเบียดเทรนด์ สลับตำแหน่งกันไปมา ช่างเป็นช่วงปลายปีที่วงการเพลงครึกครื้นจริงๆ วันนี้เรารวบรวบเพลงใหม่ที่น่าจับตามองมาฝากกันด้วย เพลงไหนจะเข้าแถวต่อคิวกันมาบ้าง ไปชมกันเลย

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

        “ลิ้นติดไฟ” ของช่างภาพสุดหล่อที่เทิร์นตัวเองมาเป็นแร็ปเปอร์แบบโมโนโทน “TangBadVoice” ครั้งนี้กลับมาพร้อมซิงเกิลที่ทำเอาทั้งสาย Cover สาย React รวมไปถึงคนฟังออกอาการงงไปตามๆ กัน เพราะเค้ารวบรวมแทบจะทุกประโยคพูดยาก ชวนลิ้นพันกัน มาไว้ในเพลงนี้เรียบร้อย ต้องลองฟังดูแล้วคุณจะรู้ว่า “ลิ้นติดไฟ” ของจริง

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “เดลิเวอรี่” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่มาพร้อมดนตรีสนุกสนานของวง “LABANOON” หลังจากห่างหายจากการจับไมค์ไปนานหลายปี แถมครั้งนี้ยังได้ “สกาย วงศ์รวี นทีธร” มารับบทพนักงานส่งของที่หลงรักลูกค้าหญิงที่แสดงโดย “จูเน่ เพลินพิชญา โกมลารชุน” 2 นักแสดงนำของยุคมาร่วมเล่น MV ให้ยิ่งทวีคูณความปังขึ้นไปอีก

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “ช้าดีเด้า” เพลงจังหวะสนุกแต่เนื้อหาเจ็บจี๊ดของ “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ที่อยากจะระบายความรู้สึกของคนถูกหลอก ที่ยอมทุ่มเทให้ทั้งกายทั้งใจ สุดท้ายเมื่อได้ทุกอย่างก็ทิ้งกันไปแบบไม่ใยดี เพลงนี้ได้ “บ.เบิ้ล สามร้อย” นักร้องหนุ่มใต้สายอินดี้มาร่วมแจมเพิ่มสีสันให้เพลงนี้อีกด้วย

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “ถอนหายใจในใจ” อีกหนึ่งเพลงที่ “Getsunova x Krist Perawat” เต็มใจรังสรรค์มาให้ได้ชมกันแบบเป็นสตอรี่เลยทีเดียว ที่ก่อนหน้านี้ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ได้ปล่อย Short Film มาให้ได้ชมกัน ส่วน MV ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาก็ขึ้นแท่นอีก 1 เพลงมาแรง บอกเลยว่าเอาอยู่ทุกคอนเทนต์จริงๆ

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “Move On” การกลับมาของ “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ที่ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ปล่อย SHORT FILM นำร่องก่อนที่ MV จะตามมาติดๆ ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เพลงนี้ได้หนุ่ม “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรักของคนที่ยอมเสียสละเพื่อให้คนที่เรารักได้ไปเจอสิ่งที่ดีๆ แม้ว่าตัวเองจะเจ็บสักแค่ไหนก็ยอมปล่อยให้เขาได้ Move On ไปเจอทางที่ดีกว่า

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “คิดได้ (Too Little, Too Late)” ของสองหนุ่มจาก “BoyFriends Project” คู่ที่สามอย่าง “เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” และ “เกรท สพล อัศวมั่นคง” สองหนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า ที่มาเจอกันในเพลงอกหัก R&B สุดหน่วงแทนใจคนที่คิดได้เมื่อสายไปและไม่มีเธอให้รักอีกแล้ว ซึ่งบอกเลยว่านี่แทบจะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นทั้งคู่ร้องเพลงแบบจริงจัง

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “โนสน โนแคร์” เพลงสุดแซ่บจากเหล่าตัวแม่ทั้งสี่ “NEW JIEW X MILLI X WAII” กินกันไม่ลงจริงๆ เพียง 1 วันที่ปล่อยมาก็นั่งครองเทรนด์มาแรงสวยๆ เริ่ดๆ ไปเลยจ้า ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงมาสเตอร์พีซในห้วงท้ายปีกันเลยทีเดียว ส่วน MV ก็ไม่ต้องพูดถึง “โนสน โนแคร์” ตามชื่อเพลง 10 10 10 ไปเลยจ้า!

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

        “LYRA” โปรเจ็คท์ใหม่อย่างเป็นทางการประกอบด้วยสมาชิก 6 คนจาก BNK48 ที่ผ่านการออดิชั่นอย่างเข้มข้นไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ได้แก่ “ปัญ ปัญสิกรณ์ ติยะคร, เนย กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, กระเต็น เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว ชัญญากับ นุ่มประสพ, ฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้ วรินท์รัตน์ ยลประสงค์” เปิดตัวคอนเทนต์แรกด้วยสารคดี “LYRALITY SHOW” ตามด้วยเพลงสุดปังชื่อเดียวกับวง ที่ปล่อยไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา

เพลงใหม่ เดือนตุลาคม 2563

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ! “พิม-ปาเอญ่า-คนิ้ง” เล่าเบื้องหลังการทำงานเพลงมิติใหม่ “BNK48”

ใจป๋าสายเปย์! “โนอึล” ทุ่มประมูล Canvas ของ “นิว BNK48” 2 พันทิกเก็ตเป็นเงินกว่า 6 หลัก!!

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้) พร้อมเซอร์ไพรส์เด็ด!

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments