“แอนนี่ บรู๊ค” เผยความเห็นปม “ไมค์-ซาร่า”  ยันส่วนตัวไม่ได้ท้องแน่นอน

“แอนนี่ บรู๊ค” เผยความเห็นปม “ไมค์-ซาร่า”  ยันส่วนตัวไม่ได้ท้องแน่นอน

0

“แอนนี่ บรู๊ค” เผยความเห็นปม “ไมค์-ซาร่า”  ยันส่วนตัวไม่ได้ท้องแน่นอน

      จากกรณีปมดราม่าที่เกิดขึ้นของคู่ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับ “ซาร่า คาซิงกินี” โดยทาง "แอนนี่ บรู๊ค" ที่ถูกชาวเน็ตยกให้เป็นซิงเกิ้ลมัมตัวจริง ก็ได้มีออกมาสัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันตัวเองไม่ได้ท้องแน่นอนให้ฟังด้วยว่า

แอนนี่ บรู๊ค

อ่านข่าวต่อ : “แอนนี่ บรู๊ค” เผยภาพ “น้องฑีฆายุ” อดทนเดินทางไปโรงเรียน

แอนนี่ บรู๊ค

     ตอนนี้ก็อยู่เมืองไทยมาสามปีแล้วไม่ได้บินไปทำงานที่ต่างประเทศเหตุเพราะลูกชายอย่าง “น้องฑีฆายุ” เริ่มโตและถึงเวลาที่ต้องสอนเขาด้วยตัวเองเลยขอเลี้ยงเองดีกว่ากับรายได้ก็ต้องประหยัดเอาแรกๆจะลำบากหน่อยเพราะคุณแม่ล้มไปด้วยที่ผ่านมาได้เพราะอดทนและประหยัดเอาและได้ย้ายโรงเรียนลูกจากอินเตอร์มาโรงเรียนปกติก็ประหยัดค่าใช้จ่ายเยอะ กับกรณีที่คุณครูทำร้ายร่างกายเด็กที่เป็นข่าวก็ไม่กลัวเพราะจะคุยกับลูกตลอดและต้องให้ความสนิทสนมกับเขาเวลามีอะไรก็จะบอกกับตนได้ตลอดและจะบอกหมดหากมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรับโชคดีที่โรงเรียนตนไม่ได้เป็นซิงเกิ้ลมัมแค่คนเดียวมีหลายคนมากทำให้เวลามีอะไรจะคุยกันทั้งกับผู้ปกครองและคุณครู  

แอนนี่ บรู๊ค

      ส่วนกรณีที่แม่เลี้ยงเดี่ยวเรียกร้องสิทธิ์ก็ต้องแยกความหมายแม่เลี้ยงเดี่ยวก่อนไม่ได้บอกว่าตนดีกว่าใครทุกคนมีการเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันก็ต้องเลี้ยงและซัพพอร์ตเองไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้องใครก็ทำเองได้ก็ต้องทำและขอขอบคุณที่มองในแง่ดีโดย 10 ปีที่ผ่านมาพยายามพิสูจน์ตัวเองปลูกฝังลูกให้เป็นเด็กดีไม่เคยเรียกร้องอะไรจากใคร กับดราม่าของคู่ “ไมค์-ซาร่า” ก็ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแต่เห็นจากข่าวก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางว่าคืออะไรแต่เท่าที่เห็นตามสื่อคิดว่าเขาน่าจะมีส่วนร่วมทั้งสองคนในการเลี้ยงดูลูก

แอนนี่ บรู๊ค

      สำหรับเรื่องที่ถูกโยงเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวท้องก็เห็นข่าวยันไม่ใช่ตนและไม่มีลูกอีกแล้วเพราะสามียังหาไม่ได้เลยรูปที่ถ่ายและหลุดออกไปก็เหมือนมากงานเข้าเลยและมีคนส่งข้อความมาว่าแอบมีลูกอีกแล้วเหรอตอนนี้ได้มาอยู่กับลูกจะไม่หาแฟนแล้วหนุ่มก็ไม่มีมาจีบเขาไม่กล้าลองของแรงแต่ไม่ได้โฟกัสไม่สนใจเรื่องความรักถ้าวันข้างหน้ามีก็ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคตไม่ได้ปิดกั้นซึ่งทางลูกชายก็ให้กำลังใจตนตลอดบางคำพูดไม่คิดว่าจะพูดออกมาจากปากเขา  ด้านความใฝ่ฝันของลูกเขาก็ได้ทำเอนิเมชั่นกับเน็ตฟลิกซ์เรื่องภาษาเขาก็ได้ก็ดันไปทางนี้ดีกว่า

แอนนี่ บรู๊ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments